Muôn kiểu diện nội y ra đường của sao Hollywood

Ranh giới giữa hở hang và sự tinh tế đôi khi rất mỏng manh, vì thế nhiều sao đã vô tình biến bộ cánh đẹp mắt trở nên lố lăng.


1. Sao đẹp: Charlize Theron mới đây đã gây bất ngờ với hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung trong buổi công chiếu phim. Bí quyết của cô chỉ đơn giản là tông màu trắng và điểm nhấn là chiếc bra top rất tôn vóc dáng cơ thể.


Kim Kardashian kết hợp chiếc bra mỏng manh đắt giá của Gucci khéo léo với áo vest và quần legging nhưng giúp khoe khéo cơ thể đầy đặn


Khloe Kardashian gợi cảm giác nóng bỏng với cách kết hợp tinh tế váy xẻ sâu và nội y đồng màu khi xuất hiện trên phố.


Beyoncé được ngợi khen hết lời với bộ ảnh bầu với bra đan lưới hở nhưng không gây phản cảm của bà mẹ bầu bí những tháng cuối.


Ariana Grande mạnh dạn mặc cả kiểu áo bra thể thao trên sân khấu trình diễn. Tuy nhiên cách kết hợp quần shorts và tất lưới khiến cô vô cùng ấn tượng.


Kendall Jenner trong một buổi tiệc tùng với bộ áo lưới mỏng manh hở nội y nhưng không mang lại cảm giác quá hở hang, lộ liễu.


Selena Gomez trên sân khấu trình diễn với bộ jumpsuit trong suốt lộ nội y đen. Mặc dù thân hình chưa thực sự gọn gàng nhưng cách kết hợp khéo léo giúp cô ghi điểm trong mắt người hâm mộ.


Iggy Azalea kết hợp mốt nội y với quần jeans khỏe khoắn, năng động khi xuống phố. Cách sử dụng tông màu xanh và giày trắng giúp cô ghi điểm với vẻ ngoài rất thu hút.


Rihanna vốn là fan của mốt khoe nội y, không phải lúc nào cô cũng mặc đẹp. Tuy nhiên, với cả cây đen này trên sân khấu thì cô ca sĩ lại được đánh giá cao.


2. Sao xấu: Bella Thorne tạo nên một tổng thể rất nhức mắt khi kết hợp mốt nội y ren và tất lưới trong cả set đồ hồng.


Nicki Minaj vốn ít khi được khen với phong cách thời trang khác người. Lần này, cô diện bra chất liệu da và bị đánh giá là khá rúm ró, thiếu nổi bật.


Bella Hadid sẽ lọt vào top sao đẹp nếu như cô khéo léo che phần thân trên với phần lót màu da thay vì màu trắng bị tố cáo nổi bật với ánh đèn.

 

Theo Zing


Sao mặc xấu Sao hollywood Bikini

Tin tức mới nhất