"Mục kích" đoạn đường 500m, có tới gần 20 “gái bán hoa” đứng chờ

Từ 19 giờ tối hàng ngày, các cô “gái bán hoa” lại tập hợp đông đủ để bắt đầu “một ngày làm việc mới”. Không khó nhận ra họ bởi lối nói chuyện đưa đẩy và cách ăn mặc mát mẻ, khêu gợi.

Màn đêm buông xuống là lúc các cô gái làm nghề “bán hoa” rục rịch bắt đầu hoạt động. Không khó nhận ra họ bởi phong cách ăn mặc mát mẻ, khêu gợi và luôn đứng tại những chỗ quen thuộc. Khách tới ngã giá, nếu ưng ý thì người trước kẻ sau rời đi thuê phòng. Nếu chưa được giá thì vẫn đứng lại cò kè mặc cả. 

Từ 19 giờ cho tới 21 giờ tối hàng ngày, đặc biệt là thứ bảy, chủ nhật, lực lượng “gái bán hoa” trên phố Trần Khánh Dư, gần cổng bệnh viện Hữu Nghị, lại có mặt đông đủ. Điều đáng nói là một đoạn phố chỉ dài khoảng 500m nhưng có tới 15 – 20 cô gái đứng ở mỗi gốc cây khác nhau.

Trong vai hai người khách, phóng viên đã có mặt tại đoạn đường này và "mục kích sở thị" toàn bộ quá trình "giao dịch". 

gái bán hoa
Một đoạn phố Trần Khánh Dư, gần cổng bệnh viện Hữu Nghị.

gái bán hoa
Có nhiều cô còn đi xe riêng để tiện đường đi khách.

gái bán hoa
Một cuộc mặc cả ngã giá.

Khi có khách đi xe máy chạy tà tà tới thì các chị em giơ tay ra vẫy, mời chào với giá bán dâm một lần (chị em gọi là tàu nhanh) từ khoảng 200.000 cho tới 300.000 đã bao gồm cả tiền nhà nghỉ, còn qua đêm thì từ 700.000 cho tới 1 triệu. 

gái bán hoa
Một người chạy xe ôm quanh khu vực này cho biết, tối đến là người nào chỗ nấy, không ai cướp chỗ của ai. Khách đến người nào thì người nấy tiếp. 

gái bán hoa
Tán tỉnh đong đưa vài câu trước khi tiếp cận để hỏi giá.

gái bán hoa
Có những khách ngại ngùng hỏi giá rồi gật đầu đi luôn, nhưng cũng có những khách thoải mái nói chuyện "giao lưu tình cảm" trước khi đi thuê phòng.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao