Muốn hôn nhân viên mãn, hãy cưới người phụ nữ có một trong những đặc điểm này

Nếu bạn may mắn có một cô bạn gái sở hữu một trong những nét tướng sau thì đừng chần chừ chuyện cưới hỏi nhé! (theo Thủy Phạm/ Vietnamnet)

Phụ nữ có đôi mắt sáng, lông mày thanh tú Đôi mắt long lanh, trong sáng kết hợp với đôi lông mày thanh tú chính là điểm thu hút nhất trên gương mặt của người phụ nữ. Người xưa có câu; “Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”, do vậy khi nhìn vào đó ta có thể thấy được tính cách và tương lai vận mệnh của vị chủ nhân. Hơn thế nữa, đây còn những nét đẹp mang đậm nét truyền thống Á Đông. Phụ nữ có đặc điểm như vậy sở hữu những phẩm chất cực kì đáng quý và đáng trân trọng như nhu mì, trung tín, thướt tha và dịu dàng. Bên cạnh đó, họ còn là những con người có trí thông minh, hiểu biết hoạt bát và có khả năng giao tiếp tốt với những người xung quanh. Đó cũng chính là điểm mà khiến họ dễ trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người, đặc biệt là những chàng trai. Đối với những người phụ nữ như vậy, họ có thể tự vươn tới thành công bằng chính khả năng của bản thân. Trong tương lai, họ chính là cánh tay trợ giúp đắc lực cho đức lang quân của mình.

2sao.vn | Photobook

Phụ nữ xương nhỏ, làn da nhẵn mịn Xương nhỏ ý chỉ những người phụ nữ cân đối vừa phải. Nhân tướng học đánh giá những người như vậy thường có vận khí tốt, luôn đem lại may mắn cho mọi người xung quanh. Mặc dù dáng người nhỏ bé nhưng họ cực kì nhanh nhẹn, tháo vát và thông minh. Họ luôn biết cách đối nhân xử thế, biết kính trên nhường dưới nên được nhiều người yêu quý và giúp đỡ. Đàn ông phải thực sự may mắn mới cưới được người như vậy.

2sao.vn | Photobook

Phụ nữ “biết cười” Một trong những đối tượng luôn khiên cánh mày râu phải mê mẩn đó chính là những phụ nữ “biết cười”. Nụ cười ấy không chỉ có tác dụng xua tan mọi đau buồn, hàn gắn mọi vết thương và khiến mọi người gần nhau hơn. Hơn cả, khi họ cười trông bạn sẽ đẹp như một đóa hoa đang nở. Đồng thời, nụ cười ấy còn cho thấy họ là một người phụ nữ luôn vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống. Do vậy, việc cưới một cô nàng có nụ cười duyên dáng là điều bạn nên cân nhắc. Họ chính là người luôn ở bên cạnh và giúp cho tinh thần bạn trở nên tươi trẻ và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng để vượt qua mọi sóng gió của cuộc đời.

2sao.vn | Photobook

Phụ nữ trán cao, rộng Ưu điểm của những người trán cao, rộng là họ rất thông minh, có khả năng tư duy, tổng hợp và đưa ra được quyết định vào thời điểm chuẩn xác. Bên cạnh đó, họ còn là những con người luôn cầu tiến và có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh trong xã hội. Do vậy, đường công danh rạng rỡ là một điều dễ hiểu đối với những ai may mắn sở hữu được kiểu trán này. Đồng thời, nếu nữ giới trán cao và rộng thường là những người có cá tính mạnh mẽ. Trong công việc, họ khá cẩn trọng và có trách nhiệm. Cánh mày râu có ý định kết hôn thì đừng bỏ qua những cô gái có đặc điểm này.

2sao.vn | Photobook

Phụ nữ tóc đen mềm mại, răng trắng và môi đỏ tự nhiên Hầu hết những người phụ nữ có mái tóc mềm mại đều là những người có tính cách hiền lành, họ ưa cuộc sống giản dị và bình yên. Sự thông minh đã giúp họ biết khi nào cần “cương”, khi nào cần “nhu”. Chính vì sự khéo léo và hòa nhã này, họ dễ tạo được thiện cảm với người đối diện và đạt được kết quả trong các thỏa thuận hay đàm phán. Bênh cạnh đó, họ còn được mệnh danh là người phụ nữ của gia đình bởi sự chu đáo và đảm đang trong mọi công việc gia đình. Môi hồng răng trắng đều như “hạt bắp” bộc lộ họ là những con người sống có nguyên tắc và tướng tài. Nếu lấy những người như vậy, người chồng sẽ có được cuộc hôn nhân viên mãn và không có gì phải đắn đo.

2sao.vn | Photobook

tướng phụ nữ đẹp Tướng vượng phu ích tử Nhân Tướng Học