Phương Uyên và dàn sao khủng 'đội mưa' đến chúc mừng Quang Trung ra mắt parody 'Bùa yêu'

Dù thời tiết xấu nhưng nhưng đông đảo anh chị em đồng nghiệp đã có mặt chúc mừng Quang Trung ra mắt parody MV "Bùa yêu".


Tối qua 2/6 tại TP HCM, Quang Trung cùng ekip của mình đã có buổi họp báo ra mắt parody "Bùa Yêu". Đây cũng là sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Parody này được thực hiện dựa trên chính cảm hứng từ MV và ca khúc gốc mà Quang Trung rất yêu thích. Anh chia sẻ rằng ngay lần đầu tiên nghe bài hát này anh đã bị ám ảnh và cảm thấy bị thôi thúc phải sáng tạo ra một sản phẩm gì đó dựa trên bài hát.

Gia đình Quang Trung cũng bay từ Mỹ về để chúc mừng và tiếp thêm sức mạnh cho con trai.

Đặc biệt, nhạc sĩ Phương Uyên vừa đáp máy bay sau chuyến đi châu Âu về cũng tranh thủ đến ủng hộ đàn em.
Huỳnh Lập

Nam Thư

Đại Nghĩa

BB Trần 

Nhikolai Đinh, nam diễn viên – người mẫu từng đóng chính trong MV gốc của nữ ca sĩ Bích Phương cũng tham gia trong MV Parody của Quang Trung.

Quang Trung và người hâm mộ

Vì thời gian gấp rút và không có nhà tài trợ nên nam diễn viên tự mình đầu tư tất cả cho sản phẩm này. Được biết, MV gốc của nữ ca sĩ Bích Phương quay trong vòng 2 ngày thì MV Parody được Quang Trung và ekip quay liên tục 28 tiếng.

Hầu hết những phân cảnh quan trọng và đóng dấu thương hiệu "Bùa yêu" đều được tái hiện lại trong MV Parody. Xen kẽ đó còn có những cảnh quay hoàn toàn khác trong phiên bản gốc mà Quang Trung và ê-kíp đã dày công nghĩ ra và thêm thắt vào để khiến cho parody đầu tay của bản thân thực sự gây ấn tượng.

Nam diễn viên cũng gửi lời cám ơn đến Bích Phương và ekip đã vui vẻ sẵn lòng khi anh ngỏ lời thực hiện parody.


MV Parody "Bùa yêu"

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


nhạc sĩ Phương Uyên huỳnh lập parody BB Trần

Tin tức mới nhất