Mua liền một lúc 7 đôi giày sneakers hàng hiệu nhưng Ngọc Trinh đọc tên hãng thì sai be bét

Ngọc Trinh có vẻ hứng lên là mua chứ không tìm hiểu kỹ về mẫu mã hoặc nhãn hàng cho lắm.


Ngọc Trinh bị chê là làm clip đập hộp đồ mà sơ sài, không mang lại thông tin bổ ích lại con sai bét tên hãng

Ngọc Trinh nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt nhưng hóa ra ngay cả tên của những nhãn hàng nổi tiếng mà cô cũng đọc sai. Trong clip unbox những đôi sneakers mới mua, người mẫu Trà Vinh khiến rất nhiều người ngạc nhiên về trình độ ngoại ngữ của mình.

Với vị trí là blogger về thời trang và làm đẹp nhưng Ngọc Trinh chỉ đơn thuần là khoe những món đồ mình mua mà không nói cụ thể giá tiền, cách mua hoặc ít nhất là tên mẫu giày để người xem tham khảo. 

Điển hình nhất là đôi Puma Defy bị người đẹp "vòng eo 56" liên tục nhầm lẫn dù đã có trợ lý nhắc đi nhắc lại: "phu ma đì snai", "puma đì nai", "puma đì phai ních cơ", "pu ma đì sai"... Có lẽ cô bị mê mệt bởi thiết kế đường zig zac đen trên nền trắng nên đã móc ví sắm về để tập gym. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tậu thêm 2 đôi Puma nữa nhưng chỉ nghĩ được phối với quần đen hoặc trắng cho nổi bật đôi giày chứ chẳng có thông tin hữu ích gì khác.

Mua liền một lúc 7 đôi giày sneakers hàng hiệu nhưng Ngọc Trinh đọc tên hãng thì sai be bét-1
Puma Defy

Ngoài Puma Defy, Ngọc Trinh còn khoe chiến tích mua sắm gồm 2 đôi giày Fila trong đó có mẫu Disruptor II đang được rất nhiều celeb yêu thích như Kelbin Lei, Sơn Tùng M-TP, Phở Đặc Biệt, Sun HT... Giá thị trường của đôi sneakers trắng toát với thiết kế đế răng cưa đầy năng động này khoảng hơn 2 triệu đồng.

Mua liền một lúc 7 đôi giày sneakers hàng hiệu nhưng Ngọc Trinh đọc tên hãng thì sai be bét-2
Fila Disruptor II

Nike Air Max 97 làm mưa làm gió suốt nửa năm nay nhưng đến giờ Ngọc Trinh mới sở hữu đôi đầu tiên. Đôi sneakers khỏe khoắn này ngốn của "nữ hoàng nội y" khoảng 3,8 triệu đồng. Ngọc Trinh bị thu hút bởi những đường sóng lượn trên thân giày.

Mua liền một lúc 7 đôi giày sneakers hàng hiệu nhưng Ngọc Trinh đọc tên hãng thì sai be bét-3
Nike Max Air 97

Các đôi giày mà "nữ hoàng nội y" sắm lần này đều có điểm chung là màu trắng hoặc đen, rất hầm hố và được giới trẻ đi "mòn đế" rồi cô mới sắm cho mình.

Buu
Theo Vietnamnet


beauty blogger hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất