MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP bị nghẽn bộ đếm view vì quá đông người truy cập

Chỉ sau nửa tiếng lên sóng, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP đã đạt gần 500.000 lượt xem trên Youtube.

Để khán giả chờ đợi đúng 1 năm 3 tháng, rạng sáng 12/5, Sơn Tùng M-TP đã chính thức cho ra mắt MV Chạy ngay đi. MV Chạy ngay đi được sản xuất bởi ê-kíp Hàn Quốc với nữ chính là người mẫu nổi tiếng Thái Lan Davika, cô chính là nữ diễn viên trong bộ phim Tình người duyên ma gây sốt vài năm trước.


MV "Chạy ngay đi"

Chạy ngay đi là cái bắt tay giữa Sơn Tùng M-TP và nhà sản xuất Onionn, ca khúc thuộc thể loại R&B Hiphop. Nội dung MV kể về một chàng trai giàu có với cuộc sống vương giả xa hoa nhưng mải miết đi tìm tình yêu đích thực. Dù giàu có nhưng những cô gái đến với anh chỉ vì hâm mê vật chất, chàng trai trong ca khúc của Sơn Tùng tức giận tới mức muốn giết người yêu vì bị lừa dối. Câu hát "Chạy ngay đi" được lặp đi lặp lại là lời cảnh của của chàng trai dành cho cô nàng đào mỏ trước khi anh nổi lên sát tâm.


Sau 27 phút lên sóng MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã thu về 454,149 lượt xem và hơn 161 ngàn lượt yêu thích trên youtube. Theo như chia sẻ từ đơn vị đối tác của Youtube, MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 1 triệu views chỉ sau 18 phút "on air".


Số view dừng lại tại thời điểm 0h15p tuy nhiên phía đối tác Youtube bảo hộ cho MV "Chạy ngay đi" cung cấp thông tin rằng MV này đã đạt 1 triệu view sau 18 phút lên sóng


MV của Sơn Tùng đạt 1 triệu views

Tuy nhiên bắt đầu từ 0h15 bộ đếm của MV này đã dừng hoạt động và vẫn giữ nguyên ở mức 454,149 lượt xem (tính đến thời điểm 0h30'). Tuy nhiên Sky không cần lo lắng vì việc "nghẽn" Youtube thường xuyên xảy ra khi có lượng lớn khán giả cùng truy cập vào một clip, phần view bị dừng này sẽ được tổng hợp đầy đủ sau vài tiếng. 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chay-ngay-di-cua-son-tung-mtp-bi-nghen-bo-dem-n-153644.html

Chạy ngay đi Sơn Tùng MTP Sơn Tùng

Tin tức mới nhất