Mỹ nam được ví như 'truyền nhân' của Việt Anh nhưng vẫn nhận nhiều lời tranh cãi

Bình An có màn lột xác trong phim mới, xứng đáng được gọi là "truyền nhân" của Việt Anh.

Cuộc Chiến Không Chiến Tuyến và Biệt Dược Đen là hai bộ phim đang lên sóng song song trên khung giờ vàng, thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả với dàn diễn viên chất lượng cùng kịch bản hấp dẫn.

Nếu Việt Anh đang "làm mưa làm gió" với vai bộ đội biên phòng trong Cuộc Chiến Không Giới Tuyến thì trong bộ phim Biệt Dược Đen, Bình An lại là cái tên lấn lượt nam chính Huỳnh Anh để nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người xem. 

Trong phim, Bình An vào vai Long, một trong hai thủ lĩnh của City Boy cũng từng là nghi phạm trong vụ án đầu phim. Trong mắt khán giả Long chỉ là một tay công tử ăn chơi, đua đòi, cậy tiền của bố để sống phá hoại. Thế nhưng các về sau, Long càng lộ ra bộ mặt bệnh hoạn của mình.

Khi hội chính diện trong phim khá nhạt nhòa thì vai Long của Bình An được cho là điểm sáng của cả bộ phim Biệt Dược Đen. Trong phân đoạn hồi tưởng lại cảnh giết người, Long khiến người xem phải bất ngờ với những màn thể hiện đáng sợ của anh.

Mỹ nam được ví như truyền nhân của Việt Anh nhưng vẫn nhận nhiều lời tranh cãi-1Mỹ nam được ví như truyền nhân của Việt Anh nhưng vẫn nhận nhiều lời tranh cãi-2
Phân cảnh đáng sợ của Bình An.

Nam diễn viên sau đó cũng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả nhờ màn thể hiện xuất sắc của mình, nhiều người còn rằng anh là một trong những nam thần "phản diện" nội bật nhất thời điểm hiện tại.

Thậm chí, có người còn gọi Bình An là "truyền nhân" của nam thần "vào tù ra tội" Việt Anh vì diễn nét thâm hiểm quá đạt. Nam diễn viên vẫn còn cần phải trau dồi thêm về sắc mặt và thần thái để diễn được tốt những vai diễn phản diện như đàn anh đi trước.

Mỹ nam được ví như truyền nhân của Việt Anh nhưng vẫn nhận nhiều lời tranh cãi-3

Bình An từng rất nhiều lần bị khán giả chê bai về diễn xuất trong quá khứ, thậm chí, "vừa đơ vừa nhạt" chính là từ khóa để khán giả nhắc về nam diễn viên. 

Mãi cho đến năm 2022, khi đóng phim Đừng Làm Mẹ Cáu, Bình An mới dần được khán giả nhìn nhận lại về năng lực. Và tới tác phẩm lần này thì anh thực sự có một màn lột xác, tiến bộ vượt bậc. Đài từ, biểu cảm, cách nhập vai của Bình An đều khá hơn trước rất nhiều.

Bên cạnh sự tiến bộ, vai Long còn đánh dấu một màu sắc mới của Bình An. Nếu trước đây anh thường xuyên đảm nhận vai trai hư ngoại tình, cặp kè với "máy bay bà già" hoặc là kiểu nam chính phim tình cảm thì lần này là một kiểu vai rất khác.

Một nhân vật phản diện đúng nghĩa chứ không chỉ đơn thuần là khiến khán giả ghét bỏ bởi chuyện yêu đương rắc rối. Khán giả rất ủng hộ màn lột xác này của Bình An, tin rằng đây sẽ khởi điểm cho hành trình đi tìm những màu sắc mới của nam diễn viên.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-duoc-vi-nhu-truyen-nhan-cua-viet-anh-nhung-van-nhan-nhieu-loi-tranh-cai-a593576.html

Việt Anh Bình An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao