Muôn kiểu mix đồ đẹp miễn chê với áo thun ngày se lạnh

(2Sao)- Áo thun là dáng áo dễ mặc mang đến cho tín đồ thời trang phong cách trẻ trung, khỏe khoắn ngày thu se lạnh.

Áo thun + quần jean

Áo thun, quần jean được xem là cặp đôi lý tưởng mang đến cho tín đồ thời trang nét trẻ trung, khỏe khoắn. Những ngày se lạnh thì chiếc quần jean cũng là trang phục giúp bạn giữ ấm khi xuống phố.

Tuy nhiên bạn cũng lưu ý một chút khi chọn dáng áo đi cùng quần jean để diện mạo được đẹp mắt nhất. Nếu sở hữu thân hình thon gọn, mảnh dẻ bạn có thể thoải mái chọn dáng áo thun ôm sát cơ thể để khoe đường cong nhưng nếu mũm mĩm bạn nên lựa dáng áo có độ cứng nhất định và form rộng một chút sẽ không bị lộ nhược điểm.












Áo thun + quần short

Cách phối đồ đơn giản lại khéo kheo đôi chân dài miên man được nhiều cô gái yêu thích khi xuống phố hay hẹn hò là mix quần short với áo thun. Dáng quần short khá phong phú cho bạn lựa chọn như quần short chất liệu jean, chất liệu thô hay kaki. Với những dáng áo thun ngắn, ôm sát bạn hãy để thả tự nhiên nhưng nếu diện áo thun dáng rộng thoải mái bạn có thể sơ vin một phần vạt trước cũng cực phong cách.

Khi diện quần short với áo thun cô gái yêu phong cách nữ tính thường "kết đôi" với sandal thanh mảnh hay giày cao gót điệu đà. Bên cạnh đó muốn cá tính hơn thì boot cổ ngắn, boot buộc dây là món đồ dành cho bạn.




















Áo thun + chân váy

Chân váy chất liệu da, chất liệu ren sang trọng hay những chất liệu có độ cứng nhất định khi phối hợp cùng áo thun mang đến cho bạn style vừa nữ tính lại vẫn khá hiện đại và phong cách. Lựa chọn boot hay giày thể thao đi cùng item này cũng giúp bạn thêm hiện đại và ấn tượng hơn.








Tâm An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất