Muốn nuôi thú cưng trong nhà phải biết 7 quy tắc phong thủy để rước tài lộc, đón may mắn

Trong quan điểm của phong thủy, vật nuôi là đại diện của năng lượng sôi động và tích cực nên cần phải đặc biệt chú trọng nếu nuôi trong nhà.



Những năm gần đây, rất nhiều gia đình thích lựa chọn cho mình một con vật nuôi trong nhà như chó, mèo, rùa hoặc cá để chăm sóc vui vửa vui nhà và làm người bạn thân thiết.

Một tin tốt cho những ai thích nuôi thú cưng trong nhà đó là những con vật nuôi luôn mang những dòng năng lượng tích cực vào cho gia đình từ đó giúp gia chủ khỏe mạnh, ổn định trong công việc, tiền bạc rủng rỉnh.

muon nuoi thu cung trong nha phai biet 7 quy tac phong thuy de ruoc tai loc, don may man - 1

Tuy nhiên, để đạt được những điều đó, bạn cần lưu ý những tiêu chí phong thủy khi nuôi vật nuôi:

1. Vật nuôi cũng giống như bất kỳ sinh vật sống nào khác cũng đều cần tình yêu và sự quan tâm của chủ nhân. Do đó, nếu đã nuôi thì hãy chăm sóc chúng thật chu đáo, nếu bỏ rơi chúng có thể đem lại phong thủy xấu cho chính người nuôi.

Ví dụ, nếu bạn nuôi một bể cá cảnh nhưng bỏ bê không thay nước thường xuyên dẫn đến nước nhanh bẩn, hôi thối có thể dẫn đến tổn thất tài chính. Vì vậy, hãy nhớ cho chúng ăn và thường xuyên thay nước, dọn dẹp bể cho sạch để thu hút dòng năng lượng tích cực.

2. Vật nuôi nên có chỗ ngủ riêng của nó và không nên ngủ chung với các động vật khác vì nó có thể ảnh hưởng đến tình yêu và mối quan hệ hôn nhân của chính bạn.

3. Giữ cho vật nuôi tránh xa các đồ nội thất trong nhà bạn, trừ khi những đồ nội thất đó là dành cho chúng. Nếu bạn cho vật nuôi sử dung chung đồ nội thất với con người nó sẽ tạo nên sự bình đẳng quá, không tốt.

4. Không nhốt thú cưng trong một cái lồng vì nó sẽ hạn chế sự di chuyển và giảm đi dòng chảy năng lượng tích cực và tạo nên âm khí xấu cho ngôi nhà.

Còn đối với loài cá thì đương nhiên phải nuôi chúng trong bể cá. Tuy nhiên, nên lưu ý bể cá phải thật thoáng, rộng và sạch sẽ để phù hợp cho chúng bơi lội thoải mái.

  muon nuoi thu cung trong nha phai biet 7 quy tac phong thuy de ruoc tai loc, don may man - 2

5. Nuôi một con vật nuôi chắc chắn vấn đề vệ sinh nhà cửa sẽ bị ảnh hưởng. Nhất là đối với những loài như chó, mèo. Tuy nhiên để phong thủy tốt luôn yêu cầu nhà cửa bạn phải luôn được dọn dẹp sạch sẽ, mọi chất thải và đồ ăn của thú cưng phải được bỏ đi để tạo cảm giác thơm mát thích hợp cho dòng năng lượng tích cực chảy vào nhà.

6. Nuôi vật nuôi trong nhà nhưng vẫn cần phải giữ sự cân bằng, không nên để thú cưng tràn ngập trong cuộc sống của bạn. Đặc biệt, tránh treo quá nhiều hình ảnh thú cưng trong nhà. Điều này cần chú trọng nhất đối với những người con đang độc thân, cần tìm kiếm một mối quan hệ tình yêu.

7. Hãy quan tâm tới các yếu tố phong thủy cho vật nuôi của bạn. Mèo thuộc về các yếu tố của gỗ, vì vậy các màu sắc phù hợp cho chỗ ngủ của mèo nên là màu xanh, màu đen hoặc màu xanh lá cây. Tránh màu đỏ vì nó là một lựa chọn không tốt.

Trong khi những con chó thuộc về yếu tố đất, do đó, giữ chúng trong một chiếc giỏ màu trắng là không tốt, có thể khiến chúng dễ mắc bệnh. Màu sắc phù hợp hơn sẽ là màu nâu hoặc màu vàng.

Trong quan điểm của phong thủy, vật nuôi là đại diện của năng lượng sôi động và tích cực trong nhà của bạn. Chỉ cần áp dụng những lời khuyên trên chúng sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống.

Theo Khám phá


lưu ý khi nuôi thú cưng chó mèo vật nuôi phong thủy

Tin tức mới nhất