'Mưu nữ lang' Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?

Lưu Hạo Tồn đang là một trong những cái tên 10x nổi bật nhất của điện ảnh Hoa ngữ nhờ sự nâng đỡ của Trương Nghệ Mưu.

Mới đây, hình ảnh Lưu Hạo Tồn trong sự kiện Đêm Điện Ảnh Weibo thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Trong những hình ảnh chưa chỉnh sửa, nàng "Mưu nữ lang" thế hệ mới khoe nhan sắc trong trẻo, thuần khiết.

Không ít khán giả so sánh ngoại hình Lưu Hạo Tồn với nữ thần tượng hàng đầu Hàn Quốc là Yoona (SNSD). Cả hai đều sở hữu gương mặt nhỏ, vẻ ngoài tươi sáng và nụ cười rạng rỡ.

Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-1
Vẻ đẹp của Lưu Hạo Tồn qua video

Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-2
Cô sở hữu gương mặt thanh thuần, không mấy khác biệt so với ảnh đã chỉnh sửa

Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-3Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-4Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-5
Ngoại hình cô được so sánh với Yoona, Đổng Khiết

Trước đó Lưu Hạo Tồn từng vướng không ít tranh cãi khi bị chê nhan sắc nhạt nhòa. Tuy nhiên nhiều người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên còn đang ở độ tuổi khá trẻ, ngoại hình sẽ trưởng thành và thay đổi trong vài năm tới đây. 

Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-6

Lưu Hạo Tồn sinh năm 2000, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành Múa dân gian của Học viện múa Bắc Kinh. Khi học năm thứ 2, cô ký hợp đồng làm nghệ sĩ độc quyền cho hãng phim của đạo diễn nổi tiếng Trương Nghệ Mưu và được ông hết mực nâng đỡ.

Năm 2020, Lưu Hạo Tồn xuất hiện với vai trò nữ chính trong bộ phim Một Giây của Trương Nghệ Mưu. Sau đó, cô tiếp tục tham gia dự án Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ đóng cặp với Dịch Dương Thiên Tỉ. Bộ phim gây ấn tượng với doanh thu hơn 1 tỷ NDT.

Dù vậy, diễn xuất của Lưu Hạo Tồn vẫn chưa thực sự chinh phục được khán giả so với các "Mưu nữ lang" khác như Chương Tử Di hay Châu Đông Vũ hồi mới ra mắt. 

Mưu nữ lang Lưu Hạo Tồn đẹp cỡ nào trong ảnh chưa chỉnh sửa?-7

Lưu Hạo Tồn từng vướng vào nghi án gian lận tuổi tác. Được biết, nữ diễn viên từng có hồ sơ tại một công ty quản lý nghệ sĩ khác, trong đó ghi rõ cô sinh năm 1998, không phải năm 2000.

Việc Lưu Hạo Tồn thay đổi năm sinh được cho là để dễ dàng so sánh với các ngôi sao 10x khác như Văn Kỳ, Trương Tử Phong hay Lý Lan Địch. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muu-nu-lang-luu-hao-ton-dep-co-nao-trong-anh-chua-chinh-sua-n-265533.html

Lưu Hạo Tồn trương nghệ mưu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao