Muôn kiểu fan Việt đón sao Kpop trong năm 2014 và đầu 2015

Fan Việt có những cách biểu lộ tình cảm và những hoạt động để chào đón thần tượng nhưng trong đó có cả hành vi đẹp và hành vi gây xô xát, náo loạn ngay tại sân bay.

Vài năm trở lại đây, fan Việt vô cùng vui sướng khi hàng loạt ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc “đổ bộ” về Việt Nam. Chỉ tính riêng 2014, đã có hơn 15 tên tuổi lớn ghé thăm Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh qua các concert, fanmeeting và cả những sự kiện quảng cáo, giao lưu văn hóa, có thể kể đến như JYJ, SNSD, 2NE1, 2PM, Sistar, Miss A, Kim Soo Hyun, MBLAQ, Lee Jong Suk, Kim Woo Bin, Song Ji Hyo, Sungha Jung, Baek Ji Young và gần đây nhất là “Hoàng hậu Ki” – Ha Jiwon và nam diễn viên Go Soo đến Hà Nội.

Với mỗi ngôi sao, Fanclub tại Việt Nam của họ sẽ có cách chào đón và quy mô khác nhau. Tất cả đều với một mong muốn để lại trong lòng thần tượng những ấn tượng đẹp về một đất nước Việt Nam thân thiện, hiếu khách và "khoe" độ hoành tráng của FC.

Cùng điểm lại muôn kiểu chào đón thần tượng Hàn Quốc của Fan Việt trong năm 2014 và đầu năm 2015 nhé:

Ha Ji Won

Không ai có thể phủ nhận về độ hot và sức ảnh hưởng của bộ phim truyền hình dài tập Hoàng hậu Ki tại Việt Nam. Và ngay khi có thông tin nàng "Hoàng hậu Ki" Ha Ji Won sẽ sang Việt Nam, Fanclub của nữ diễn viên này đã lên kế hoạch cụ thể và tỉ mỉ để chào đón cô.

Đặc biệt chuyến sang thăm Việt Nam lần này là với mục đích từ thiện, cô là đại sứ của tổ chức phẫu thuật nụ cười Operation Smile. Tối ngày 14.11, rất đông fan hâm mộ của nữ diễn viên đã không quản ngại đường xa để đến sân bay Nội Bài đón nữ diễn viên. Ngoài những băng rôn khẩu hiệu, fanlight thì các bạn đã tự quyên góp tiền từ thiện cho tổ chức Operation Smile với con số không hề nhỏ để có thể trao tận tay cho Ha Ji Won tại sân bay.





Đây là một hành động được rất nhiều người ủng hộ và tán dương. Khi cô nàng vừa xuất hiện, fan hâm mộ đứng sẵn thành 2 bên và hô to tên cô đồng thời trao tặng những món quà đặc biệt. Trong buổi họp báo vào sáng ngày hôm sau (15.11) Ha Ji Won cũng bày tỏ sự bất ngờ khi không ngờ khán giả tại Việt Nam lại yêu thích cô đến vậy và rất biết việc mà Fan hâm mộ đã làm để cùng cô đồng hành trong hoạt động từ thiện tại Việt Nam lần này.



Girl's Genneration (SNSD)

Một trong những sự kiện giải trí hot nhất năm 2014 là việc nhóm nhạc đình đám xứ Hàn - Girl Generation (SNSD) sang Việt Nam để dự lễ khai mạc một trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội. Trong chuyến đi này SNSD sẽ chỉ có 6 thành viên bởi các thành viên khách bận lịch riêng. Fanclub của các cô gái "vàng" đến từ xứ sở Kim Chi đã lên kế hoạch chuẩn bị để chào đón thần tượng một cách ấn tượng nhất. Đặc biệt, ngay sau buổi lễ khai trương, nhóm nhạc SNSD sẽ có một buổi Fanmeeting ấm cúng và thân thiện cùng fan Việt nhưng chỉ vỏn vẹn ... 100 người.

Đúng trưa ngày 02.09, gần 500 fan hâm mộ đã có mặt tại sân bay Nội Bài để chờ đón thần tượng. Trước đó, BQL sân bay đã phải điều một lượng lớn bảo vệ, an ninh để tránh gây tình trạng ùn tắc và xô xát. Cùng với đó, BĐH Fanclub cũng đã "thiết quân luật" giữ ổn định, trật tự kể cả khi các thành viên xuất hiện.

Thế nhưng mọi kế hoạch gần như tan thành bọt biển và vô ích khi cô nàng Sunny bước ra khỏi cửa check-out. Từ 4 hướng đổ dồn về 6 thành viên bé nhỏ để chụp ảnh, quay video, tặng quà và ... ngắm. Sự hỗn loạn đã khiến cho các cô nàng sợ "tím mặt" và phải mất nhiều phút để có thể bước ra xe. Khi trờ về khách sạn, lượng fan lại tăng lên gấp 4, gấp 5 lần. Gần 2000 fan hâm mộ đứng tràn 2 con phố và cầu vượt chỉ với một mong muốn được nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt. Phải chờ đợi từ 7h sáng, thêm vào đó là trời mưa to nhưng không một ai chùn bước.



Mãi đến khi buổi Fanmeeting kết thúc, 6 thành viên cùng bước ra ngoài sảnh thì hơn 2000 fan hâm mộ ồ ạt "tiến quân" khiến đội an ninh phải đưa các cô gái "vàng" nhanh chóng quay trở lại khách sạn. Rất may mắn đã không có những tình huống xấu xảy ra và chắn chắn sẽ có một ấn tượng rất lớn về fan hâm mộ tại Việt Nam.



2NE1

11h30 trưa ngày 09.08, các thành viên của 2NE1 đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm diễn 2ne1 - All or nothing vào ngày 10.08. Park Bom, Minzy và CL mặc diện thời trang cực "chất" và liên tục vẫy tay chào rất thân thiện. Đông đảo người hâm mộ 2NE1 đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm và xếp hàng khá trật tự. Tuy nhiên, đáng tiếc là nhóm lại di chuyển bằng cửa VIP để rời khỏi sân bay về khách sạn nên không ít fan bị lỡ mất dịp ngắm tận mặt thần tượng. Lực lượng bảo vệ cũng được huy động khá đông để hộ tống 3 "thiên thần Kpop"



Trước đó, vào khoảng 8h sáng, Dara của 2NE1 đã lặng lẽ đến Việt Nam trước 3 thành viên còn lại. Được biết, nữ ca sĩ có hoạt động riêng tại Phillipines nên trực tiếp bay từ nước láng giềng sang Tp. HCM. Trước đêm biểu diễn, nhóm đã có lịch trình đi tham quan showroom của một nhãn hàng, dù không được BTC thông báo nhưng fan hâm mộ đã "thám thính" được và đứng chật kín mọi lối cửa đi vào nhưng không để lại ấn tượng xấu trong lòng 4 thành viên của nhóm 2Ne1.



JYJ

Dù 3 chàng trai đã nhiều lần đến Việt Nam biểu diễn, thậm chí Jaejoong cũng đã tổ chức buổi fanmeeting riêng tại TP.HCM nhưng nhóm vẫn quyết định quay trở lại bằng một concert hoành tráng. Sáng 29/8, đông đảo fan đã hội tụ về sân bay Tân Sơn Nhất để chào đón JYJ sang Việt Nam. Cơn mưa bất chợt khiến nhiều fan ướt nhẹp. Dưới sự hướng dẫn của lực lượng an ninh, các fan đứng xếp hàng chờ đợi khá trật tự và không xảy ra tình trạng hỗn loạn.





Hơn 12h, JYJ có mặt tại cổng VIP của sân bay Tân Sơn Nhất. Nhóm nhạc được mến mộ của xứ Hàn sang Việt Nam biểu diễn trong Asia Tour Concert Tour in Vietnam - The Return Of The King ngày 30/8 tại Sân vận động Quân khu 7.

Dù chỉ được nhìn thần tượng từ xa nhưng các fan hâm mộ đều tỏ ra khá phấn khích, hét tên từng chàng trai và giơ cao băng rôn, khẩu hiệu. Ngay sau đó JYJ đã di chuyển về khách sạn tại Quận 1, TPHCM để chuẩn bị cho buổi họp báo diễn ra vào lúc 16h ngày 29/8. 3 thành viên Junsu, Jaejoong, Yoochun sẽ hát live hoàn toàn trong suốt concert dài gần 3 tiếng. Được tận hưởng không gian âm nhạc đẳng cấp ấy, fan hâm mộ đã đặt mua vé ở khu vực Vip từ rất sớm để có thể tiếp cận nhóm nhạc ở cự li gần nhất. Mặc cho trời mưa tầm tã nhưng hàng nghìn con tim đều cùng hòa nhịp với từng giai điệu của các ca khúc và tạo "biển đỏ" bằng fanlight.



Kim Soo Hyun

Sau thành công của bộ phim Vì sao đưa anh tới (You came from the stars), cái tên Kim Soo Hyun nhanh chóng trở thành cụm từ khóa được nhắc đến rất nhiều trên các trang mạng xã hội tại một số nước Châu Á, trong đó có Trung Quốc và Việt Nam. Khi được biết "cụ giáo" sẽ sang Việt Nam để dự khai trương sản phẩm thì fan hâm mộ đã rất vui sướng và tìm mọi cách để có thể nhìn thấy một Kim Soo Hyun ngoài đời.





Mặc dù chuyến bay của Kim Soo Hyun hạ cánh khá trễ nhưng vẫn có đông đảo người hâm mộ đợi anh suốt đêm tại khu vực cổng VIP (22.04). Không những thế, các fan Việt ngoài việc chuẩn bị những biểu ngữ chào mừng “Welcome to Vietnam”, “We love Kim Soo Hyun”... còn thể hiện sự quan tâm, đồng cảm sâu sắc với Kim Soo Hyun nói riêng và đất nước Hàn Quốc nói chung bằng banner “We pray for South Korea” nhằm chia sẻ nỗi đau vì tại nạn chìm phà Sewol. Trước tình cảm ấm áp của các fan Việt, Kim Soo Hyun dù không thể tươi cười đáp lại, nhưng anh đã chân thành cúi chào tất cả.

Dàn sao khủng SNSD, 2PM, Miss A và Sistar

Năm 2014, một chương trình mang tầm vóc quốc tế với quy mô cực "khủng" mang tên HEC Kpop Festival được tổ chức tại TP. HCM với những cái tên "khổng lồ" tham gia như SNSD, 2PM, Sistar, Miss A.

Các cô gái cá tính của nhóm nhạc Miss A và các chàng trai nhóm 2PM Hàn Quốc đã chính thức đến Việt Nam vào tối muộn ngày 21/3 để tham gia đại nhạc hội HEC Korea Festival diễn ra vào lúc 20h ngày 22/3 tại sân vận động quân khu 7. Họ được hộ tống di chuyển ra cổng V.I.P. Các cô gái Miss A thân thiện giơ tay chào fan Việt, trong khi thành viên 2PM đeo khẩu trang và kính kín mít.



Sau 2PM và MissA, Sistar, sáng 22.03, các cô gái xinh đẹp của SNSD cũng đã có mặt tới Việt Nam. Fan hâm mộ của 9 cô gái cũng khó có dịp để "làm loạn" bởi nhóm di chuyển bằng cửa VIP và lên xe ngay lập tức. Thời tiết nắng nóng không là rào cản lớn đối với các bạn trẻ khi tình yêu dành cho nghệ sĩ có thể khiến họ bất chấp những rào cản ngôn ngữ. Tất cả đều tuân thủ theo quy định của các cơ quan an ninh và đứng dàn thành 2 hàng để cùng nhau hô vang tên của 9 thành viên SNSD.





T-ara

Chiều 09.01, T-ara đã chính thức có mặt tại TP. HCM để tham gia vào buổi fan-meeting đặc biệt của nhóm vào ngày 10/1. Hàng trăm fan đã đứng chờ sẵn từ rất sớm để đón 6 cô gái. Tên nhóm liên tục được hô to, vô số các banner với hình ảnh được giơ lên khiến không khí trở nên vô cùng náo nhiệt.





Do sức hút quá lớn của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, các fan khi ra đón đã có nhiều hành động quá khích. Nhiều bạn xô đầy, chen lấn khiến không khí trở nên lộn xộn. Chưa kể, một thành viên Jiyeon còn bị giật tóc khiến cô đau đớn. Một vài fan khi mang quà đến đã ném thẳng vào thần tượng khiến đội ngũ bảo vệ phải rất vất vả để giúp các cô gái T-ara ra xe được an toàn.

Đăng Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao