MV 19+ của Hyorin (Sistar) khiến cả fan nước ngoài cũng ngượng

Cựu trưởng nhóm Sistar - Hyorin tung MV mới "Dally" với những hình ảnh vô cùng gợi cảm, đạt 1 triệu lượt xem chỉ trong 13 giờ.

Ngày 23/4, cựu thành viên nhóm nhạc Sistar - Hyorin tung ra MV mới Dally nóng "bỏng mắt" cộp mác 19+. Trước đó, chỉ với teaser 14 giây, khán giả Hàn Quốc đã có những ý kiến trái chiều về trang phục cũng như vũ đạo của nữ ca sĩ.

Với MV đầy đủ, những cảnh nhảy của Hyorin càng táo bạo hơn. Nữ ca sĩ mặc bikini gợi cảm khoe trọn vòng 3, thậm chí có những cảnh quay như kéo nội y khiến chính khán giả quốc tế cũng phải che mặt.

Một số khán giả bình luận vui: "Tôi đã chảy máu mũi khi xem cô ấy nhảy". Một ý kiến khác bày tỏ sự ngượng ngùng: "Tôi không sẵn sàng để nhìn những cảnh này, tôi chẳng dám nhìn thẳng vào màn hình nữa".


Nhiều khán giả quốc tế cũng sốc trước MV nóng bỏng của Hyorin.

Dưới MV khá thoáng này, khán giả để lại nhiều bình luận trái ngược nhau. Đối với người hâm mộ quốc tế, đây là sự lột xác táo bạo nhưng thành công. Các ca sĩ Kpop rất chú ý với hình tượng nên thường sẽ theo hình ảnh dễ thương hoặc lạnh lùng mà hiếm có ai thể hiện được sự gợi cảm một cách tự nhiên.

Họ cũng cho rằng Hyorin sở hữu giọng hát tốt và bây giờ nữ ca sĩ lại có thêm những bước nhảy điêu luyện sexy đạt chuẩn quốc tế.


Hyorin thực hiện nhiều vũ đạo nóng bỏng, gợi dục trong MV Dally.

Người hướng dẫn vũ đạo cho Hyorin lần này là Aliya Janell, một vũ công nổi tiếng tại Mỹ. Aliya Janell sở hữu câu lạc bộ dạy nhảy trên giày ca gót Queens N 'Lettos danh tiếng tại New York. Cô cũng từng hợp tác với nhiều ngôi sao quốc tế như Chris Brown, Nicki Minaj, Pitbull... Chính vì vậy, vũ đạo của Hyorin trong Dally rất táo bạo, gợi cảm nhưng mang phong cách khỏe khoắn, thời thượng.


Hyorin mời vũ công nổi tiếng nước ngoài về dạy vũ đạo cho cô, điều này minh chứng sự tâm huyết mà nữ ca sĩ bỏ ra cho lần trở lại này.

Ngược lại, có những khán giả cho rằng Hyorin nên tập trung vào việc khoe giọng hát bởi ở Hàn Quốc không có nhiều nữ ca sĩ thần tượng có chất giọng dày và vang như cô.

Nhờ sự lột xác 19+ này, MV Dally của Hyorin đã thu về hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau 13 tiếng phát hành.

Theo Zing


Hyorin sistar Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao