MV của Sơn Tùng vượt Justin Bieber, Taylor Swift về lượt xem

“Lạc trôi” của Sơn Tùng M-TP dù tạo ra làn sóng tranh cãi nhưng vẫn lọt top MV được xem nhiều, đứng trên cả ngôi sao quốc tế như Justin Bieber, Taylor Swift hay Bruno Mars.



Sau khi chia tay ông bầu Quang Huy, Sơn Tùng M-TP ra mắt MV Lạc trôi, đánh dấu chặng đường hoạt động mới. Kể từ khi ra mắt vào lúc 0h đêm 31/12, sản phẩm mới của nam ca sĩ gốc Thái Bình đã thu về gần 5 triệu lượt xem, trong đó có 2 triệu view cho riêng đêm ra mắt.

MV nhanh chóng lọt vào top 6 bảng xếp hạng sản phẩm được xem nhiều nhất trên YouTube do một trang web thống kê lại. Trong số này có khá nhiều MV đình đám của các ngôi sao quốc tế và Sơn Tùng M-TP là ca sĩ duy nhất của Việt Nam có mặt nhờ lập kỷ lục về lượt xem.

 


Sơn Tùng M-TP là ca sĩ Việt duy nhất có mặt ở đường đua này. Ảnh: kworb.net.


Tính đến giờ này, giọng ca Chắc ai đó sẽ về chỉ đứng sau Shakira, Nicki Minaj và xếp trên hàng loạt ca sĩ đình đám như Justin Bieber, Taylor Swift, Bruno Mars. 

Trả lời Zing.vn, Sơn Tùng M-TP bảy tỏ: “Những ngày vừa qua tôi chịu rất nhiều áp lực bởi đây là sản phẩm đầu tiên khi tôi lập công ty riêng. Nhưng khi được mọi người đón nhận, tôi vui và hạnh phúc. Tôi luôn muốn vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục những thành công cũ. MV Lạc trôi phá vỡ kỷ lục của Chúng ta không thuộc về nhau khi chỉ trong một ngày đã nhận được 4 triệu lượt xem. Với tôi, vượt qua chính bản thân mới là điều hạnh phúc”.

Tuy vậy, cũng như nhiều lần trước đó, sản phẩm mới của giọng ca sinh năm 1994 liên tục vấp phải những làn sóng trái chiều. Người hâm mộ không ngừng khen ngợi sự sáng tạo của thần tượng trong việc làm mới bản thân.

Nhưng có không ít người cho rằng ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP đơn điệu và nghe không rõ lời. Ngoài ra, MV cổ trang mang màu sắc huyền bí cũng bị chê khó hiểu.


Dù tạo ra làn sóng trái chiều nhưng điều đó càng tăng thêm sức hút cho các sản phẩm của Sơn Tùng. Ảnh: kworb.net.


Song, những tranh luận trái chiều càng khiến MV mới của anh tăng thêm sức hút. Trên trang cá nhân, Sơn Tùng M-TP tỏ ra khá hào hứng khi sản phẩm được cư dân mạng quan tâm nhiệt tình.

Nói về những phản ứng trái chiều, Sơn Tùng M-TP cho biết anh xem anti fan là đối tượng khán giả khó tính nhất. “Họ luôn theo sát mọi hoạt động của tôi và nhờ họ chỉ ra những điều chưa tốt, tôi mới có cơ hội hoàn thiện bản thân”, anh nói.

Theo Zing


MV“Lạc trôi” Justin Bieber Taylor Swift

Tin tức mới nhất