Muôn kiểu THẤT TÌNH phản cảm của giới trẻ thời nay: Rạch tay, xăm kín mặt, mặc áo mưa nằm vật trên sàn nhà

Hiện nay, khi cuộc sống không như mong muốn, nhiều bạn trẻ chẳng ngại ngần bộc lộ muôn kiểu tâm trạng phản cảm.

Điều này khiến nhiều người chứng kiến cho rằng, giới trẻ ngày nay đang bộc lộ những kiểu thất tình hơi quá lố và phản cảm. Hơn ai hết, họ cho rằng giới trẻ ngày càng mềm yếu, không có khả năng ứng phó và vượt qua những nỗi đau trong tình yêu của chính mình.

Cô gái thất tình say bí tỉ, mặc áo mưa ướt nằm vật trên sàn

Mới đây, hình ảnh thảm thương của một cô gái trong cơn say, mặt mày lem luốc, đang mặc bộ áo mưa hơi "điên khùng" vì mắc mưa giữa đường, chẳng thèm cởi ra, nằm ngủ ngay dưới sàn nhà vì chia tay bạn trai khiến cho dân mạng dậy sóng.
 

Muôn kiểu THẤT TÌNH phản cảm của giới trẻ thời nay: Rạch tay, xăm kín mặt, mặc áo mưa nằm vật trên sàn nhà-1
Bức ảnh và vài dòng nỉ non được cô gái đăng tải trong một hội nhóm trên mạng xã hội thu hút rất nhiều người quan tâm.
 

Nhiều dân mạng cho rằng, con gái dù mạnh mẽ đến đâu thì khi chia tay cũng đều yếu đuối như nhau hết. Nhưng nhiều người nghĩ, chị em phụ nữ bản tính yếu đuối mỏng mềm như cánh hoa, nhưng cũng không được cho phép bản thân mình có cái quyền hủy hoại bản thân, cho phép bia rượu nhấn chìm đầu óc trong men say chỉ vì chữ "tình".
 

Muôn kiểu THẤT TÌNH phản cảm của giới trẻ thời nay: Rạch tay, xăm kín mặt, mặc áo mưa nằm vật trên sàn nhà-2
 

Thất tình, biến hình xăm chân dung người yêu hóa thành... mặt chó

Câu chuyện hài hước này được thợ xăm nổi tiếng đất Hà thành chia sẻ trên Facebook cá nhân, thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Thợ xăm tên Bùi Tùng cho hay, vị khách nam tìm đến sửa hình xăm tên L (sinh năm 1990), là giáo viên của một trường tiểu học ở Hà Nội.

Cách đây nửa năm, để chứng tỏ tình yêu, thầy giáo 26 tuổi quyết định xăm hình bạn gái lên ngực. Trước đó, do đặc thù nghề nghiệp nên anh ta chưa từng đi xăm.

“Nửa năm sau, hai người chia tay, anh này tìm đến cửa hiệu của mình nói, muốn che hình xăm bạn gái. Cậu ta đưa cho mình bức ảnh một con chó, kêu xăm đè lên mặt người yêu và nói, chú chó này cũng chính là người yêu thứ hai vì cậu ta rất yêu chó”, thợ xăm Hà thành kể.
 

Muôn kiểu THẤT TÌNH phản cảm của giới trẻ thời nay: Rạch tay, xăm kín mặt, mặc áo mưa nằm vật trên sàn nhà-3
 

Thợ xăm đã mất 4 giờ đồng hồ để cải tạo hình xăm này. Quá trình thực hiện không hề đơn giản. Anh phải vẽ làm sao để vừa che được hình cũ, vừa làm nổi bật hình mới mà các đường nét không bị rối.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm lâu năm, anh đã tạo ra hình xăm cún cưng 3D y như hình mới. Hình ảnh thầy giáo 9X cải tạo hình xăm “gấu” thành hình xăm chó được đông đảo dân mạng quan tâm. Hầu hết đều cho rằng, chàng trai này dại dột, tự đẩy mình vào hoàn cảnh trớ trêu.

Thanh niên 9x xăm kín mặt vì thất tình

Ngày 8/7/2017 vừa qua, một clip dài hơn hai tiếng về quá trình xăm kín toàn bộ khuôn mặt một nam thanh niên đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo đó, nam thanh niên ở Long An quyết định xăm toàn bộ mặt vì lý do thất tình. Dù chủ cửa hàng can ngăn nhưng chàng trai vẫn không từ bỏ ý định "điên rồ" này. Chàng trai xăm kín mặt vì thất tình bị ném đá dữ dội.
 

Muôn kiểu THẤT TÌNH phản cảm của giới trẻ thời nay: Rạch tay, xăm kín mặt, mặc áo mưa nằm vật trên sàn nhà-4
 

Trong ảnh là một chàng trai đang được thợ xăm vẽ chi chít những hoa văn lạ trên mặt – bước đầu tiên của quá trình xăm hình. Ngoài những hình ảnh này, dân mạng còn truyền tay nhau clip livestream cận cảnh từng mũi kim di trên khuôn mặt chàng trai.

Dân mạng từ tò mò, ngỡ ngàng đến "ném đá" quyết định xăm kín mặt của chàng trai này. Hầu hết mọi người đều cho rằng, anh chàng quá bồng bột và có thể sẽ phải hối hận về hình xăm kín mặt kia.

Thiếu nữ 16 tuổi rạch tay sau khi chia tay bạn trai

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip nữ sinh 16 tuổi ở Nghệ An rạch tay sau khi chia tay bạn trai chỉ mấy tiếng đồng hồ.
 

Muôn kiểu THẤT TÌNH phản cảm của giới trẻ thời nay: Rạch tay, xăm kín mặt, mặc áo mưa nằm vật trên sàn nhà-5
 

Chứng kiến cảnh thiếu nữ còn chưa bước chân vào đời thản nhiên dùng dao lam vạch những đường rất "ngọt" lên da, nhiều người không khỏi sợ hãi.
 


Theo Emdep.vn


giới trẻ Mạng xã hội Tình yêu

Tin tức mới nhất