Muốn giảm cân nhanh nhất hãy ăn quả này đều đặn

Nếu bạn đang có mong muốn giảm cân, hãy ăn quả này mỗi ngày - hiệu quả hơn đi thẩm mỹ!


Ổi là loại trái cây vô cùng quen thuộc, được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ bởi hương vị thơm ngon rất đặc trưng. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó đâu nhé, trái ổi vốn sần sùi, xấu xí ấy lại được bình chọn là loại trái cây bảo vệ sức khỏe con người rất hiệu quả với hàm lượng vitamin, khoáng chất khá cao!

Giảm cân

Ổi chứa ít chất béo nên rất thích hợp cho người giảm cân. Đặc biệt trong trái ổi ruột đỏ (ổi đào) còn có chất lycopen nhiều hơn trong cà chua, không chỉ có tác dụng chống những bệnh liên quan tới béo phì mà còn những bệnh khác như bênh tiểu đường cấp 1, giảm bớt nguy cơ bệnh tim mạch.

Một số cách giảm cân bằng ổi

Sinh tố ổi:


Dùng ½ quả ổi chín đã bỏ vỏ, ½ quả chuối chín và 3 quả dâu tây. Cắt nhỏ nguyên liệu và bỏ hỗn hợp này vào máy xay sinh tố cùng một ít đá lạnh. Sau đó đổ thêm ½ cốc sữa đậu nành. Sinh tố này giúp bạn có làn da rất sáng, mịn và giúp cơ thể hấp thụ nhiều chất dinh dưỡng từ trái cây thiên nhiên và ngăn chặn hấp thu chất béo, giảm mỡ bụng tuyệt vời.

Nước ép ổi:


Bạn có thể tự chế nước ép ổi từ ổi chín bằng máy ép hoa quả hoặc dùng nước ép ổi đóng chai. Nước ép ổi vừa có tác dụng giải khát, vừa cải thiện cấu trúc của tế bào da và ngăn ngừa các bệnh về da cũng như ngăn ngừa lão hóa. Nước ép trái ổi giảm cân hiệu quả cho người béo phì.


Làm đẹp da, chống lão hóa


Theo các nhà dinh dưỡng, khi ăn ổi, nên ăn cả vỏ, sau khi đã rửa thật sạch, vì lượng vitamin C trong ổi tập trung chủ yếu ở phần vỏ.

Vitamin C của ổi còn giúp kích hoạt sự sản xuất chất collagen, hoạt chất cần thiết giúp củng cố độ bền cho khớp xương, sụn, có ích cho cấu trúc của da, giúp duy trì lượng collagen trong da, giữ cho da luôn ổn định.

Vitamin C trong trái ổi còn có tác dụng làm lành da, do có đặc tính chống oxy hóa, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ da và cơ thể trước các yếu tố gây bệnh từ bên ngoài.

Theo Khoevadep

Tin tức mới nhất