Muốn có "vòng eo 56", hãy loại bỏ ngay những món đồ ăn này

Một trong những cách tốt nhất để có vòng eo đẹp chính là chế độ ăn uống. Hãy hạn chế ngay những món đồ ăn này nếu bạn không muốn có vòng eo "bánh mì" nhé!

Bánh mì trắng

Mức độ men và gluten trong bánh mì trắng rất cao. Nó chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến lượng đường trong máu và tạo nên mỡ bụng.
Kem, bánh kẹo ngọt

Đường luôn là "kẻ thù" của vòng eo. Không chỉ khiến mỡ vùng bụng tăng lên nhanh chóng, đồ ăn ngọt như kẹo, bánh, kem... còn khiến bạn tăng cân mất kiểm soát nữa đó.



Đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn

Các loại đồ ăn như khoai tây chiên, gà rán, hamburger hay đồ hộp, thực phẩm chế biến sẵn như xúc xích, lạp xưởng chứa rất nhiều calo và chất béo, khiến mỡ tích tụ nhiều hơn. Không chỉ thế, những thực phẩm này còn chứa nhiều muối, dễ gây nên tình trạng tích nước bên trong cơ thể khiến chúng ta tăng cân.
Đồ ăn chứa nhiều muối

Ăn quá mặn sẽ gây nên tình trạng tích nước, khiến bạn dễ bị béo lên một cách nhanh chóng, trong đó vùng eo sẽ là vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất.



Đồ chiên, rán

Các món đồ chiên, rán thường chứa nhiều dầu mỡ, đã vậy là rất ít vitamin và chất xơ. Không những thế, lượng natri và chất béo không có lợi cũng khá cao, khiến dạ dày khó tiêu hoá nên càng dễ gây tích tụ và gây béo bụng, mỡ thừa...
Nước ngọt, đồ uống có ga

Hầu hết các loại đồ uống năm trong danh sách này đều chứa rất nhiều đường. Không chỉ thế, chúng còn làm chậm quá trình trao đổi chất, tạo điều kiện cho việc tích tụ mỡ, đặc biệt là phần mỡ bụng. Nghiêm trọng hơn, nếu bạn uống và ban đêm thì tình hình sẽ "căng" hơn rất nhiều đó.


 

Đồ uống có cồn

Các loại đồ uống có cồn thường chứa một lượng calo rất lớn. Hơn nữa, đây là nguyên nhân khiến cơ thể dễ bị mất nước, từ đó kéo theo tình trạng mất nước. Những điều này đều khiến cho vòng eo của bạn tăng lên "vù vù".


Mayonnaise

Thành phần của mayonnaise chủ yếu là chất béo (chiếm tới 80%). Thế nên, ngay cả khi ăn salad, vòng eo của bạn vẫn bị đe doạ nếu bạn ăn nhiều mayonnaise.

 


Các sản phẩm từ sữa

Sữa rất có lợi, nhưng các chế phẩm từ sữa như sữa có đường, bơ, pho-mát... lại chứa một hàm lượng chất béo bão hòa cao, dễ gây tích tụ mỡ bụng. Vì vậy, các bạn không nên ăn quá nhiều những thực phẩm nà.

theo Trí Thức Trẻ

Gia vị - phải chọn loại tốt nhất cho sức khỏe của bạn

0 0 0

Bạn biết rất rõ muối, bơ, đường không phải là những gia vị hoàn toàn tốt cho cơ thể, vậy thì đâu mới là những thứ tốt nhất?

5 'mánh' thổi bay mỡ bụng nhanh chóng

0 0 0

Cho dù bạn đang vật lộn với mỡ bụng đã lâu hay chỉ mới bắt đầu, luôn có đủ thủ thuật giải quyết vấn đề của bạn.

Gợi ý những thực phẩm cần có cho bữa sáng khỏe mạnh

0 0 0

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, và nó chỉ thực sự có lợi khi bạn kết hợp đúng các loại thực phẩm.

Sự thật gây sốc về detox – phương pháp giảm cân mà bạn vẫn cho là 'thần thánh'

0 0 0

Hãy ngừng detox ngay từ bây giờ, bởi chúng không hề “sạch” như bạn vẫn nghĩ.

Làm thế nào để giảm cân mà không cần tập thể dục?

0 0 0

Thật tuyệt khi có thể sở hữu thân hình hằng ao ước mà không phải đổ một giọt mồ hôi nào. Hãy hào hứng lên, vì giấc mơ này hoàn toàn có thật.

Những điều bạn cần biết về Lectin - thực phẩm cần tránh trong bữa ăn hàng ngày

0 0 0

Trước đây gluten nằm trong top thực phẩm cần tránh. Lectin là một gluten mới, vậy thì có cần thiết phải loại chúng ra khỏi khẩu phần ăn hàng ngày hay không?

Những lí do 'kỳ lạ' giúp bạn sống lâu hơn

0 0 0

Hãy nhìn vào mặt tích cực nhất, rồi bạn sẽ phát hiện ra rằng chỉ thay đổi nhỏ xíu mà bạn làm mỗi ngày đều có thể kéo dài cuộc sống trong vài chục năm sau đó.

Những bài tập phù hợp với tất cả mọi người mà bạn có thể 'sử dụng' mỗi ngày

0 0 0

Chúng ta đều biết, ngoài chế độ ăn uống lành mạnh chúng ta cần vận động mỗi ngày để duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Gluten - 'chất độc' có trong thức ăn hàng ngày

0 0 0

Bạn biết gì về gluten? Loại bỏ chúng ra khỏi khẩu phần có thực sự là giải pháp thông minh?

Xem thêm tin khác