Muốn nâng tông da, hãy ‘triệu hồi’ gam màu Hazelnut siêu sành điệu trong mùa Xuân Hè năm nay

Đây cũng là một trong những gam màu hot, các tín đồ thời trang cần note ngay vào sổ tay của mình trong mùa mốt này!



Nếu là người chăm chỉ theo dõi các xu hướng thời trang hiện đại trên thế giới thì bạn đừng bỏ qua danh sách các tông màu sẽ lên ngôi trong năm 2017. Được dự báo sẽ là màu sắc “làm nên chuyện” trong làng mốt trong mùa xuân năm nay, Hazelnut khơi gợi sự mới mẻ theo một cách nhẹ nhàng, trung hòa.

Màu hạt dẻ, màu hạt phỉ hay màu vỏ lạc là những cái tên thường gọi của gam này, tựu trung lại vẫn là tông Hazelnut. Sắc màu gợi chúng ta liên tưởng đến màu của đất, có sự giao thoa giữa màu hồng và nâu, thuộc gam trung tính.

Viện nghiên cứu màu sắc thế giới Pantone công bố hazelnut là một trong những màu sẽ thống trị làng thời trang năm 2017.

Sắc thái này không chỉ gần gũi với mọi tín đồ thời trang mà chúng còn là gam màu tôn lên vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc. Bên cạnh đó, gam hazelnut lần này mang phần sáng hơn, tạo nét quý phái, có chút gì đó hoàng gia chính là yếu tố giúp chúng dễ dàng xuất hiện trong bảng màu thịnh hành vào mùa Xuân 2017.

Các hãng thời trang quốc tế đã manh nha sự gia nhập của màu hazelnut trong bộ sưu tập mùa Xuân Hè năm nay :

Các thương hiệu đã bày trí loại màu này đi cùng với những thiết kế đơn giản, kiểu dáng váy áo cơ bản, điển hình là Baja East, Bottega Veneta, Hermès.

Tuy nhiên, có rất ít người nắm được bí quyết và cách phối đồ thế nào để xuất hiện thật thanh lịch và thời thượng với gam màu “tưởng dễ nhưng khó xơi” này.

Cách an toàn nhất vẫn là phối hợp trang phục gam màu này lại với nhau tạo sự thanh lịch, thời thượng. Nếu muốn cá tính hơn thì chắc chắn những món đồ màu đen, trắng trung tính nên được các nàng note ngay vào sổ tay thời trang của mình.

Các nàng nếu muốn trông thật cá tính thì nên hòa phối áo khoác gam màu hazelnut cùng đầm body-con đen đơn giản. Đây chính là một trong những tips hoàn hảo dành cho các cô nàng yêu thích gam màu này đấy!

Hay thậm chí vô cùng thanh lịch, tinh tế khi phối kết cả cây cùng gam màu hazelnut thời thượng.

Các nàng cũng có thể hòa phối đơn giản hơn với áo sweater gam màu hazelnut cùng quần ống suông hay chân váy trắng nữ tính.

Với những bộ trang phục toàn màu hazelnut thanh lịch, bạn sẽ cần một chút tự tin để thử thách trong việc phối hợp trang phục với phụ kiện. Nếu yêu mến sự phá cách hãy thử hòa phối cùng phụ kiện táo bạo như mẫu túi xách lông hoặc đính đá độc đáo. Đương nhiên, một chiếc túi hoặc vòng cổ bằng vàng cũng đủ khiến cho bạn trông cá tính và thời thượng mỗi khi xuất hiện.

Các tín đồ thời trang có thể hòa phối phụ kiện đính lông khi diện trang phục gam màu hazelnut.

Hay những mẫu túi xách đính đá cũng là tips vô cùng hay ho đấy!

Một chiếc túi hoặc vòng cổ bằng vàng cũng đủ khiến cho bạn trông cá tính và thời thượng mỗi khi xuất hiện rồi.

 

Theo Saostar


siêu sành điệu

Tin tức mới nhất