Hết lấy cảm hứng từ G-Dragon, Zero9 còn bắt chước Hòa Minzy và Chi Pu

Xem MV mới của Zero9, khán giả dễ dàng nhận ra hình ảnh của Hòa Minzy trong "Nàng tiên cá", Bích Phương của "Bùa yêu" thậm chí cả Pinocchio G-Dragon.

Từng gây náo loạn với MV đầu tay mang tên POM, mới đây các chàng trai Zero 9 tiếp tục trở lại đường đua Vpop với sản phẩm mới mang tên Why.

Được biết, Why là một sáng tác của ông bầu Tăng Nhật Tuệ và Hoàng Tôn có giai điệu lạ tai, ma mị. Chi phí để thực hiện MV cho ca khúc này cũng tiêu tốn tới cả tỷ đồng.


MV "Why"

Theo tính toán ban đầu, MV này được lên lịch ra mắt vào tháng 6 sau thành công lớn của PINOCCHIO với gần 10 triệu lượt xem thế nhưng quá trình thực hiện gặp nhiều sự cố dẫn đến việc chậm trễ.

Đầu tư cho MV cũng đã ngốn hơn 1 tỷ đồng, vượt mức chi cho MV từng gây “sóng gió” POM. Chỉ riêng “hồ tiên cá” của thành viên Alan cũng đã tốn đến hàng trăm triệu vì được thiết kế riêng bằng kính cường lực.

Trong MV này, 7 thành viên hóa thân thành các nhân vật đồ chơi tinh quái được sở hữu bởi một cô chủ xinh đẹp có sở thích cosplay. Ngoài hình tượng nàng tiên cá của Hòa Minzy, fan bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh Chi Pu trong MV Đóa hoa hồng, Bích Phương của MV Bùa yêu và MIN với MV Em mới là người yêu anh cùng xuất hiện trong MV mới của Zero 9. Đặc biệt, thành viên JBin trong nhóm cũng gây sốc không kém khi tạo hình Pinocchio của anh lấy cảm hứng từ G-Dragon.

Hết lấy cảm hứng từ G-Dragon, Zero9 còn bắt chước Hòa Minzy và Chi Pu-1
Tạo hình giống trong MV "Đóa hoa hồng" của Chi Pu xuất hiện ngay những giây đầu tiên
Hết lấy cảm hứng từ G-Dragon, Zero9 còn bắt chước Hòa Minzy và Chi Pu-2
"Chàng tiên cá" được đầu tư chẳng kém "nàng tiên cá" Hòa Minzy
Hết lấy cảm hứng từ G-Dragon, Zero9 còn bắt chước Hòa Minzy và Chi Pu-3
Từ bộ trang phục tới mái tóc và bối cảnh cũng giống với "Em mới là người anh yêu" của MIN
Hết lấy cảm hứng từ G-Dragon, Zero9 còn bắt chước Hòa Minzy và Chi Pu-4
Zero9 cũng làm "bùa" như Bích Phương ư?
Hết lấy cảm hứng từ G-Dragon, Zero9 còn bắt chước Hòa Minzy và Chi Pu-5
Và lấy hình mẫu Pinnochio từ G-Dragon

Đại diện cho nhóm nhạc, nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ cho biết việc mô phỏng hình ảnh của các nghệ sĩ Vpop là một chiêu bài cố ý của êkip sản xuất. Hành động cố ý này như một cách gợi nhớ lại “tháng 5 rực rỡ” của showbiz Việt với loạt MV đình đám.

Nam nhạc sĩ bày tỏ: "Chúng tôi có sự tôn trọng cao đối với các nghệ sĩ này. Tạo hình của Chi Pu, Bích Phương, Hoà Minzy và Min đều rất đẹp trong mắt Zero 9. Chúng tôi yêu thích và dành tình cảm cho những nhân vật đó thì cosplay lại thôi và cũng chưa nói với các nữ ca sĩ biết để khi ra mắt MV, họ sẽ bất ngờ".

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mv-why-cua-zero9-lay-cam-hung-tu-loat-mv-dinh-dam-vpop-n-161618.html

zero9 Bích Phương MIN Chi Pu G-Dragon

Tin tức mới nhất