Mỹ Linh 'chê' Hoài Linh vừa điêu vừa ác

(2Sao) - Bạch Công Khanh đã giành chiến thắng trong tập 5 Gương mặt thân quen 2016 khi hóa thân thành NSUT Hoài Linh.

6 thí sinh vô cùng hào hứng khi đến với tập 4 của Gương mặt thân quen 2016. Bứt phá trong tập lên sóng vào tối 14/5 phải kể đến Bạch Công Khanh khi hóa thân thành NSƯT Hoài Linh với trích đoạn cải lương Trâm cài hoa mai. Cũng nhờ bài toán khó này mà anh đã giành được số điểm cao nhất và giành giải nhất tuần.


Với quyết tâm dồn sức cho một thể loại mới chưa từng thử sức, Bạch Công Khanh đã mời NSUT Thoại Mỹ đến phụ diễn cùng anh trong một trích đoạn vở cải lương Trâm hoa mai. Trong vai mama do nhân vật anh bấm chọn, NSUT Hoài Linh đảm nhận, Bạch Công Khanh liên tục phải kết hợp vừa diễn hài, vừa hát với những điệu bộ đậm chất của một danh hài.



Anh được đàn chị sửa từng chút một từ ánh mắt đến giọng nói, những đoạn ngân hay cả tướng đi để làm nên một hình ảnh Mama tổng quản vô cùng nguy hiểm. Cả hai cô trò hứa hẹn đã có những màn tung hứng ăn khớp để mang đến cho khán giả nhìn lai hình ảnh của Hoài Linh mười năm trước đây trong Liveshow của nghệ sĩ Thoại Mỹ.

Giám khảo Mỹ Linh vô cùng tán thưởng với màn trình diễn này: “Tôi đánh giá rất cao tiết mục vừa rồi vì bạn làm chủ sân khấu. Tôi thấy diễn bi kịch đã khó huống chi bạn diễn hài kịch mà khiến khán giả cười rần rần từ đầu đến cuối. Tôi phải công nhận hôm nay bạn rất là điêu ác”. Khi Hoài Linh thắc mắc “Cô nói thế là một phát trúng hai con chim, vì em nó đang giả tôi” thì Mỹ Linh hóm hỉnh nhờ người anh đồng nghiệp chỉ cho chiêu lườm nguýt đặc trưng trong vai diễn “Em biết rồi, anh chỉ cho em cái chiêu lườm điêu ác đó đi”.

NSUT Hoài Linh cho rằng Bạch Công Khanh rất thông minh khi chọn vai diễn này, thậm chí diễn còn 'ác' hơn cả anh nữa.

Đỗ Duy Nam hóa thân thành bé Xuân Mai với Liên khúc: Con chim non- Những khúc nhạc hồng – Mẹ yêu không nào




Duy Nam luôn gây hứng thú cho những người xung quanh bởi sự hài hước với khuôn mặt “tỉnh bơ” của anh. Đến với nhân vật lần này, anh cũng chẳng tỏ ra ngần ngại khi liên tục tự làm cho mình trở nên lơ đãng, ngô ngố để hóa thân thành một cô bé …chỉ mới ba tuổi. Tuy nhiên anh phải công nhận rằng dường như lần thi này đang thử thách quá sức của anh.

Duy Nam cho biết anh phải tập nói giọng miền Nam, đặc biệt phải còn ngọng nghịu vô cùng khó. Trải qua quá trình rèn luyện vất vả chuẩn bị cho tiết mục, anh chia sẻ rằng không hề ngạc nhiên mà chỉ buồn cười khi được đồng nghiệp nhận xét “giống chim đại bàng hơn là con chim non”. Duy Nam cũng tự tay làm những chiếc nón hình chim non để tặng đến các thành viên Ban giám khảo.

Hòa Minzy hóa thân thành Cranberries với Zombie

Sau thành công của đêm diễn thứ ba, Hòa Minzy đã bắt đầu có một sự nhập cuộc ngoạn mục. Cô em út của nhóm say sưa luyện tập từ những vũ đạo khó như những động tác robot hay cách trợn mắt trừng trừng giống hệt như phiên bản chính.






Đặc biệt, cô còn thẳng thắn đề nghị Giám đốc âm nhạc Hoài An đươc hát ở tông giọng cao để cô phát huy hết được thế manh này. Tuy nhiên, vì để đảm bảo cho những nốt ngân, luyến láy giống với phiên bản chính nên cô buộc lòng phải hát ở tông thấp. Riêng về phần hóa trang, cô thích thú chia sẻ cảm giác ngứa ngáy pha lẫn với hồi hộp khi phải nhờ ê kíp biến mình thành một bức tượng vàng sống động.

Võ Hạ Trâm hóa thân thành Rin’ với Sakura Sakura

Võ Hạ Trâm tiếp tục mang đến những bất ngờ cho mọi người ngay trong những ngày luyện tập. Tuy tự tin về chất giọng của mình nhưng Hạ Trâm cũng gặp một số khó khăn khi phải hát ngôn ngữ nước ngoài, tiếng Nhật cô không hề hiểu.




Về kỹ năng đánh đàn, Hạ Trâm cũng tiết lộ cô vốn là người chơi Piano nên việc phải diễn tả động tác chơi đàn tranh khiến cô gặp một số khó khăn nhất định “Khi Trâm chơi Piano, Trâm sử dụng hai tay, còn biểu diễn đàn tranh thì phải một tay bấm, một tay gảy dây đàn”. Vốn nghiên cứu nhân vật kỹ lưỡng, Hạ Trâm còn chia sẻ rằng cô cũng đang chú trong vào cách hát lấy hơi từ mũi rất đặc trưng của người Nhật.

Phan Ngọc Luân hóa thân thành Ý Lan với Đường xa ướt mưa

Phan Ngọc Luân đau khổ lại phải tiếp tục hóa thân thành nữ ca sĩ gạo cội Ý Lan. So với những lần hóa trang trước, giờ đây anh đã thành thục hơn trong cách đi đứng cho ra dáng một người phụ nữ dịu dàng, đầy quyến rũ. Phan Ngọc Luân cũng may mắn khi lựa chọn được một tiết mục mà nữ ca sĩ Ý Lan mặc một chiếc ào dài ren đen. Điều này sẽ giúp anh che bớt đi đôi vai vạm vỡ, một chi tiết khiến anh luôn bị chọc khi trình diễn.




Bên cạnh đó, chàng ca sĩ trẻ cũng chú ý luyện tập cách hát nũng nịu, ngân giọng cuối câu để có thể mang hình ảnh của phiên bản chính đến với khán giả ngay trên chính sân khấu Gương mặt thân quen.

Hà Thúy Anh hóa thân thành Ailee với Don’t touch me


Để trình diễn được tiết mục này, Hà Thúy Anh buộc phải dành thời gian luyện tập thể dục cho sức khỏe thêm dẻo dai. Lý do vì cô phải vừa nhảy vừa hát trong suốt phần trình diễn. Thêm vào đó, tiếng Hàn Quốc khiến cho cô phải tiếp tục sử dụng chiêu thức “phiên âm ra tiếng Việt” để dễ phát âm.




So với tiết mục giả làm Phương Thanh, Hà Thúy Anh lại phải tiếp tục đối mặt với một thử thách “nặng ký” khi hóa thân thành một cô ca sĩ solo với những bước nhảy quyến rũ.

Phương Thanh là nữ ca sĩ khách mời trong tập hôm nay, cô trình diễn ca khúc
 Xin thời gian qua mau



Sau khi kết thúc tập 4, Võ Hạ Trâm vẫn giữ vị trí nhất bảng với 122 điểm, tiếp theo là Hòa Minzy với 118 điểm, Hà Thúy Anh 116 điểm, Phan Ngọc Luân 115 điểm, Bạch Công Khanh 114 điểm và cuối cùng là Đỗ Duy Nam với 106 điểm.

Tập 5 của Gương mặt thân quen sẽ lên sóng vào 21h thứ 7 ngày 21/5/2016 trên VTV3.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất