Đều lừng danh 'soái ca showbiz', dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?

Noo Phước Thịnh, Sơn Tùng MTP... có vẻ nhợt nhạt hơn khi thiếu đi son phấn. Tuy nhiên, Vĩnh Thụy hay Isaac lại sở hữu mặt mộc đẹp đến "phát hờn".

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-1
Noo Phước Thịnh là một trong những "soái ca" hot nhất showbiz Việt hiện nay. Nam ca sĩ sở hữu gương mặt điển trai khiến nhiều fan girl mê mệt. Tuy nhiên khi trút bỏ hoàn toàn son phấn, anh để lộ làn da khá nhiều khuyết điểm và bọng mắt to, thâm.

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-2
Dù làn da có nhợt nhạt đi đôi chút khi thiếu son phấn nhưng không thể phủ nhận Sơn Tùng vẫn vô cùng điển trai. Mặt mộc nói không với mụn, sống mũi thẳng tắp, đôi mắt dài cá tính, khung hàm Vline... Đây quả là gương mặt khiến phái nữ mê mệt, còn phái nam thì... "phát hờn".

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-3
"Soái ca" Isaac không có sự khác biệt quá nhiều giữa trước và sau trang điểm. Thế mạnh của nam ca sĩ 30 tuổi chính là ánh mắt toát lên vẻ phong lưu khiến bao cô gái trúng phải "độc dược ái tình". 

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-4
Trước khi vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, Soobin Hoàng Sơn vốn đã sở hữu dung mạo "nam thần". Gương mặt vừa điển trai lại pha nét "baby" của anh không lẫn với ai trong showbiz Việt. Ngay cả khi để mặt mộc thì nhan sắc Soobin vẫn được cho điểm rất cao.

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-5
Khác với nhiều mỹ nam, gương mặt của Ngô Kiến Huy không mang vẻ nam tính, thay vì đó là đường nét dễ thương và tinh nghịch giúp anh trẻ hơn so với tuổi thật 30. Mặt mộc của ngôi sao sinh năm 1988 cũng xứng đáng xếp vào top cao trong bất cứ bảng xếp hạng mỹ nam nào.

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-6
Diễn viên Bình An nổi tiếng với gương mặt điển trai. Ngay cả khi không trang điểm thì người tình tin đồn của Á hậu Bùi Phương Nga vẫn... đẹp trai như thường.

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-7
Tuy nhiên, tất cả mỹ nam phía trên đều phải "kiêng dè" Vĩnh Thụy vài phần. Dù có make-up hay không thì Vĩnh Thụy vẫn hoàn hảo như một. Vẻ đẹp lai hiếm có của chàng siêu mẫu được xem là "của hiếm" trong showbiz Việt nhiều năm qua. 

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-8
Diễn viên Kim Lý sở hữu ngoại hình phong độ dù đã bước sang tuổi 35. Dù có make-up hay không thì gương mặt Kim Lý vẫn gai góc, nam tính.

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-9
Mặc dù dấu hiệu tuổi tác đã phảng phất trên gương mặt nhưng không thể phủ nhận Đan Trường vẫn quá trẻ trung so với độ tuổi 42. Mặt mộc điển trai của "Anh Bo" đủ sức cạnh tranh với lớp "soái ca" đàn em trong showbiz Việt.

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-10
Nét mặt Bình Minh không có gì khác biệt giữa trước và sau make-up, có điều son phấn sẽ giúp anh che đi những khuyết điểm li ti trên da mặt.

Đều lừng danh soái ca showbiz, dung nhan mỹ nam nào mới là đỉnh nhất sau khi gột sạch son phấn?-11
Mặt mộc của "soái ca" Hứa Vĩ Văn có phần kém sắc hơn so với khi được "phù thủy make-up" chăm chút. Tuy nhiên, gương mặt này vẫn mang nét điển trai lôi cuốn người hâm mộ.  

Trương Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-dinh-dam-showbiz-viet-do-sac-voi-mat-moc-n-165070.html

Vĩnh Thụy Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất