Muốn trở thành nàng công sở sành điệu, mặc như Lê Hà sẽ được như ý

Để tăng điểm nhấn cho set đồ, Lê Hà khéo léo phối với giày cao gót màu sắc, không chỉ không mất đi sự tinh tế mà còn gây ấn tượng với nét sang chảnh, trang nhã.

Trong loạt hình mới, Lê Hà tươi trẻ và rạng rỡ với đầm ngắn, tươi tắn mà năng động. Cũng có lúc chân dài này diện gam màu trung tính nhẹ nhàng trắng, xanh họa tiết gốm sứ với kiểu dáng đơn giản, thanh lịch.

Để tăng điểm nhấn cho set đồ, cô nàng khéo léo phối với giày cao gót màu sắc, không chỉ không mất đi sự tinh tế mà còn gây ấn tượng với nét sang chảnh, trang nhã.


Chiếc váy dập ly bất đối xứng giúp người mặc mang ấn tượng mới lạ hơn


Lợi thế 3 vòng "đâu ra đấy", Lê Hà có thể diện những bộ váy ôm sát khoe đường cong nóng bỏng mà vẫn sang trọng
 


Lê Hà diện đầm công sở sang trọng, gợi cảm

Vẫn là những gam màu nhẹ, Lê Hà lãng mạn và nữ tính hơn nhiều trong các thiết kế mang sắc hồng. Dù là đầm tay lỡ phong cách công sở hay đầm sát nách dáng ôm thêu hoa, Lê Hà đều rất ngọt ngào và yêu kiều, quyến rũ. Những chiếc đầm với form dáng chuẩn không chỉ tôn 3 vòng hoàn hảo, mà còn giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài cùng làn da trắng sáng.


Lê Hà đúng chuẩn một cô nàng công sở sành điệu và quyến rũ


Sự kết hợp giữa màu trắng và hồng pastel trang nhã giúp Lê Hà rạng rỡ hơn

Tạm biệt những thiết kế có sắc màu dịu dàng, Lê Hà biến tấu mùa hè bằng gam màu đậm cùng kiểu dáng gợi cảm. Một chút nóng bỏng với đầm đỏ hai dây thêu họa tiết hoa văn Pháp Lam, hay kín đáo trong đầm bút chì đơn sắc vàng chanh đều lôi cuốn người đối diện.


Chẳng cần hở hang, Lê Hà đơn giản vẫn đẹp "chết người" 


 

Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-tro-thanh-nang-cong-so-sanh-dieu-mac-nhu-le-ha-se-duoc-nhu-y-n-119483.html

thời trang công sở Lê Hà công sở

Tin tức mới nhất