Muôn kiểu bị phát giác xem phim 18+ của sao Hoa ngữ

Nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ đôi khi chỉ vì lỡ tay chia sẻ đường link phim nóng, hay bị phóng viên chụp lén khi đang xem dở mà bị netizen lấy ra làm đề tài thảo luận rôm ra trên mạng xã hội.



"Phim nóng" vốn không phải là một chủ đề có thể dễ dàng bạn luận trước đông người. Chính vì lẽ đó, nhiều người tỏ ra dè dặt, thậm chí giấu diếm xem phim 18+ để tránh bị ai phát hiện. Tuy nhiên, làng giải trí Hoa ngữ vẫn chứng kiến nhiều pha "lén lén lút lút" xem phim nóng "họa vô đơn chí". Bài viết của trang Toutiao liệt kê loạt những phi vụ như thế này, bao gồm những cái tên như Chung Hân Đồng, Tiểu S, Tiểu Thẩm Dương,...

1. Chung Hân Đồng

Người đẹp Chung Hân Đồng của nhóm nhạc Twins rất ít khi lui tới các hộp đêm, một phần vì muốn giữa vẻ đẹp hình ảnh. Tuy vậy, năm 2007, cô và trợ lý của mình có lui tới một hộp đêm giải trí tại Happy Valley (Hồng Kông) để giải trí. Một phóng viên đã chụp được hình ảnh nàng Ah Kiều đang lén lút xem phim nóng. Mãi về sau, cô nàng giải thích rằng, kỳ thực lúc đó chỉ đang xem một clip nhảy hiphop của nước ngoài mà thôi. Hai luồng ý kiến được thảo luận, một đằng cho rằng gã phóng viên kia cố tình dựng chuyện bôi xấu Chung Hân Đồng, một đằng cho rằng Chung Hân Đồng chẳng qua chữa ngượng bằng cách nói sang vấn đề khác.

Muôn kiểu bị phát giác xem phim 18+ của sao Hoa ngữ - Ảnh 1.
Cso thời gian, báo chí Hồng Kông đưa tin Chung Hân Đồng bị bắt gặp xem phim nóng ngay trong hộp đêm
 

2. Lâm Phong

Lâm Phong vốn nổi tiếng là biết cách yêu chiều bạn gái. Anh khiến bao người hâm mộ ghen tị khi hết lần này tới lần khác cung phụng, tặng quà đắt tiền cho cô bạn gái kém 14 tuổi Ngô Thiên Ngữ. Cả hai cũng thường xuyên xuất hiện tình tứ bên nhau. Tuy vậy, có một lần, cặp đôi gặp phải cảnh "dở khóc dở cười" khi Lâm Phong dẫn bạn gái đi xem phim 18+ mang tên "Movie 43".

Muôn kiểu bị phát giác xem phim 18+ của sao Hoa ngữ - Ảnh 2.
Lâm Phong và bạn gái Ngô Thiên Ngữ bị bắt gặp cùng nhau đi xem phim dán mác 18+

Ban đầu, để tránh đám đông, Lâm Phong, Ngô Thiên Ngữ và một người bạn của họ đến rạp chiếu vài phút trước khi phim bắt đầu. Cả ba đi vào rạp sau khi Lâm Phong mua vé. Ngô Thiên Ngữ dừng lại tại quầy bán thức ăn và muốn mua vài món, nhưng Lâm Phong nhanh chóng nắm lấy tay cô và thì thầm: "Phim bắt đầu chiếu rồi!". Bộ phim kết thúc vào khoảng 1h30 sáng. Sau khi bước ra khỏi phòng chiếu, cả hai tỏ ra vô cùng vui vẻ, nói nói cười cười không ngớt. Khi thông tin này đưa lên mặt báo, quản lý của Ngô Thiên Ngữ bày tỏ: "Cả hai người công khai hẹn hò, thì chuyện này là chuyện bình thường thôi".

3. Tiểu S

Cô nàng MC lắm chiêu Tiểu S cũng không nằm ngoài danh sách những nghệ sĩ có thú vui với phim người lớn. Đặc biệt, trong thời kỳ mang thai, Tiểu S trở nên "nghiện" phim người lớn hơn bao giờ hết. Trong quãng thời gian đấy, cô và ông xã Hứa Nhã Quân thường xuyên xem phim nóng. Cả hai cho tới giờ vẫn rất hòa hợp chuyện chăn gối.

Muôn kiểu bị phát giác xem phim 18+ của sao Hoa ngữ - Ảnh 3.
Trong thời gian bầu bì, Tiểu S "nghiện" xem phim nóng
 

4. Từ Cẩm Giang

Nam diễn viên Từ Cẩm Giang nổi tiếng với những vai phản diện trong phim cổ trang, đặc biệt là vai Sa Tăng đã đưa hình ảnh của anh nổi tiếng với nhiều người hâm mộ. Không chỉ vậy, anh còn tỏ ra vô cùng "chuyên nghiệp" với những phân đoạn đóng cảnh nóng trong phim. Anh cho biết, bản thân mình thực chất mình "luyện tập" bằng cách xem phim nóng tại nhà.

Muôn kiểu bị phát giác xem phim 18+ của sao Hoa ngữ - Ảnh 4.
"Sa Tăng" Từ Cẩm Giang ""luyện phim nóng" ở nhà để nâng cao trình độ diễn xuất

5. Tiểu Thẩm Dương

Tiểu Thẩm Dương từng một lần "lỡ tay" để lộ việc mình tải về một đoạn clip trên mạng, nhìn qua vào ảnh đại diện của clip có thể thấy clip này có phân đoạn "nóng bỏng", do vậy các fan nghi rằng anh đã tải về một bộ phim "ngoài luồng". Ngay sau đó, Tiểu Thẩm Dương xóa ngay bài đăng này, còn lên mạng phân bua: "Weibo thật biết cách dọa người ta", ý rằng việc clip nóng kia không liên quan gì đến mình mà là do "lỗi mạng". Tuy vậy, chẳng mấy ai tin vào điều Tiểu Thẩm Dương cố gắng giãi bày.

Muôn kiểu bị phát giác xem phim 18+ của sao Hoa ngữ - Ảnh 5.
Tiểu Thẩm Dương - một phút lỡ tay, cả đời mang tiếng xem phim nóng

6. La Chí Tường

"Tiểu Trư" La Chí Tường tỏ ra "minh bạch" hơn cả khi anh chàng tự thú nhận mình xem phim nóng, trước khi quay show cỡ 1 ngày, anh chàng sẽ xem phim nóng với những cảnh "nóng rát mắt".

Muôn kiểu bị phát giác xem phim 18+ của sao Hoa ngữ - Ảnh 6.
La Chí Tường không hề giấu diếm mình xem phim nóng

Theo Trí Thức Trẻ


phát giác

Tin tức mới nhất