M.U sẽ chi hơn 100 triệu bảng để dựng đội hình siêu đẳng

HLV Van Gaal muốn bổ sung ít nhất 5 cầu thủ cho đội hình M.U nhằm đưa CLB trở lại vị trí số 1 Ngoại hạng Anh.

Trang Daily Mail đưa tin, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ sẵn sàng chi 150 triệu bảng trong việc tuyển quân ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Những cầu thủ đang nhận được sự quan tâm hàng đầu của HLV Van Gaal gồm Arjen Robben, Dani Alves và Kevin Strootman.

a
M.U cần gia cố hàng phòng ngự bằng những trung vệ chất lượng và kinh nghiệm.
 Ảnh: Daily Mail.

2/3 ngôi sao kể trên là học trò cũ của ông khi còn dẫn dắt ĐT Hà Lan. Trong khi đó, hậu vệ phải Daniel Alves sắp hết hạn hợp đồng với Barca, nên khả năng chiêu mộ thành công cầu thủ người Brazil khá cao.

Theo thông tin đăng tải trên Daily Mail, HLV Van Gaal đang để mắt tới Diego Godin và Mats Hummels. Đây là hai trung vệ hàng đầu châu Âu và được rất nhiều đội bóng lớn để mắt tới. Hiện tại, vị trí này trong đội hình M.U không được đánh giá cao, bởi các cầu thủ như Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones gây thất vọng cho nhà cầm quân người Hà Lan.

Khoản tiền dành chiêu mộ 5 ngôi sao kể trên lên tới hơn 100 triệu bảng. Trước đó, M.U đã chi ra 215 triệu bảng để tăng cường lực lượng kể từ tháng 9/2013. Hè vừa qua, Quỷ đỏ phá kỷ lục chuyển nhượng ở Anh khi đưa Angel di Maria về sân Old Trafford theo hợp đồng trị giá 59,7 triệu bảng.

Tuy nhiên, có khá nhiều cầu thủ trong đội hình một M.U hiện tại phải ra đi. Trang Daily Mail nhận định, khoảng 10 ngôi sao sẽ chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng diễn ra vào tháng 1/2015 và mùa hè tới.  

Mùa này, sau giai đoạn khởi đầu không tốt, M.U đang trải qua quãng thời gian thi đấu thành công với 4 chiến thắng liên tiếp. Vị trí thứ 4 chắc chắn chưa phải là mục tiêu cuối cùng của Quỷ đỏ sau khi đã chi khá nhiều tiên để tăng cường lực lượng.

Theo Trí Thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao