Muốn biết EXO đã hết thời hay chưa, cứ nhìn vào thứ tự biểu diễn tại MAMA 2017

Có lẽ boygroup chủ lực năm nào của SM giờ cũng đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp.

Thứ tự biểu diễn của các nghệ sĩ luôn được đặc biệt quan tâm vì nó phải ánh mức độ nổi tiếng và truyền thống "tiền bối - hậu bối" vốn là đặc sản của Kpop. Tất nhiên với tuổi nghề và thành tích đạt được, fan đã yên tâm rằng EXO không diễn cuối thì cũng chỉ có thể diễn áp cuối trước Super Junior mà thôi.
 


"The Eve" + "Ko Ko Bop" - EXO [MAMA 2017 tại Hong Kong

Nhưng không, một lần nữa Mnet lại chứng minh được rằng "chuyện quái gì cũng có thể xảy ra" tại MAMA. Tiền bối gần 6 năm tuổi giàu thành tích là EXO không chỉ phải nhường vị trí cuối cùng cho BTS mà còn phải biểu diễn trước cả tân binh 4 tháng Wanna One.

Muốn biết EXO đã hết thời hay chưa, cứ nhìn vào thứ tự biểu diễn tại MAMA 2017-1Muốn biết EXO đã hết thời hay chưa, cứ nhìn vào thứ tự biểu diễn tại MAMA 2017-2Muốn biết EXO đã hết thời hay chưa, cứ nhìn vào thứ tự biểu diễn tại MAMA 2017-3Muốn biết EXO đã hết thời hay chưa, cứ nhìn vào thứ tự biểu diễn tại MAMA 2017-4Muốn biết EXO đã hết thời hay chưa, cứ nhìn vào thứ tự biểu diễn tại MAMA 2017-5
Fan EXO phẫn nộ với cách sắp xếp này, đồng thời mỉa mai Mnet dành quá nhiều ưu đãi cho "con ruột" Wanna One.

Nhưng đó còn không phải là bất công duy nhất. Fan háo hức chờ đợi sân khấu được Mnet nhá hàng là "màn trình diễn công nghệ cao" bao nhiêu thì thất vọng tràn trề bấy nhiêu vì máy quay không quay đến các thành viên đang biểu diễn, sân khấu tối còn lightstick thì bị tắt.

Điều này là hoàn toàn trái ngược với sân khấu của Wanna One hay BTS. Có lẽ MAMA 2017 là lễ trao giải "tủi thân nhất" mà EXO và fan từng trải qua.
 

Theo Trí Thức Trẻ

 


MAMA 2017 EXO

Tin tức mới nhất