MV 'Đã lỡ yêu em nhiều' của Justatee thoát nghi án đạo nhạc, lọt top 5 trending Youtube

MV "Đã lỡ yêu em nhiều" của Justatee đạt 1 triệu views trên Youtube ngay trong ngày đầu lên sóng.

Sau hơn một tháng chờ đợi, tối 13/11, Justatee đã cho ra mắt MV Đã lỡ yêu em nhiều. Đây cũng là MV đánh dấu sự trở lại của Justatee sau nhiều năm lui về hậu trường làm công tác sản xuất. 

Đã lỡ yêu em nhiều được Justatee ấp ủ trong gần 1 năm, MV này là món quà mà nam ca sĩ muốn dành tặng cho những bạn trẻ đang yêu và được yêu cùng với lời nhắn hãy dùng hết thanh xuân của mình để cùng mộng mơ, cùng hạnh phúc. 

"Chúng ta chỉ có 1 cuộc đời để sống, 1 trái tim để yêu, và 1 đôi chân để tiếp bước. Hãy cứ non nớt và khờ dại như khi ta chưa bao giờ có cảm xúc khó lấp vùi như vậy. Mộng mơ chưa bao giờ là đủ cho những khó khăn và bộn bề cuộc sống quanh đây. Hãy luôn tin rằng, sự bồng bột và mãnh liệt của tuổi trẻ sẽ là hành trang duy nhất giúp chúng ta khẳng định thăng hoa trong tâm hồn mình" - Justatee chia sẻ.

MV Đã lỡ yêu em nhiều của Justatee thoát nghi án đạo nhạc, lọt top 5 trending Youtube-1

Chỉ trong vòng 24h, MV Đã lỡ yêu em nhiều đã đạt được 1 triệu views trên Youtube, MV cũng lọt Top 5 trending.

Đã lỡ yêu em nhiều không phải là một MV được đầu tư với chi phí “khủng" nhưng câu chuyện “cảm nắng" tuổi teen và cách dẫn truyện đơn giản lại mà hợp lý vẫn thu hút được khán giả. Những giai điệu Pop pha chút RnB lặp đi lặp lại, dễ chịu và “ghim" vào đầu người nghe. 

MV Đã lỡ yêu em nhiều của Justatee thoát nghi án đạo nhạc, lọt top 5 trending Youtube-2

Nhiều ý kiến cho rằng có thể đây không phải là phong cách âm nhạc “dễ nghe", nhưng nó lại là thứ âm nhạc “dễ nghiện". Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Phương Ly và Thiên Khôi trong MV cũng khiến khán giả thích thú. 

Câu chuyện trong MV nói về chàng trai mới lớn, thầm yêu một người chị. Chàng trai ấy mỗi ngày đứng từ xa dõi theo, quan tâm cô gái, tự nuôi dưỡng tình cảm đơn phương. Và những cảm xúc bồng bột, không kém phần mãnh liệt ấy đã theo chúng ta suốt một thời tuổi trẻ mộng mơ. 

MV Đã lỡ yêu em nhiều của Justatee thoát nghi án đạo nhạc, lọt top 5 trending Youtube-3MV Đã lỡ yêu em nhiều của Justatee thoát nghi án đạo nhạc, lọt top 5 trending Youtube-4

Ngoài ra, những cảnh quay không quá cầu kỳ, mang màu sắc vintage khiến người xem cảm nhận được sự gần gũi của các nhân vật trong Đã lỡ yêu em nhiều.

Bên cạnh đó, một trang fanpage đã đăng tải đoạn video chỉ ra sự giống nhau trong phần điệp khúc của 2 ca khúc Đã lỡ yêu em nhiều (Justatee) và Chẳng ai hiểu về tình yêu (Vũ Duy Khánh). Ngay lập tức đoạn video này vấp phải sự phản ứng dữ dội của khán giả.

Cộng đồng mạng cho rằng phần điệp khúc giữa Đã lỡ yêu em nhiềuChẳng ai hiểu về tình yêu hoàn toàn không có điểm chung, người làm đoạn video này đã cố tình bới móc để "dìm hàng" mà thôi. 

Một khán giả tỏ ra vô cùng bực tức: "Nói Justatee đạo nhạc nghe buồn cười, anh ấy ra demo bài này từ 4 năm trước rồi giờ mới tung bản full thì đạo cái gì? Người ta làm nhạc chuyên nghiệp ra bài nào chất lượng bài đó chứ đâu phải đại trà như một số người bây giờ".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Đã lỡ yêu em nhiều JustaTee

Tin tức mới nhất