Mùa hè đến rồi, điểm danh 3 chòm sao thích đi du lịch nhất nào!

Cùng xem chòm sao nào thích vui chơi, đi du lịch nhất nhé cả nhà!

NHÂN MÃ

Nhân Mã rất ưa di chuyển. Họ không thể đứng hay ngồi yên một chỗ mà luôn muốn chạy đi đâu đó. Vốn rất thích sự thay đổi trong cuộc sống, họ đam mê những chuyến viễn du. Nhân Mã luôn muốn biến mỗi ngày trong cuộc sống trở thành một chuyến hành trình khám phá những điều mới lạ. Do đó, du lịch là cách tốt nhất cho Nhân Mã thỏa mãn niềm đam mê, khao khát ngắm nhìn thế giới rộng lớn ngoài kia.

Và đặc biệt là trong khi người khác sẽ thích những kỳ nghỉ sang chảnh thì Nhân Mã lại bị thu hút bởi những chuyến du lịch phượt. Bởi như thế mới thỏa mãn sự khát khao khám phá những vùng đất mới của họ.

BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương được xem là “chân chạy”. Những chú Cừu sẽ không vì ai đó hoặc điều gì đó mà làm chậm cuộc sống của bản thân. Bẩm sinh, Bạch Dương đã là cung hoàng đạo thích du lịch và khám phá.

Với bản chất lạc quan, hướng ngoại, Bạch Dương không thích gò mình bởi những lịch trình tham quan dày đặc, họ thích khám phá một địa điểm mới một cách tự do, đặc biệt họ bị thu hút bởi những vùng đất hoang sơ. Khác với mọi người, họ có thể nhanh chóng đặt vé đi du lịch đâu đó mà không cần lịch trình soạn sẵn trước.

BẢO BÌNH

Nếu chọn một từ để miêu tả chuyến đi trong mơ của Bảo Bình, đó sẽ là “ngẫu hứng”. Khi cung hoàng đạo này cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng, Bảo Bình lại muốn “xách ba lô lên và đi”, để có thể thoát khỏi bộn bề công việc. Họ luôn mơ về một thế giới tự do, tự tại, không bị gò bó, vì thế họ thích những chuyến đi để được tận hưởng sự tự do, thoải mái. Sở thích đi du lịch của Bảo Bình cũng thất thường như chính tính cách của họ vậy.

Có thể trong khoảng thời gian dài, họ chẳng thiết tha đi bất kỳ đâu, nhưng một khi đã hứng thú thì lại không gì ngăn nổi, mặc cho đó có phải thời điểm thích hợp hay không. Những địa điểm du lịch yên tĩnh, nhẹ nhàng sẽ phù hợp với một Bảo Bình mang tâm hồn tinh khôi.

Yên Thương/ tổng hợp
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-he-den-roi-diem-danh-3-chom-sao-thich-di-du-lich-nhat-n-155420.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất