Muốn tình yêu bền vững, các cặp đôi hãy cùng làm những điều này

Những hành động tưởng chừng đơn giản nhưng lại làm cho các cặp đôi ngày càng yêu nhau hơn nữa.

Yêu lâu hay mới yêu thì bạn hãy luôn làm mới tình yêu để tình cảm của cả 2 không bị tẻ nhạt. Muốn có 1 tình yêu bền lâu, hạnh phúc, các cặp đôi hãy làm những điều sau đây để giữ lửa.

1. Chụp ảnh cùng nhau 

Bạn hãy lưu giữ lại không chỉ những bức ảnh đẹp lung linh của cả hai mà cả những bức ảnh hài hước và thỉnh thoảng cùng ngồi bên nhau xem lại. Sắp xếp các bức ảnh thành số theo từng năm hai bạn bên nhau cũng là một ý tưởng không tồi.

Muốn tình yêu bền vững, các cặp đôi hãy cùng làm những điều này-1

2. Ôm nhau

Ôm nhau để ăn mừng chiến thắng, ôm nhau để chia sẻ nỗi buồn, ôm nhau… chẳng vì lí do gì cả, là những điều mà các cặp yêu hạnh phúc hay làm.
Đặc biệt ôm nhau còn làm cho cả 2 cảm nhận được nhịp đập con tim và hơi ấm họ trao cho nhau tạo sự ấm áp, niềm tin càng làm cho mối quan hệ bền lâu.


 Muốn tình yêu bền vững, các cặp đôi hãy cùng làm những điều này-2


3. Đi ăn những món cả 2 cùng thích

Người ta có thể hỏi nhau câu này vì phép lịch sự nhưng cả khi tình cảm sâu đậm vẫn nên giữ thói quen này. Đặc biệt đối với nàng, các anh hãy cố gắng chiều theo những sở thích nhỏ nhoi này của nàng, để nàng cảm thấy mình được yêu thương, giảm bớt sự mệt mỏi với cuộc sống quá căng thẳng hàng ngày.

Và tất nhiên, trước khi chuẩn bị bữa tối hay vào ngày chủ nhật đẹp trời. Nàng cũng hãy hỏi câu này và chiều theo ý muốn của chàng nhé!

4. Rủ nhau cùng nấu ăn

Không cần thiết bạn phải là một đầu bếp chuyên nghiệp, chỉ cần bạn đồng ý cùng vào bếp và giúp đối phương nấu ăn đã là điều hoan nghênh. Khoảng thời gian cùng vui đùa trong bếp cũng rất thú vị, biết đâu bạn lại chẳng phát hiện ra được biệt tài nấu nướng của mình.

Muốn tình yêu bền vững, các cặp đôi hãy cùng làm những điều này-3

5. Chia sẻ và lắng nghe

Kể cho nhau nghe những câu chuyện trong ngày, về những khó khăn mà hai bạn gặp phải hoặc những câu chuyện cười bé nhỏ cũng có thể giúp tâm trạng của nhau khá hơn nhiều.   

Muốn tình yêu bền vững, các cặp đôi hãy cùng làm những điều này-4

Nguyễn Trang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-tinh-yeu-ben-vung-cac-cap-doi-hay-cung-lam-nhung-dieu-nay-n-138433.html

cặp đôi Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao