Mỹ Linh dồn nhiều tâm sức cho thế hệ trẻ, yêu như chính con mình

(2Sao) - Nữ diva thân thiện và được yêu thích nhất Việt Nam luôn trăn trở, dành nhiều tâm huyết cho giới trẻ, đặc biệt là lớp măng non, thế hệ tương lai của giới âm nhạc tương lai.

Là người dành nhiều tâm huyết cho thế hệ trẻ, đặc biệt là những mầm non có tài năng, Mỹ Linh luôn trăn trở làm thế nào để các em được tạo điều kiện tối đa để được tiếp cận với những điều tuyệt vời nhất của nghề nghiệp, bởi chị cũng đã có tuổi thơ cơ cực, và nhận thấy rằng, để theo được đến cùng với âm nhạc là cả một quá trình khổ luyện gian nan, không phải ai cũng theo được. Mỹ Linh luôn dành một tình cảm nồng ấm dành cho các em nhỏ, cô tạo điều kiện tối đa có thể đối với những hoàn cảnh khó khăn muốn được theo đuổi nghệ thuật.









Nhạc sỹ Anh Quân.


Nhạc sỹ Tuấn Nam.

Nhạc sỹ Thanh Bình.

Với Album âm nhạc “Wish you a Merry Christmas & Happy New Year”  ra mắt khán thính giả vào đúng dịp lễ Giáng Sinh 2015 và năm mới 2016, Album được thu âm tại Việt Nam theo hình thức Live Session, một hình thức thu âm yêu cầu nhiều kĩ thuật đặc biệt từ nhà sản xuất cũng như những nghệ sĩ tham gia thu âm. Album quy tụ những nghệ sĩ tài năng ở mọi lứa tuổi. Như Diva Mỹ Linh hay những ca sỹ trẻ đầy tiềm năng như Nhật Thủy, Hoàng Tôn, Anna Trương, nhóm Oplus. Album còn có sự tham gia của những nghệ sĩ “nhí” như Mỹ Anh , A.D Dan hay dàn hợp xướng Young beat Young Hit. Màu sắc âm nhạc trong CD lần này trải rộng từ sự đầm ấm, ngọt ngào của các giọng ca thành danh cho đến sự háo hức, hồn nhiên của những ca sỹ “nhí” còn rất nhỏ tuổi.

Thùy Anh là thí sinh giành giải nhất Nhí và tài năng vừa qua.

12 ca khúc được tuyển chọn trong album mang chủ đề giáng sinh và năm mới cùng lời chúc an lành của nhà sản xuất đến toàn thể bạn yêu âm nhạc. Bên cạnh những ca khúc truyền thống như “Jingel Bell”, “Silent Night”, “O Holy Night” thì những ca khúc nhạc trẻ như “Last Christmas”, “Have Yourself a Merry Little Christmas” hay “The Little Drummer Boy” cũng được phối lại theo một phong cách hoàn toàn mới hứa hẹn sẽ đem lại nhiều trải nghiệm âm nhạc khác cho khán giản. Album còn có sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Thụ - ca khúc “Ca Dao Đêm Giáng Sinh” hay “Thiên Đường” do nhạc sĩ Anh Quân và Huy Tuấn sáng tác.

Được sản xuất dưới sự chỉ đạo chặt chẽ của giám đốc nghệ thuật : Nguyễn Tuấn Nam và những thành viên của band nhạc Anh Em, Album được đánh giá cao về chất lượng thu âm cũng như chất lượng của các bản phối. Điểm nhấn cho album lần này có thể kể đến sự tham gia đặc biệt của nghệ sĩ Afica sound Mr. Kenny Leonore hay sự góp mặt thu âm của Anna Trương mặc dù cô đang rất bận rộn với công việc học tập tại đại học âm nhạc danh tiếng Berkeley (USA) nhưng Anna vẫn cố gắng dành thời gian thu âm và gửi về Việt Nam.

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao