Muốn già đi không được nếu làm theo cách này của những bà mẹ tuổi lục tuần

Dù đã ở lứa tuổi trung niên trở lên nhưng những người phụ nữ này đều khiến con gái phải thán phục vì nhan sắc xinh đẹp “không tuổi”.

Liu Yelin (50 tuổi)

Liu Yelin - một cán bộ thư viện người Trung Quốc thường xuyên bị nhầm lẫn là bạn gái của con trai mình vì đã 50 tuổi mà trẻ trung như gái 18. Cô có một thân hình thon thả và không có bất kỳ nếp nhăn nào trên gương mặt.

Để có được vẻ đẹp trẻ trung không tuổi, Liu đã và đang tập cử tạ và bơi lội thường xuyên (ngay cả vào mùa đông) khoảng 30 năm nay. Cô bơi trên sông Dương Tử ở Trung Quốc và sông Hangang ở Hàn Quốc. Ước mơ của Liu là bơi qua biển và cố gắng giữ ngoại hình cho đến 80 tuổi.

Risa Hirako (46 tuổi)

Risa Hirako là một người mẫu kiêm ca sĩ Nhật Bản. Đến nay dù đã 46 tuổi, cô chụp ảnh mà không cần chỉnh sửa nhưng ai nhìn vào cũng bất ngờ về vẻ ngoài trẻ trung bất chấp thời gian của cô.

Bí quyết của Risa rất đơn giản: chỉ sử dụng đồ make up có thành phần tự nhiên, ăn uống lành mạnh nhưng không hạn chế bản thân quá nhiều, vài chiếc bánh ngọt với mật ong, chuối, và sô cô la.

Ernestine Shepherd (81 tuổi)

Ernestine Shepherd được xem là một trong những vận động viên thể hình lớn tuổi nhất trên thế giới. Giống như mọi phụ nữ khác, bà Ernestine không thích nhìn thấy hình ảnh tồi tệ của mình trong gương. Khi 50 tuổi, bà bắt đầu tập luyện, kiên quyết không bỏ cuộc và đạt được kết quả tuyệt vời.

Bà Ernestine thường chạy khoảng 130 km một tuần và tới phòng tập thể dục thường xuyên. Bà tiêu thụ khoảng 1.700 calo một ngày, chủ yếu là lòng trắng trứng luộc, gà, và rau.

Masako Mizutani (49 tuổi)

Masako là một cựu người mẫu và bây giờ là một bà mẹ hai con. Cô hiện đang không làm việc mà thay vào đó là viết blog, nói về cách chăm sóc bản thân.

Để giữ vẻ ngoài trẻ trung, Masako Mizutani dành khoảng 5 tiếng mỗi ngày để chăm sóc da. Bên cạnh đó, cô uống rất nhiều nước, ngủ đủ, không hút thuốc và sử dụng mỹ phẩm giàu vitamin E.

Christie Brinkley (63 tuổi)

Christie là người mẫu, nữ diễn viên kiêm nhiếp ảnh gia người Mỹ. Cô đã làm việc như một người mẫu từ những năm 1970 và đến nay vẫn đang rất “đắt show” vì vẻ đẹp tươi mới, trẻ trung, khỏe khoắn.

Vào buổi sáng, Christie thường uống nước ấm với chanh, mật ong và ớt cayenne. Cô ấy không ăn thịt và thường ăn nhẹ vào ban ngày, trong bữa ăn, Christie uống một ly rượu vang đỏ.

Mỗi ngày Christie hít đất 100 cái và cũng rất thích chạy, yoga và thể thao mạo hiểm.

Wendy Ida (64 tuổi)

Wendy Ida từng sở hữu một thân hình “phì nhiêu”, tuy nhiên sau nhiều quyết tâm bây giờ cô ấy là một trong những bậc thầy thể dục nổi tiếng nhất ở Mỹ với thân hình đẹp hơn cả siêu mẫu. Theo Wendy Ida, không bao giờ là quá muộn để thay đổi.

Hai trong số những điểm mạnh lớn nhất của Wendy là sự kiên nhẫn và kiên trì. Cô giữ một chế độ ăn uống lành mạnh, ăn nhiều protein, trái cây và rau. Cô cũng thực hiện các bài tập cho tim mạch và tập tạ.

Jennifer Tilly (58 tuổi)

Jennifer Tilly là người chuyên lồng tiếng phim hoạt hình, dù đã gần tuổi lục tuần nhưng cô vẫn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung khiến nhiều người mơ ước.

Cô sống cuộc sống đầy đủ cũng như không quan tâm đến trọng lượng của mình. Có lẽ thái độ thoải mái, lạc quan chung giúp cho cô trông trẻ hơn nhiều so với tuổi thật.

Candy Lo (42 tuổi)

Candy Lo là người mẫu kiêm ca sĩ có tiếng tại Hồng Kông, cô có một cơ thể hoàn hảo, mặc dù đã có 3 người con trai.

Candy khẳng định vẻ đẹp của cô là do di truyền và lối sống lành mạnh. Cô cũng dành vài giờ một ngày trong phòng tập thể dục và 40 phút mỗi ngày chăm sóc da mặt.

Zaklina (47 tuổi)

Zaklina từ Serbia có một cơ thể chuẩn mà nhiều cô nàng thèm muốn. Cô thích đi du lịch và mặc quần áo sang trọng. Tuy nhiên không phải mọi thứ trong cuộc sống của cô đều màu hồng.

Khoảng hai năm trước, con trai của Stefan qua đời, cô suy sụp và bỏ bê bản thân. Bất ngờ là sau thời gian khó khăn hiện tại Zaklina đang nuôi dạy hai cháu gái và cô được coi là bà nội nóng bỏng nhất trên Instagram. Cô muốn mình trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều phụ nữ, giúp họ có thể thấy mình tuyệt vời ở mọi lứa tuổi.

Lure Hsu (42 tuổi)

Nhìn Lure Hsu ai cũng nghĩ cô mới chỉ 20 tuổi dù tuổi thực của cô là 42. Có vẻ ngoài trẻ trung như hiện tại, Lure uống nhiều nước và tránh đồ uống ngọt. Cô không ăn thịt nhưng ăn nhiều rau tươi. Lure bổ sung vitamin C và collagen, massage mặt và giữ ẩm làn da của mình hàng ngày.

Hsu cho hay: “Nếu làn da của bạn có đủ nước, bạn không phải lo lắng về lão hóa và nếp nhăn”.

Sharon Hsu (36 tuổi)

Nữ diễn viên xinh đẹp Sharon Hsu là em gái của Lure Hsu. Dù đã 36 tuổi nhưng cô nàng chỉ như mới ở độ tuổi đôi mươi vậy. Cũng giống như chị gái, Sharon có một lối sống lành mạnh và ăn rất nhiều rau để giữ dáng.

 

 

Theo Emdep


bí kíp làm đẹp mẹo làm đẹp

Tin tức mới nhất