Muốn có lông mi cong dài như Lưu Diệc Phi, hơi bị dễ đấy, không khó đâu

Vẻ đẹp thần tiên của Lưu Diệc Phi phần lớn nằm ở đôi mắt mơ màng với hàng mi cong dài tự nhiên. Hãy xem cô ấy làm cách nào để có được vẻ đẹp như vậy.





Điểm quan trọng trên khuôn mặt tạo nên điểm nhấn và nét duyên nằm ở đôi mắt, và hàng lông mi chính là điểm thu hút nhất trên đôi mắt. Lưu Diệc Phi may mắn có một vẻ đẹp toàn diện cả từ phía đôi mắt cùng hàng lông mi cong dài. Nhiều người so sánh vẻ đẹp của Lưu Diệu Phi cứ như thể thoát ra từ truyện tranh và vô thực bởi cô sở hữu một vẻ đẹp hoàn hảo, thoát tục.

Tuy nhiên, nhiều người không may mắn sở hữu hàng mi thưa ngắn và dễ rụng. Mặc dù hiện nay với công nghệ hiện đại chúng ta hoàn toàn có thể kéo dài lông mi, nối mi hoặc sử dụng masscara... Đó hoàn toàn là những cách rất tiết kiệm thời gian để thực hiện nhưng sẽ không thể bền đẹp bằng lông mi tự nhiên. Điều tốt nhất chúng ta có thể làm chính là việc duy trì hàng lông mi tốt bằng một vài mẹo nhỏ đơn giản rất dễ làm. quan trọng cần sự chăm chỉ.


Hàng mi cong tự nhiên của nàng Tiểu Long Nữ

Đôi mắt trong sáng chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt Lưu Diệc Phi.

Hàng mi cong dài chính là điểm quan trọng nhất trên đôi mắt.

Việc đầu tiên quan trọng nhất đó chính là bước làm sạch lông mi mỗi tối. Sử dụng những sản phẩm chuyên dụng để tẩy trang vùng mắt. Sử dụng bông tẩy trang chấm một lượng dung dịch  vừa đủ, sau đó chấm lên vùng mắt, giữ một vài giây sau đó nhẹ nhàng lau từ trên xuống và lật mặt bông lặp lại một lần nữa. Tuyêt đối không chà mạnh tay phía vùng mắt.

Thêm một chút vitamin E bôi nhẹ lên phần lông mi, mặc dù không phải là chất chủ yếu trong việc giúp lông mi của bạn dài hơn, nhưng nó cung cấp dinh dưỡng cho lông mi, tăng cường hoặc duy trì các lông mi phát triển mạnh khỏe.

Bước quan tiếp theo, sử dụng sản phẩm làm dài mi chuyên dụng latisse của Mỹ. Sau khi đã loại bỏ hết các lớp makeup trên da cũng như vùng mắt, sử dụng tăm bông chấm một lượng vừa đủ không quá nhiều quét đều từ phần gốc rễ của lông mi. Để không muốn bị lem ra các vùng da khác, bạn có thể dùng giấy để lau đi. Nên nhớ phải sử dụng mỗi đêm trước khi đi ngủ thì chắc chắc bạn sẽ có hàng lông mi dài và chắc khỏe.

Hàng mi cong đáng mơ ước của Lưu Diệc Phi giúp cô ấy trở thành Hoa Đán được
yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Cô ấy cũng phải thường xuyên chăm sóc vùng mắt và dưỡng mi thường xuyên để
duy trì hàng lông mi luôn khỏe mạnh.

Chỉ cần kiên nhẫn, bạn sẽ có hàng lông mi tự nhiên mà không cần sự can thiệp từ những
 yếu tố thẩm mĩ nào khác.


Chỉ cần vài mẹo nhỏ, bạn đã có một hàng lông mi khỏe mạnh tô điểm cho đôi mắt trở nên
sâu thẳm tạo nên khí chất riêng toát lên từ chính con người bạn.
 
Bullcat
Theo Vietnamnet

 


lông mi cong dài lông mi cong tự nhiên Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất