Muốn biết ai đó có 'chơi được' hay không, cứ nhìn vào lông mày là có câu trả lời

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì lông mày là khung của sổ và nó cũng sẽ “vạch trần” tất tần tật tính cách của một người. (theo thời đại)

Lông mày thông thường: Người có lông mày có chiều rộng và khoảng cách trung bình là một người truyền thống và có tính tình ngay thẳng. Hô cũng không bao giờ làm quá mọi chuyện, vì thế mọi người rất thích làm bạn với họ.

2sao.vn | Photobook

Lông mày dài: Người có lông mày dài có thể chịu được căng thẳng và rất thân thiện. Họ là những người năng động, có khả năng vô hạn, đồng thời cũng có rất nhiều sở thích. Đồng thời, những người này có thể tự mình giải quyết từng khó khăn một, hiếm khi chia sẻ với ai khác.

2sao.vn | Photobook

Lông mày ngắn: Bạn rất chú ý đến tiểu tiết, từng chi tiết nhỏ và rất giữ vững lập trường. Họ không thích nghe người khác phàn nàn về những vấn đề của mình bởi họ cũng có những khó khăn trong cuộc sống cần phải giải quyết. Với người này, chẳng ngọn núi nào là quá cao khiến họ không thể chinh phục được.

2sao.vn | Photobook

Lông mày dày: Hô rất tự tin về sự mạnh mẽ của bản thân cũng như sức hấp dẫn của mình. Người có cặp mày này rất dễ dàng đối phó với những xung đột. Một khi đã vạch ra những mục tiêu quan trọng, không gì có thể ngăn cản họ thực hiện. Họ đặc biệt không quan tâm người khác nghĩ gì về mình mà chỉ quan tâm làm sao để cuộc sống của mình ý nghĩa hơn. Nhìn chung, kiểu người này có tâm hồn rất tự do.

2sao.vn | Photobook

Lông mày mỏng: Họ không thích xung đột và có nhiều kỹ năng để tránh không cho xung đột xảy ra. Họ là người biết lắng nghe và có tâm hồn hướng thiện, từ bi.

2sao.vn | Photobook

Lông mày cong như mái vòm : Những người này rất nhạy cảm và chọn lọc trong giao tiếp. Lần đầu gặp, đối phương thường có ấn tượng sai về người này, cho rằng họ kiêu ngạo. Và họ cũng chẳng bộc bạch bản thân mình với người mà họ không tin tưởng. Đây là những người theo chủ nghĩa hoàn hảo hay tự phê bình bản thân.

2sao.vn | Photobook

Lông mày cong nhẹ: Đây là người mà bạn có thể tin cậy dù cho bất kì tình huống nào. Những người như vậy có cá tính khá hấp dẫn, có thể xây dựng mối quan hệ nghiêm túc, lâu dài.

2sao.vn | Photobook

Lông mày cong như chữ V: Hình dáng sắc bén, góc cạnh của lông mày thể hiện bạn là người năng động, có sở trường phân tích tình huống nhanh, có quyết định nhanh chóng. Điều này đôi khi dẫn đến những kết quả không mong muốn nhưng vẫn có lợi thế: mọi người không bao giờ thấy họ nhàm chán. Họ sinh ra để làm lãnh đạo, có khả năng truyền cảm hứng cho người khác và luôn sẵn sàng chịu trách nhiệm.

2sao.vn | Photobook

Lông mày tròn: Đây là người tử tế và rất dễ gây sự chú ý. Bạn không bao giờ thờ ơ với khó khăn của người khác và luôn sẵn sàng giúp đỡ họ.

2sao.vn | Photobook

Lông mày gần như thẳng: Họ có tư duy phân tích và có suy nghĩ rất hợp lý. Triết lý sống của họ luôn là sự cẩn trọng.

2sao.vn | Photobook

Lông mày xếch: Lông mày càng xếch, cảm xúc và niềm đam mê bên trong họ càng mạnh mẽ. Họ tạo ấn tượng sâu đậm cho mọi người mà bạn tiếp xúc. Họ biết chính xác mình muốn gì và luôn tìm lối đi nhanh nhất để đến được sự thành công.

2sao.vn | Photobook

Lông mày mờ nhạt, gần như không có: Đây là hiện tượng khá hiếm, cho thấy tính cách bạn phần nào bất an. Họ luôn nghi ngờ về tính cách, khả năng của chính mình, từ đó khiến bạn có phần nhút nhát, e dè. Ở họ không có sự quyết đoán. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, bạn nên thôi nghi ngờ về bản thân và tự do khám phá để có được thành công.

2sao.vn | Photobook

bói lông mày Nhân Tướng Học tính cách