Quang Dũng bắt kịp xu hướng làm Animation MV, Orange trở lại đầy tươi mới

Ngoài những bản tình ca lãng mạn, đề tài mùa hè, mùa khám phá vẫn được các nghệ sĩ khai thác triệt để trong tháng 8 này.

Quang Dũng phát hành tình khúc lãng mạn dưới dạng AMV vào đúng sinh nhật

Quang Dũng là một trong những ca sĩ rất ít thực hiện MV nên mỗi sản phẩm của anh khi giới thiệu đến khán giả đều là một món quà âm nhạc đầy ý nghĩa.

Mới đây, nam ca sĩ đã cho ra mắt MV mới có tên Bài hát viết cho em. Món quà âm nhạc này thay cho lời chào tuổi mới được phát hành đúng vào dịp sinh nhật của anh (ngày 8/8).

Đây là một bài hát trầm lắng thích hợp thưởng thức trong những ngày mưa, để trái tim nồng nàn lại một lần nữa tư lự trước nhịp thời gian. Qua giọng ca trầm ấm đong đầy tình cảm, Quang Dũng chuyên chở tâm tình của một trái tim thổn thức vì yêu.

MV lần này được thực hiện với toàn bộ ekip trẻ từ nhạc sĩ sáng tác, hòa âm và khâu thiết kế. Câu chuyện được vẽ theo kiểu animation thật dễ thương không kém phần hấp dẫn. Được biết ekip của Quang Dũng đã làm ngày đêm để kịp ra mắt đúng ngày sinh nhật anh.

Quang Dũng bắt kịp xu hướng làm Animation MV, Orange trở lại đầy tươi mới-1
Hình ảnh nam ca sĩ Quang Dũng và mẹ trong buổi sinh nhật năm 2018

Nhóm nhạc đông nhất Việt Nam P336 úp mở thông tin phát hành album đầu tay

Sau khi kết thúc năm học, nhóm nhạc teen đông nhất Việt Nam P336 đã lập tức lên đường Khám phá những chân trời và có một kỳ nghỉ hè vô cùng ý nghĩa.


MV "Khám phá những chân trời" - P336

Khám phá những chân trời – Hit the road chính là sự tái hiện những hành trình trải nghiệm thực tế của tất cả các thành viên nhóm nhạc P336. MV là thước phim đẹp ghi lại những bước chân qua những chặng đường, thắng cảnh tuyệt vời.

Với bản thân 9 thành viên P336, những cô cậu ở độ tuổi từ 13-19 tuổi, cuộc đi bộ băng qua 10km đường rừng cũng là trải nghiệm quý giá lần đầu tiên mà họ nếm trải. Họ đã đặt chân đến những nơi đẹp đẽ, hùng vĩ nhưng rất hẻo lánh để khám phá vùng thiên nhiên tươi đẹp và đặc biệt nhất của Việt Nam.

Quang Dũng bắt kịp xu hướng làm Animation MV, Orange trở lại đầy tươi mới-2

Ca khúc thuộc thể loại funk dance được nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác riêng cho nhóm. Phần phối khí hiện đại mang hơi hướng tropical music được thực hiện bởi nhà sản xuất Lê Thanh Tâm – anh cũng chính là giám đốc âm nhạc của P336.

P336 tiếp tục kết hợp với vũ công Lâm Vinh Hải để có được bản dựng vũ đạo sôi động, đẹp mắt. Dự kiến vào đầu tháng 9/2018, P336 sẽ ra mắt version 2 của ca khúc này (phiên bản Latin dance) với một MV ghi lại nhiều sự kiện mang tính kỷ niệm giữa nhóm và khán giả hâm mộ.

Quang Dũng bắt kịp xu hướng làm Animation MV, Orange trở lại đầy tươi mới-3
Các thành viên trong nhóm lần lượt: Kira Kira, Việt Thi

Quang Dũng bắt kịp xu hướng làm Animation MV, Orange trở lại đầy tươi mới-4
Gina M, Hailey, Hana
Quang Dũng bắt kịp xu hướng làm Animation MV, Orange trở lại đầy tươi mới-5
Kenji, Mon Hoàng Anh, T-Up, Winner

Mùa hè bất tận trong ca khúc 'Nào ta đi' qua sự thể hiện của Orange

Du lịch luôn là đề tài khai thác bất tận cho mỗi nghệ sĩ khi hè về. Sau Khám phá những chân trời của P336, ca khúc Nào ta đi của Orange cũng nằm trong chủ đề này. Được biết, Nào ta đi là một sáng tác của tác giả Ngọc Dolil, chủ nhân bản hit Cùng anh.

Tình yêu xê dịch và khám phá, sự rực rỡ của tuổi trẻ đã được thể hiện qua giọng ca phóng khoáng và đầy cảm xúc của ca sĩ Orange: “Nào ta đi đi, nào ta đi đi, phía trước là những chân trời. Nào ta đi đi, nào ta đi đi, khám phá khắp thế gian. Nào ta đi đi, sống cháy với những đam mê. Nào ta đi đi, nào ta đi đi, tuổi trẻ này mình cứ đi cùng nhau”.

MV của ca khúc này đem đến cho người xem cảm xúc đầy hứng khởi về những hành trình rong ruổi đáng nhớ, càng khiến những trái tim yêu du lịch thêm “thổn thức" và hào hứng vì những chuyến đi mới.

Quang Dũng bắt kịp xu hướng làm Animation MV, Orange trở lại đầy tươi mới-6

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mua-he-ruc-ro-voi-loai-mv-soi-dong-n-161630.html

Vpop music video

Tin tức mới nhất