Mỹ nam Hàn tô son môi điệu đà như con gái

(2Sao) - Đây là tạo hình của Ji Sung trong bộ phim truyền hình ăn khách Kill Me, Heal Me.

1. Mỹ nam Hàn tô son môi điệu đà như con gái

Kill Me, Heal Me xoay quanh cuộc sống của Cha Do Hyun (Ji Sung thể hiện) - anh chàng có bảy nhân cách khác biệt. Nhờ nội dung hấp dẫn cộng với diễn xuất tuyệt vời của Ji Sung, tác phẩm trên hiện đang dẫn đầu về mặt rating trong số các phim Hàn phát sóng hai tối giữa tuần.












Ji Sung hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả khi thể hiện xuất sắc cô nữ sinh
 17 tuổi Ahn Yo Na

Trong hai tập phim phát sóng vào tuần trước, Ji Sung hoàn toàn chinh phục trái tim khán giả khi hóa thân thành nữ sinh 17 tuổi Ahn Yo Na - một trong 7 nhân cách của nhân vật Cha Do Hyun. Cô nàng Yo Na là fan cuồng của một nhóm nhạc thần tượng và chuyên gây chuyện ở trường học.










Bé gái 7 tuổi đáng yêu Na Na

Đến tuần này, Ji Sung lại thể hiện một nhân cách mới của nhân vật Cha Do Hyun - bé gái 7 tuổi Na Na. Cô bé Na Na trông vô cùng dễ thương khi diện bộ đồ ngủ hình thỏ, cài nơ trên tóc và tô son môi.

Kill Me, Heal Me hiện đang phát sóng trên kênh MBC vào tối thứ Tư và Năm hàng tuần.

2. Han Ji Min ngủ gục trên lưng Hyun Bin

Trong tập 4 bộ phim truyền hình Hyde, Jekyll, Me phát sóng tuần trước, anh chàng Gu Seo Jin (Hyun Bin) bị chính Robin - mặt tính cách thứ hai của mình "chơi xỏ". Robin không chỉ kí lại hợp đồng với đoàn xiếc của Ha Na (Han Ji Min) mà còn tạo điều kiện cho cô tới sống ở nhà của Gu Seo Jin. Việc này đã tạo cơ hội cho sự phát triển tình cảm của hai nhân vật Seo Jin và Ha Na.






Cảnh cõng lãng mạn trong Hyde, Jekyll, Me

Theo loạt ảnh đoàn phim mới công bố, cặp đôi của Hyde, Jekyll, Me sẽ có cảnh cõng đầy tình cảm. Được trai đẹp cõng, cô nàng Ha Na ngủ một cách thoải mái.





Hyde, Jekyll, Me xoay quanh chuyện tình của anh chàng hai nhân cách Gu Seo Jin với cô nàng Jang Ha Na. Tập 5 của phim sẽ ra mắt khán giả vào tối nay (ngày 4/2).

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất