Mỹ nam 'Diên Hi công lược' lộ ảnh hẹn hò bạn diễn nữ

"Phó Hằng" Hứa Khải im lặng sau khi loạt ảnh đi chung cùng Bạch Lộc được đăng tải. Trước đó, bạn gái cũ từng tố tài tử lăng nhăng, qua lại với Bạch Lộc sau lưng cô.

Sina đưa tin nam diễn viên Hứa Khải vừa bị bắt gặp hẹn hò với diễn viên Bạch Lộc. Hứa Khải đến nhà Bạch Lộc và sau đó cùng đi chung xe. Nguồn tin của Sina cho biết cặp sao bí mật hẹn hò vài tháng qua.

Bạch Lộc cùng Hứa Khải có dịp đóng chung trong hai phim là Triều Ca và Phượng tù hoàng. Phía ê-kíp hậu trường phim Triều Ca tiết lộ hai người thường xuyên có cử chỉ âu yếm trên trường quay.
 

Mỹ nam Diên Hi công lược lộ ảnh hẹn hò bạn diễn nữ-1
Ảnh hẹn hò lúc muộn của hai nghệ sĩ.
 

Sina đã liên lạc với quản lý Hứa Khải để xác minh tin tức. Tuy nhiên, đại diện diễn viên từ chối đưa ra bình luận.

Trước đó, hồi tháng 7, bạn gái cũ của Hứa Khải chỉ trích anh lăng nhăng, bạo lực. Trên Weibo, cô cho biết Hứa Khải thường xuyên tìm vui ở bên ngoài. Chuyện tình cảm của họ đổ vỡ khi cô phát hiện Hứa Khải gắn bó với bạn diễn Bạch Lộc. Không chỉ thế, Bạch Lộc còn thách thức cô bằng cách tung ảnh giường chiếu với Hứa Khải.

Hôm 27/7, Hứa Khải gửi lời xin lỗi về những hành vi không đúng trong quá khứ. Nam diễn viên Diên Hi công lược tự nhận anh cũng giống như nhiều thanh niên có tuổi trẻ bồng bột và đang cố gắng trưởng thành.

Tuy nhiên, Hứa Khải không đề cập đến những nghi vấn về chuyện lăng nhăng, có nhiều mối quan hệ bên ngoài dù có người yêu.
 

Mỹ nam Diên Hi công lược lộ ảnh hẹn hò bạn diễn nữ-2
Hứa Khải hiện im lặng trước tin đồn hẹn hò bạn diễn Bạch Lộc.
 

Bạch Lộc sinh năm 1994 tại Giang Tô (Trung Quốc). Cô tham gia một số phim được chú ý như Phượng tù hoàng, Tây du ký: Nữ nhi quốc, Triều Ca.

Hứa Khải sinh năm 1995 tại Quảng Đông (Trung Quốc). Năm 2013, Hứa Khải tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại Quảng Châu, chính thức gia nhập ngành giải trí. 

Năm 2016, Hứa Khải ký hợp đồng với công ty Hoan Ngu, chính thức trở thành người dưới quyền Vu Chính. Nhờ đó, nam diễn viên trẻ được tham gia một số dự án đáng chú ý như Triều Ca (vai Khương Tử Nha), Phượng tù hoàng, Rêu rao, Diên Hi công lược. 

Vai diễn ngự tiền thị vệ điển trai Phó Hằng trong Diên Hi công lược mang đến thành công ngoài mong đợi cho nam diễn viên trẻ.
 

Theo Zing.vn


Hứa Khải Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất