Mua iPhone X gặp mỹ nữ, chàng trai shock nặng khi cô gái ở ngoài đời

Vì yêu qua mạng, chàng trai trẻ đã vỡ mộng khi gặp người thương ngoài đời.

Mới đây, một chàng trai Trung Quốc đã chia sẻ câu chuyện yêu qua mạng của mình trên một trang blog có tên "Yêu mến người thành thật", gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin chia sẻ, trong khi chơi trò chơi Liên Minh Huyền Thoại, anh chàng đã làm quen được với một bạn chơi là nữ. Sau thời gian chơi với nhau, hai người đã cùng trao đổi phương thức liên lạc trên mạng xã hội.

Trong những bức ảnh mà đối phương đăng tải lên mạng, chàng trai thấy cô gái xinh đẹp không thua kém gì các hot girl đại học. Cô nàng sở hữu khuôn mặt thon thả, nước da trắng hồng, sống mũi cao, đôi mắt to long lanh và khuôn miệng anh đào. Không chỉ thế, cô nàng còn có một giọng nói rất ngọt ngào, hoàn toàn đốn gục trái tim của chàng trai trẻ.

Cảm nắng cô gái, chàng trai liên tục mời cô gái đi chơi để hẹn hò ngoài đời. Thế nhưng mời vài lần, cô gái vẫn không đồng ý. Còn ra điều kiện rằng, muốn gặp mặt mình, chàng trai phải mua một chiếc iPhone X cho cô, coi như làm lễ gặp mặt.

Thấy sự đòi hỏi của cô gái, chàng trai có do dự hồi lâu. Tuy nhiên, nghĩ đi nghĩ lại, cho rằng chỉ mất một chiếc iPhone X lại được hẹn hò với nữ thần trong mộng, cuối cùng, anh chàng đáp ứng, mua cho cô gái một chiếc iPhone X và được cô gái đồng ý gặp mặt.

Đợi mãi cũng đến ngày hẹn hò, chàng trai mặt đỏ, tim đập vì hồi hộp, bối rối. Đáng tiếc, đến khi người trong mộng xuất hiện, chàng trai bị sốc hoàn toàn vì người thật khác một trời một vực trên mạng.

Nếu trong ảnh cô gái xinh đẹp, đáng yêu bao nhiêu thì ở ngoài cô gái khó nhìn và hành động, cử chỉ thô lỗ bấy nhiêu, khiến chàng trai thực sự có chấp nhận.

Vỡ mộng hoàn toàn, thế nhưng, vì là phái mạnh, chàng trai vẫn đưa cô gái đi ăn uống. Sau đó, về nhà, vì cảm giác mình bị lừa trắng trợn, chàng trai quyết định tâm sự trên mạng, trải nỗi lòng.

Biết được chàng trai lên mạng than vãn, cô gái cũng không vừa, cô lên mạng đáp lại rằng, ngoại hình ngoài đời của chàng trai và trên mạng cũng chẳng giống nhau. Hơn nữa, cô nàng còn khẳng định rằng, từ bé đến giờ, chưa từng có ai chê cô nàng xấu. Bên cạnh đó, nhà cô giàu có, từ nhỏ đã được nâng niu, bởi vì cha là giám đốc, cô không hề thiếu tiền, phải đi đòi hỏi lễ gặp mặt của chàng trai.

Không chấp nhận nổi sự gian dối của cô gái, chàng trai quyết định công khai toàn bộ ảnh chụp và tin nhắn của cô gái, để mọi người có cái nhìn khách quan và tự phán xét.


Ngay sau khi bài đăng công khai hình ảnh so sánh cô gái trên mạng và ngoài đời thật được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số đều đứng về phía chàng trai, thông cảm cho anh chàng gặp phải cảnh lừa tình trên mạng.

"Cô ta lấy đâu ra sự tự tin đó vậy, thật bái phục", "Trong nhà có tiền mà hành động kém sang như thế sao? Tha thứ cho tôi nói thẳng, nhìn cô ta chẳng khác gì đàn ông"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.


Theo Dân Việt


iPhone X iPhone Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao