Mùa hè Kpop khép lại với sự đổ bộ của cả group tường thành lẫn tân binh

Dường như tháng 8 này, fan Kpop sẽ phải 'mất máu' nhiều hơn với sự trở lại của hàng loạt tên tuổi đình đám.

Tháng 8 là thời điểm đẹp nhất trong năm với sự tươi sáng đầy sức sống của nắng và vẻ mát lành trong trẻo của gió. Thời tiết đẹp làm tâm tình con người cũng tốt hẳn ra, và âm nhạc sẽ tô điểm thêm, làm hoàn hảo hơn tâm trạng của mọi người.

Có lẽ đó cũng chính là lý do các thần tượng đua nhau trở lại vào tháng 8 này, dự báo một chiến trường âm nhạc Kpop cạnh tranh vô cùng khốc liệt nhưng cũng hết sức đáng mong đợi.

1. GFRIEND
 

Mùa hè Kpop khép lại với sự đổ bộ của cả group tường thành lẫn tân binh-1

Ngay ngày đầu tiên của tháng 8, các cô gái nhà SoMu đã xác nhận mở đầu cuộc đua với mini album Parallel. MV tuyệt phẩm Love Whisper ra mắt 18 giờ cùng ngày. MV tươi sáng và tràn đầy sức sống, bài hát ngọt ngào, êm tai đã khiến sự yêu mến dành cho Love Whisper bùng nổ.

Chỉ 24 giờ sau khi được đăng tải trên kênh 1theK, MV Love Whisper đã đạt tới 7.858.525 lượt xem trong khi các cô gái cũng đứng đầu bảng xếp hạng Realtime tại Hàn Quốc.

2. Kim Samuel

Mùa hè Kpop khép lại với sự đổ bộ của cả group tường thành lẫn tân binh-2

Xếp hạng 18 và không được lựa chọn debut cùng nhóm nhạc Wanna One, nhưng Kim Samuel vẫn có khối lượng người hâm mộ thuộc hàng khủng. Tuy đã khóc rất nhiều vì bị loại, nhưng chàng trai 16 tuổi đầy bản lĩnh vẫn debut và quyết định đi theo con đường solo và tung ra sản phẩm âm nhạc solo đầu tay mang tên Sixteen vào ngày 2/8 vừa qua.

Cũng trong ngày 2/8, Samuel cũng tổ chức showcase debut để giao lưu và trình diễn lần đầu tiên các ca khúc mới với người hâm mộ. Tuy debut cùng thời điểm với Wanna One, nhưng cậu bạn không hề có cảm giác khẩn trương hay thái độ cạnh tranh, mà rất vui vẻ bày tỏ: "Chúng em là bạn của nhau và luôn ủng hộ lẫn nhau".

3. WINNER

Mùa hè Kpop khép lại với sự đổ bộ của cả group tường thành lẫn tân binh-3

Thành công tới tấp với bộ đôi ca khúc Really ReallyFool, chỉ 3 tháng sau WINNER đã quay lại với một sản phẩm đậm chất mùa hè. Ngày 4/8, album Our Twenty For của họ chính thức phát hành, tất nhiên vẫn có sự tham gia chắp bút của các thành viên trong nhóm.

Tuy vẫn theo chủ đề "4", nhưng khác với single Fate Number For phát hành trước đó, Our Twenty For mang theo ý nghĩa về đam mê và nhiệt huyết tuổi trẻ.

Ngay từ cuối tháng 7, YG Ent. đã nhá hàng trước tới mọi người bài hát Love me Love me. Với giai điệu mạnh mẽ theo phong cách disco và đoạn điệp khúc cực kỳ bắt tai, bài hát ngay lập tức trở lại chất gây nghiện với các tín đồ âm nhạc. Với thành tích cực khủng của WINNER thời gian gần đây, tất cả mọi người đều kỳ vọng về thành tích lần này của nhóm.

4. SNSD

Mùa hè Kpop khép lại với sự đổ bộ của cả group tường thành lẫn tân binh-4

Tháng 8 này SNSD sẽ kỷ niệm 10 năm hoạt động, vì vậy cũng không có gì khó hiểu khi các thiếu nữ thời đại lựa chọn tháng 8 làm thời điểm comeback. Chiều ngày 4/8, SM Ent. đăng tải MV ca khúc HolidayAll Night, chính thức xác nhận sự trở lại của các cô gái. Đây là hai bài hát nằm trong album thứ 6 của nhóm mang tên gọi Holiday Night.

Mặc dù khởi đầu trên các bảng xếp hạng tại Hàn Quốc không mấy khả quan nhưng Holiday Night đang làm ăn rất ngon nghẻ tại nước ngoài và thậm chí album này còn lọt Top 15 của US iTunes Top Albums.

Cũng như sự nghiệp của SNSD – khởi đầu không mấy thuận lợi nhưng lại từng bước trở thành nhóm nhạc nữ số 1 Hàn Quốc, mọi người đều hi vọng rằng album lần này sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành tích.

5. Jessica

Mùa hè Kpop khép lại với sự đổ bộ của cả group tường thành lẫn tân binh-5

SNSD kỷ niệm 10 năm hoạt động đồng nghĩ với việc Jessica cũng đã ra mắt được 10 năm, cũng dễ hiểu khi cô tạm gác các hoạt động kinh doanh để  quay lại mảng giải trí. Nữ ca sĩ sẽ phát hành mini album thứ 3 của mình – My Decade vào ngày 9/8 và đã cho ra mắt teaser cho bài hát chủ đạo Summer Storm.

Nhiều người e ngại cho rằng Jessica cố tình chọn thời điểm comeback gần với SNSD để lợi dụng danh tiếng của đồng đội cũ. Tuy nhiên nữ hoàng băng giá của chúng ta đã nói: "Tôi hát là vì đam mê của tôi, những điều còn lại tôi không quan tâm".

6. Wanna One

Mùa hè Kpop khép lại với sự đổ bộ của cả group tường thành lẫn tân binh-6

Nhóm nhạc được thành lập sau chương trình sống còn Produce 101 mùa 2 sẽ chính thức ra mắt vào tháng 8 này. Được tạo nên bởi 11 thành viên của các boygroup đến từ nhiều công ty quản lý khác nhau nhưng kể từ ngày debut 7/8, các chàng trai sẽ cùng hoạt động dưới trướng của YMC Entertainment trong 1 năm.

Mặc dù kết quả chương trình gây nhiều tranh cãi nhưng mọi người đều nhất trí đây là đội hình hoàn hảo nhất của Wanna One từ ngoại hình đến tài năng. Chưa chính thức debut nhưng Wanna One đã nhận được sự yêu thích bởi đông đảo người hâm mộ, dự kiến sẽ trở thành tân binh quái vật và ẵm giải tân binh trong các lễ trao giải cuối năm.
 


Theo Baodatviet


Nhạc Hàn Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao