Mỹ nam Jung Hae In đình đám của 'Chị đẹp' gửi lời chào fan Việt trước khi sang gặp gỡ

Ngay sau khi thông tin fan meeting đầu tiên của nam diễn viên phim “Chị đẹp mua cơm cho tôi” được thông báo, Jung Hae In chính thức gửi lời chào tới fan Việt trên một ứng dụng truyền hình trực tuyến.

Jung Hae In được khán giả Việt Nam biết đến mạnh mẽ thông qua phim truyền hình Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi (Something in the rain). Anh vào vai nam chính Joon Hee, đóng cặp với đàn chị Son Ye Jin (vai Yoon In Ah).

Sau vai diễn, anh được các khán giả yêu mến gọi bằng biệt danh “Hoàng tử có nụ cười tỏa nắng”, “nam thần”. Tên tuổi của Jung Hae In bỗng chốc vụt lên hạng A, ngang tầm với dàn diễn viên hot nhất xứ kim chi.

Mở đầu video clip chào người hâm mộ Việt Nam, soái ca “Chị đẹp” đã khiến trái tim fan tan chảy: “Xin chào các bạn, tôi là diễn viên Jung Hae In. Không lâu nữa fan meeting của tôi sẽ được tổ chức tại TP HCM. Đây là cơ hội để tôi và các bạn có thể tạo thêm nhiều kỉ niệm với nhau nên tôi rất háo hức”.

Theo thông tin từ BTC, fan meeting của Jung Hae In được tổ chức vào ngày 7/7 tại nhà hát Quân Đội TP HCM. Chương trình không được phát sóng trực tiếp nên người hâm mộ chỉ có thể ngắm thần tượng "bằng xương bằng thịt" khi tham dự fan meeting. 

Vé sẽ được phân phối hoàn toàn miễn phí, khán giả chỉ cần tham gia các mini game để "săn" vé.

Jung Hae In Fan Meeting nằm trong chuỗi sự kiện gặp gỡ fan của nam diễn viên họ Jung. Anh sẽ tổ chức fan meeting đầu tiên của mình tại Seoul, Việt Nam, Đài Loan, Bangkok, Hong Kong và Manila.


Clip Jung Hae In chính thức gửi lời chào fan Việt

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Chị đẹp mua cơm cho tôi Jung Hae In

Tin tức mới nhất