Chi hàng tỷ đồng làm MV 'made in Korea', Vũ Cát Tường vẫn bị chê sến rap ngang phè như đọc

Điểm cộng cho ca khúc mới của Vũ Cát Tường là phần beat bắt tai nhưng tồn tại song song là cả rổ sạn lớn.

Nhân dịp sinh nhật năm nay, Vũ Cát Tường đã đánh dấu tuổi mới với hình ảnh hoàn toàn khác từ trước tới nay: cá tính, mạnh mẽ, quyền lực… thể hiện cái tôi của mình nhiều hơn trong MV Leader.

Đây là một sáng tác của Vũ Cát Tường với phần hòa âm phối khí được kết hợp cùng nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Giai điệu điện tử bắt tai, nữ ca sĩ đọc rap toàn bộ và có sự chuyển đổi liên tục giữa tiếng Việt và tiếng Anh.

Từ khi bắt đầu sự nghiệp, cái tên Vũ Cát Tường luôn gắn liền với hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn có giọng hát đẹp, đầy nội lực bên cây đại dương cầm cùng những bản ballad lãng mạn. Sau đêm nhạc mừng sinh nhật mình ở tuổi 25, nữ ca sĩ đã ấp ủ nhiều điều lớn lao hơn để thử thách chính mình.

Chi hàng tỷ đồng làm MV made in Korea, Vũ Cát Tường vẫn bị chê sến rap ngang phè như đọc-1

Để thể hiện quyết tâm đổi mới bản thân, lần đầu tiên, Vũ Cát Tường chi tiền mạnh tay cho một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình sau nửa năm im ắng.

MV được thực hiện toàn bộ tại Hàn Quốc, từ tư vấn hình ảnh cho đến ý tưởng thực hiện đều được ekip người Hàn chăm chút kỹ lưỡng.

Tuy phải bỏ ra số tiền lớn lến đến hàng tỷ đồng nhưng Vũ Cát Tường vẫn rất hào hứng: “Đây là lần đầu tiên tôi mạnh tay đến như vậy, nhưng những gì nhận được khiến tôi rất hài lòng.

Tôi - 26 tuổi - tự tặng mình một món quà xa xỉ nhất từ trước đến giờ từng có nhưng cảm thấy rất đáng, rất bõ công những gì tôi chăm chỉ làm việc để có được. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận Leader với một tinh thần thật hào hứng, mạnh mẽ như chính tựa đề của bài hát".

Chi hàng tỷ đồng làm MV made in Korea, Vũ Cát Tường vẫn bị chê sến rap ngang phè như đọc-2

Mặc dù được đầu tư với chi phí khủng nhưng MV của Vũ Cát Tường vẫn chưa thực sự làm hài lòng khán giả nghe nhạc. Điểm cộng duy nhất cho sản phẩm này là bản phối bắt tai nhưng tồn tại song song khá nhiều hạt sạn.

Những hình ảnh trong MV đã quá cũ, xuyên suốt chỉ có 4 cảnh và được đã thể hiện hết ở vài phút đầu tiên, không mang đến điều gì bất ngờ. Hình ảnh Vũ Cát Tường nằm giữa bồn tắm chất đầy kim cương có phần sến và chẳng liên quan tới những cảnh quay cực ngầu trước đó.

Chi hàng tỷ đồng làm MV made in Korea, Vũ Cát Tường vẫn bị chê sến rap ngang phè như đọc-3

Tiếp đến là phần đọc rap, nếu nhưng màn rap tiếng Anh còn có thể "cảm" thì khán giả bày tỏ sự thất vọng khi Vũ Cát Tường đọc rap bằng tiếng Việt. Thậm chí có bình luận còn cho biết chả hiểu Vũ Cát Tường đang rap hay chỉ là đọc dài miệng ra. Giọng hát bay bổng của Vũ Cát Tường hoàn toàn không phù hợp với thể loại hip hop.

Chi hàng tỷ đồng làm MV made in Korea, Vũ Cát Tường vẫn bị chê sến rap ngang phè như đọc-4Chi hàng tỷ đồng làm MV made in Korea, Vũ Cát Tường vẫn bị chê sến rap ngang phè như đọc-5

Một điểm trừ tiếp theo chính là màn vũ đạo của ca sĩ chính và vũ đoàn. Có lẽ Vũ Cát Tường cần cải thiện ngoại hình hơn nữa, tập vũ đạo nhiều hơn nữa để động tác có lực, không hời hợt và lạc lõng giữa vũ đoàn chuyên nghiệp.

Chi hàng tỷ đồng làm MV made in Korea, Vũ Cát Tường vẫn bị chê sến rap ngang phè như đọc-6

Tuy nhiên bên cạnh đó các fan của giọng ca Yêu xa vẫn hết lời khen ngợi sản phẩm mới của nữ ca sĩ như: phong cách đa dạng, là người tiên phong, chất lừ, dám thay đổi...

Hiện tại, nữ ca sĩ đã sẵn sàng cho 2 màn trình diễn của mình trên sân khấu Asia Song Festival 2018, đây cũng là sân khấu đầu tiên của Leader.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Vpop Vũ Cát Tường music video

Tin tức mới nhất