Mùa hè muôn nẻo cùng bạn đồng hành Vivo V5s

Smartphone Vivo V5s không chỉ ghi nhớ lịch trình, thông tin lưu ý mà còn là người bạn đồng hành đích thực trong kì nghỉ, ghi lại những bức ảnh ngày hè rực rỡ hay mang đến bạn những bản nhạc trẻ trung với âm thanh sống động, rộn ràng.

Có khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi với chuỗi ngày học tập, làm việc căng thẳng nơi phố thị ồn ào, với vòng quay "7 giờ sáng, 5 giờ chiều" cứ thế xoay đều quanh năm suốt tháng, lặp đi lặp lại, khiến cuộc sống "nhạt toẹt" đến lạ. Hè đã đến, sao bạn không thử cùng hội cạ cứng hoặc người ấy “book” dăm ba ngày phép để cùng nhau khám phá những vùng đất trong lành hay những miền biển vàng ươm màu nắng. Đừng quên người bạn công nghệ Vivo V5s luôn sẵn sàng đồng hành để cùng bạn rong ruổi trên mọi nẻo đường của tuổi trẻ.


Anh chàng mê công nghệ sử dụng chiếc smartphone Vivo V5s với Ram 4GB và bộ nhớ trong được nâng cấp lên đến 64GB để sắp xếp lịch trình, ghi chú thông tin và tìm kiếm những địa điểm không thể bỏ qua cho chuyến đi sắp tới. Một resort nên thơ, nhà hàng 5 sao với view ngắm hoàng hôn lãng mạn, 1 quán bar sôi động với những cuộc vui bất tận hay 1 quán ăn địa phương độc đáo đều nằm trong danh sách check-in của chàng.


Cô nàng điệu đà tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội vừa đi du lịch, vừa kết hợp sáng tạo cho riêng mình một album ảnh “sống ảo” đáng nhớ trên facebook. “Vũ khí” nằm ở những bộ cánh bắt mắt và thời trang nhất, cô đặc biệt thích thú với thiết kế tối giản nhưng sang trọng, liền lạc của Vivo V5s, món đồ công nghệ như một món phụ kiện sành điệu có khả năng kết hợp dễ dàng với bất kì set đồ nào trong vali thời trang của nàng fashionista.

Còn gì tuyệt vời bằng việc thả mình trên bãi biển vàng ươm nắng, thong thả nhâm nhi món cocktail mát lạnh trong không gian du dươngcủa những bản nhạc yêu thích. Thật quá lý tưởng cho những bức selfie "nghìn like". Nếu da bạn có rám nắng một chút thì cũng chẳng sao, vì camera selfie của Vivo V5s không chỉ sở hữu độ phân giải khủng lên đến 20MP mà còn được cài đặt sẵn chế độ “thần thánh” Face Beauty 6.0 giúp bạn luôn đẹp "xuất sắc" trong mọi tình huống.

Những chuyến “đi trốn” sẽ thiếu trọn vẹn nếu bạn chưa khám phá những món ăn đặc sản không chỉ ngon đến phát hờn mà còn cực kỳđẹp mắt. Trước khi đánh chén no nê thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn cùng “nghệ sĩ” Vivo V5s sáng tạo ra những bức ảnh flatlayẩm thực - xu hướng chụp ảnh đang gây sốt xình xịch trên instagram với sự hỗ trợ của 9 filter màu không-thể-lung-linh hơn được cài đặt sẵn trên máy.

Nhắm đến đối tượng khách hàng là người dùng trẻ trung, năng động và yêu thích “selfie”, smartphone Vivo V5s gây sốt trong phân khúc tầm trung do sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 20MP sử dụng cảm biến Sony IMX376, khẩu độ F/2.0, tích hợp đèn flash led “hiệu ứng ánh trăng” độc quyền hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng một cách tinh tế, cùng chế độ Face beauty 6.0 cho những bức ảnh selfie hoàn hảo nhất.
Bên cạnh đó, Vivo V5s với thiết kế nguyên khối thời thượng, cùng bộ nhớ cực khủng được nâng cấp lên đến 64GB chắc chắn sẽ là món phụ kiện hi-tech cực “kool” không thể thiếu cho những chuyến vi vu mùa hè này.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-he-muon-neo-cung-ban-dong-hanh-vivo-v5s-n-125819.html

Tin tức mới nhất