Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang

Muốn tự tử trước áp lực dư luận sau khi thừa nhận yêu Trường Giang, Nam Em phủ sóng mọi tin đồn tuần qua

Sau lùm xùm tình cảm với Trường Giang, có tin đồn cho rằng Nam Em tự tử vì quá áp lực; Hồ Ngọc Hà bị cho rằng sắp lên xe hoa với Kim Lý.

Nam Em vướng tin đồn tự tử vì áp lực sau khi thừa nhận yêu Trường Giang

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần qua không thể bỏ qua cái tên Nam Em. Theo đó trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhac, Nam Em bất ngờ thừa nhận chuyện tình cảm với nam danh hài Trường Giang. 

Cô tiết lộ cả hai hẹn hò khoảng 1 tháng nhưng trong khoảng thời gian đó "chỉ có nốt thăng, chưa từng xuống nốt giáng". Chân dài sinh năm 1996 cũng khẳng định dù ngắn ngủi nhưng cô có thể chết vì danh hài xứ Quảng.


Nam Em gây chấn động showbiz Việt khi thừa nhận tình cảm với Trường Giang.

Ngay sau khi công khai tình cảm, Nam Em nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ. Bên cạnh những ý kiến bênh vực, đồng cảm nhiều người cho rằng Nam Em có lỗi khi là người thứ 3 chen chân vào cuộc tình đang lúc mặn nồng giữa Trường Giang - Nhã Phương. 

Giữa ồn ào tình cảm, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin Nam Em tự tử do áp lực. Cụ thể trang này viết: "Nam Em tự tử tại nhà riêng, lực lượng chức năng có mặt rất đông".

Trước tin đồn bủa vây, quản lý của top 8 Miss Earth lên tiếng chia sẻ về tình trạng của Nam Em. Người này khẳng định hiện tại sức khỏe của chân dài 23 tuổi không tốt nên phải nhập viện truyền nước biển. Nguyên nhân khiến Nam Em nhập viện là do không chịu nổi áp lực quá lớn từ dư luận. 


Tin đồn Nam Em tự tử vì áp lực.


Quản lý của Nam Em lên tiếng trước lùm xùm thông tin.


"Hiện tại sức khoẻ của Nam Em đang không tốt, em ấy đang phải vào bệnh viện truyền nước biển... Rất mong anh chị báo chí truyền thông yêu thương Nam Em, thời gian này khoan vội đăng thông tin tiêu cực thêm về em ấy, em ấy thật sự đang chịu áp lực quá lớn!.

Em cũng xin cám ơn anh chị và mọi người đã quan tâm và hỏi thăm những ngày qua và cả thời gian tới. Mong mọi điều sẽ luôn luôn tốt đẹp!",
 quản lý Nam Em chia sẻ. 

Hồ Ngọc Hà sắp lên xe hoa về chung nhà với Kim Lý?

Cũng trong tuần qua, tin đồn Hồ Ngọc Hà sắp "về chung một nhà" với Kim Lý sau một thời gian hẹn hò được lan truyền chóng mặt. Thông tin này được bắt nguồn từ bức ảnh nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân. Ngoài hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đắt giá, dòng trạng thái "Soon" (sớm thôi).
 


Hà Hồ vướng nghi án sắp "về chung một nhà" với Kim Lý.


Ngay khi đăng tải, nhiều khán giả không khỏi tò mò đồng thời dấy lên tin đồn giọng ca Gửi người yêu cũ đang rục rịch kế hoạch về chung một nhà với Kim Lý. Tuy nhiên, trái ngược với vẻ "sốt ruột" từ người hâm mộ, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý không có bất cứ phản ứng nào. 

Kể từ khi công khai tình cảm, Hà Hồ - Kim Lý nhận được nhiều sự chú ý công chúng. Cả hai đã có cuộc gặp gỡ với gia đình hai bên, theo nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên Hương Ga khá được lòng gia đình Hồ Ngọc Hà. Việc đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn ở thời điểm nhạy cảm khiến khán giả mong chờ về một đám cưới không xa. 
 


Cả hai ra mắt gia đình hai bên.

Tin đồn Ngọc Thúy đứng đằng sau kế hoạch bắt cóc con gái Phan Như Thảo

Sao Việt cuối cùng kết thúc tin đồn sao Việt tuần qua là Phan Như Thảo - Ngọc Thúy. Theo đó vào chiều ngày 17/3 khi đang di chuyển trên đường, Phan Như Thảo cho biết chồng cô bất ngờ bị 3 đối tượng lạ mặt tiến đến và giật con gái Bồ Câu ngay trên tay.


Như Thảo cho rằng Ngọc Thúy là người đứng sau kế hoạch bắt cóc con gái cô.


Nghi ngờ có người đứng sau kế hoạch bắt cóc, Phan Như Thảo đã nhờ công an vào cuộc kiểm tra. Đồng thời trong buổi gặp gỡ truyền thông sau đó, chân dài họ Phan khẳng định người có thể làm được việc này chỉ có thể là Ngọc Thúy - vợ cũ của chồng cô. Lý giải điều này, Phan Như Thảo tiết lộ trong lúc giằng co, một nam thanh niên nhắn: "Thúy gửi mày". 

Tuy nhiên khi được hỏi điều gì khiến Như Thảo khẳng định Ngọc Thúy là người âm mưu bắt cóc con gái Bồ Câu, người đẹp họ Phan đáp lời: "Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện". Trong thời điểm nhạy cảm, Ngọc Thúy vẫn giữ thái độ im lặng trước lùm xùm sự việc.


Gia đình của Phan Như Thảo.


Sau một ngày gặp gỡ truyền thông và nhờ công an xử lý,  công an quận 1 cho biết qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc như những gì Như Thảo trình bày. Quá trình làm việc với công an, ông An cũng tường trình xảy ra vụ xô xát với 3 người lạ mặt, nghi vấn có người muốn bắt cóc con.

"Công an quận đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên đây chỉ là vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn", một cán bộ điều tra lên tiếng.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/muon-tu-tu-truoc-ap-luc-du-luan-sau-khi-thua-nhan-yeu-truong-giang-nam-em-phu-song-moi-tin-don-tuan-qua-n-149416.html

Tin đồn của sao Trường Giang Nhã Phương Nam Em Phan Như Thảo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang