Mỹ Linh đánh dấu mốc đáng nhớ vào tuổi 40

Vào tháng 8 năm nay, diva Tóc ngắn sẽ chính thức bước vào tuổi 40.

Nữ diva được yêu thích và nổi tiếng  nhất Việt Nam - Mỹ Linh cho biết, là phụ nữ chị không muốn nhắc đến tuổi thật của mình. Nhưng trong đời người, Mỹ Linh thừa nhận rằng, khoảnh khắc bước vào tuổi 40 là một giai đoạn vừa khó khăn vừa khó tả. Mỹ Linh cho hay, 40 tức là con người ta đã đi được nửa chặng đường đời người và đó cũng là cột mốc đánh dấu bước thành công của con người.




Mỹ Linh là diva có nhiều show nhất hiện nay bởi chị có cách nói chuyện chân
tình và rất chuyên nghiệp.

Đối với Mỹ Linh, mỗi giai đoạn của con người đều khác, ở ngưỡng 16 nó khác, nó mộng mơ, khi 18 là lúc rung động của tình yêu, lúc 23 lại khác, rồi đến khi ngưỡng 30 lại đem lại cho chị nhiều cảm xúc khó tả, Tuy vậy, Mỹ Linh là một người sống chậm, vì vậy, nói nuối tiếc quá khứ là không bao giờ, chị sống trọn vẹn từng ngày và mỗi ngày đối với chị trôi qua rất dài, ngoài việc chạy show đi hát thì chị dành thời gian chăm sóc vườn tược, chăn nuôi ít động vật cho tinh thần thư thái tại ngôi nhà rộng ở Sóc Sơn.






Masterchef Ngô Trọng Hòa mang đến sự kiện một món ăn đặc biệt do ông trổ tài.

Tham dự sự kiện cột mốc 40 ý nghĩa ngoài Mỹ Linh còn có Phan Anh đảm nhận vai trò MC, Quán quân Master Chef đầu tiên của Việt Nam Ngô Trọng Hòa và nhạc sỹ Phó Đức Phương. Các khách mời đã đem lại cho những người tham dự đêm tiệc nhiều cảm xúc khó quên bằng những câu truyện thân tình và cởi mở.






Các khách mời trò chuyện với nhau rất thân tình.

T.A.
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao