Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật

Nhiều người "vỡ mộng" vì nữ thần mình hằng theo đuổi bấy lâu ở ngoài đời hóa ra chẳng long lanh như trong ảnh.

Với công nghệ trang điểm và chỉnh sửa ảnh ngày càng phát triển như hiện tại, chỉ cần bạn chịu đầu tư một chút thì việc trở thành hot girl mạng xã hội hoàn toàn là việc trong tầm tay. Da lỡ lên nhiều mụn một chút ư? Không sao! Người dạo này có hơi tròn một chút ư? Không sao! Vì tất cả đã có photoshop rồi mà... 

Thế nhưng, cái gì cũng có mặt trái của nó, bằng việc nổi tiếng qua những hình ảnh chỉnh sửa thế này, bạn sẽ cần rất cẩn thận. Bởi chỉ một phút không hớ hênh hay khi phải lộ diện trực tiếp, bạn nhất định sẽ phải trả cái giá khá đắt.

Như hot girl 24 tuổi đến từ Trung Quốc này thì hậu quả cho việc trên mạng và thực tế nhìn quá khác nhau chính là lượng fan của cô nàng đã nhanh chóng tụt giảm chỉ sau 1 lần livestream.
 

Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật-1
Chân dung hot girl xuất hiện trong câu chuyện "vỡ mộng" phiên bản mới nhất


Hot girl mà chúng ta đang nhắc đến ở đây có nick name là Ptree_studio. Ptree sinh năm 1993, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Từng tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật Tây An, hiện tại hot girl 24 tuổi này đang kinh doanh một cửa hàng quần áo của riêng mình với doanh thu khá tốt.

Quan sát những bức hình được Ptree đăng tải lên mạng có thể thấy cô nàng này sở hữu một gương mặt tròn rất phúc hậu và xinh đẹp với sống mũi cao. Bên cạnh đó, Ptree cũng có một vóc dáng thanh mảnh, cao ráo cùng gu ăn mặc cực ổn. 

Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật-2
Ptree sở hữu một gương mặt xinh đẹp...

Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật-3
Cùng gu ăn mặc rất chất!


Chuyên bán hàng chất lượng, khả năng trang điểm tài tình cùng với gương mặt xinh đẹp tươi trẻ đã giúp Ptree nhận được gần 200k lượt follow trên trang cá nhân. Lực lượng fan của cô nàng rất đông đảo, nếu như các cô gái tìm đến Ptree để học hỏi cách làm đẹp thì các chàng trai lại coi Ptree như nữ thần trong mộng.

Tuy nhiên mới đây, trong một lần livestream để giao lưu trực tuyến với người hâm mộ, Ptree đã khiến nhiều người "lăn đùng ngã ngửa" vì nhan sắc thực tế của mình.

Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật-4
Ptree trên ảnh...

Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật-5
Và Ptree trên sóng livestream trực tiếp nhìn khác nhau một trời một vực


Nhiều người nhận xét, khác xa so với những hình ảnh lộng lẫy trên ảnh, qua ống kính thu hình trực tiếp, nhìn Ptree quá sức tầm thường. Không những thiếu đi những nét tinh tế, sang chảnh, gương mặt của Ptree còn bóng nhờn và sưng phù rất kém sắc.

Không ít người cho rằng, Ptree quá già so với tuổi thật của mình, thậm chí có người còn nói cô nàng trông như các thím, các dì đã có chồng. 
 

Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật-6
Không ít người đã tỏ ra shock nặng khi chứng kiến hình ảnh thực tế của "nữ thần" trong lòng


Sau khi những bức hình này được đăng tải lên mạng, cư dân mạng lại được phen dậy sóng đầy ồn ào. Những cuộc tranh cãi nảy lửa cũng đã nổ ra, nhiều người phải lắc đầu ngán ngẩm với tình trạng "sống ảo" của các hot girl bây giờ: "Có phải cùng một người không vậy?", "Ôi, sức mạnh của photoshop với trang điểm đúng là vi diệu thật đấy", "Khác nhau hơn nhiều rồi đấy, tôi hoàn toàn không thể nhận ra cô ấy", "Là Ptree hay là thím nào vậy hả mọi người?"...

Hot girl Trung Quốc mất chục ngàn fan chỉ sau một lần livestream vì lộ nhan sắc thật-7
Nhìn bức ảnh này và bức hình bên cạnh khiến nhiều cư dân mạng khó có thể tin đây là cùng một người


Tuy nhiên, cũng có khá nhiều fan hâm mộ trung thành của Ptree đứng lên bênh vực cô rằng thực tế thì Ptree đã không can thiệp vào hình ảnh mình quá nhiều, sự khác nhau giữa hình ảnh trên mạng và thực tế là không nhiều.

Hơn thế nữa, đang lúc livestream mà tùy tiện chụp màn hình thì kiểu gì chẳng ra một bức không được xinh xắn cho lắm. Và ít nhất thì vóc dáng của Ptree vẫn khá giống trong ảnh. Bạn nghĩ sao về trường hợp này?
 


Theo Trí Thức Trẻ


Hot Boy Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao