The Face 2017

'Mùng 1 Tết' đã đến với Hoàng Thùy nhưng vận xui chưa chịu buông tha

Chiến thắng đầu tiên đã đến với team Hoàng Thùy sau 6 tập thi. Tuy nhiên cô không có quyền loại thí sinh vì Trúc Anh (team Minh Tú) xin rút lui.

Tập 7 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng VTV3 vào tối chủ nhật ngày 23/7. Trong tập này, top 7 thí sinh cùng nhau bước vào hai thử thách: selfie với người thân và chụp hình với chủ đề "Mong manh trong giá lạnh".

Không còn là không gian thoải mái với nắng, gió như các thử thách trước, các thí sinh sẽ phải chịu đựng cái lạnh buốt giá đầy khắc nghiệt.

Và sau rất nhiều "đêm 30" cuối cùng Hoàng Thùy cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại The Face. Nữ huấn luyện viên trẻ tuổi đã bảo toàn được hai thí sinh còn lại của đội mình và giành quyền loại đi một thí sinh của team khác.

Giám khảo trong thử thách chụp hình với chủ đề "Mong manh trong giá lạnh" là NTK Anh Thư và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã quyết định chiến thắng thuộc về team Hoàng Thùy.

Theo đánh giá của hai vị giám khảo, Phương Chi và Tường Linh đã thực sự hòa quyền vào với nhau trong mỗi shoot hình, cả hai biết bổ trợ cho nhau để có được những khoảnh khắc đẹp nhất. Bên cạnh đó, thần thái biểu cảm tốt của hai thí sinh cũng là một trong những yếu tố quan trọng mang lại chiến thắng đầu tiên cho vị HLV sinh năm 1992.

Với chiến thắng lần đầu tiên Hoàng Thùy đã ngồi gục xuống vì vui mừng. Còn HLV Minh Tú tỏ thái độ không phục: "Minh Tú tôn trọng nhưng không đồng nghĩa nó thuyết phục được Minh Tú".

HLV Lan Khuê vui vẻ cho rằng: "Cuối cùng thì sao bao nhiêu cái đêm 30 thì mùng một Tết cũng đến với Hoàng Thùy. Ngày hôm nay Lan Khuê chỉ tiếc rằng mình không có một bộ áo dài để diện và đi catwalk khắp nhà chung để chúc mừng chiến thắng đầu tiên của Hoàng Thùy". 

Riêng HLV Hoàng Thùy, cô đáp trả lại rằng: "Chưa, Thùy muốn mùng một là chung kết cơ, muốn thí sinh của Thùy thắng cơ, chứ không phải mùng một là ngày hôm nay". Hoàng Thùy cũng buông một lời "dằn mặt" với Minh Tú rằng: "Thắng thì cũng đã thắng rồi, bắc thang lên mà hỏi ông trời."


Phần loại thí sinh

Phan Ngân (team Lan Khuê) và Trúc Anh (team Minh Tú) là hai thí sinh bước vào phòng loại trừ. Tưởng như chiến thắng đầu tiên sẽ giúp Hoàng Thùy có được cơ hội "trả thù" hai HLV còn lại vì đã loại đi quá nhiều thí sinh của cô thì Trúc Anh bất ngờ xin dừng cuộc chơi vì lý do gia đình. 

Hoàng Thùy tôn trọng quyết định của thí sinh và dắt Phan Ngân giao trả lại cho Lan Khuê.

Trong phần thử thách chụp hình với chủ đề, đội Lan Khuê thực hiện thử thách đầu tiên. Phan Ngân đã mang đến một sự bất ngờ cho người xem, vẻ đẹp hình thể cùng thần thái quyến rũ khiến mọi người thích thú. "Nữ hoàng lookbook" Tú Hảo vẫn giữ được phong độ, cô đã mang đến một nguồn năng lượng dồi dào cho buổi chụp, đặc biệt vẻ đẹp ngọt ngào, sắc nét vô cùng quyến rũ đã giúp cô hoàn thành thử thách một cách dễ dàng. 

Tuy nhiên, điểm yếu của đội Lan Khuê mà HLV Minh Tú nhận xét đó chính là múa hơi nhanh nên nhiếp ảnh gia khó có thể bắt kịp những khoảnh khắc đẹp.

Khác với sự "khô cứng" ở những tập trước, lần này Phương Chi đã khiến HLV Hoàng Thùy rất hài lòng về sự ngọt ngào, mềm mại của mình. Với lợi thế ngoại hình chuẩn đẹp và gương mặt cuốn hút, Phương Chi đã thật sự tỏa sáng. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam cho rằng sự “cứng” của Phương Chi trong cách diễn đã khiến bộ đồ của NTK có một nét đẹp riêng rất đáng yêu. 

Tường Linh như "cá gặp nước" bởi cô đã sở hữu vẻ đẹp mềm mại, mang lại cảm giác dễ chịu cho người xem. 

Thiên Nga là thí sinh mở đầu cho team Minh Tú. Thiên Nga khoác lên một bộ trang phục màu trắng mỏng manh giúp cô xinh đẹp như một "thiên thần", cô mang đến vẻ đẹp gợi cảm nhưng rất trong sáng. Ánh mắt, thần thái của Thiên Nga đã cuốn hút người xem và tạo nên những bức ảnh rất sinh động.

Trúc Anh như một bông hoa hồng đen nhỏ mong manh. Đồng Ánh Quỳnh được nhận xét linh động hơn khi chụp ảnh vớ vẻ đẹp của sự quyến rũ ngọt ngào.

Đội Minh Tú còn được nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam nhận xét nhịp điệu chụp ảnh diễn ra một cách từ từ đủ để anh có thể bắt được những khoảnh khắc đẹp. Riêng HLV Lan Khuê cho rằng Minh Tú đang cố gắng uốn nắn học trò theo phong cách của mình và đặt dấu ấn cá nhân của Minh Tú vào đội của mình quá nhiều.

Tập 8 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 30/7 trên kênh VTV3.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/mung-1-tet-da-den-voi-hoang-thuy-nhung-van-xui-chua-chiu-buong-tha-n-127301.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017