Mỹ nam Mike Angelo đẹp ma mị với tạo hình hồ ly

(2Sao) - Các fan đang rất thích thú khi sắp gặp lại mỹ nam người Thái với vai diễn hồ ly trong một bộ phim cổ trang Trung Quốc.

Thanh Khâu hồ truyền thuyết là bộ phim cổ trang dựa trên nguyên tác Liêu trai chí dị của tác giả Bồ Tùng Linh. Bộ phim gồm có 6 câu chuyện nhỏ: Phong Tam nương, A Tú, A Trữ, Hồ Tứ tướng công, Trường Đình và Hằng Nương. Điểm chung của cả 6 câu chuyện là đều nói về mối tình giữa người và hồ ly. Dàn diễn viên tham gia vào phim đều là những gương mặt đang rất được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ như Cổ Lực Na Trát, Vương Khải, Đường Nghệ Hân, Tưởng Kình Phu...


Trong đó đáng chú ý nhất là sự góp mặt của mỹ nam người Thái Mike Angelo, nam diễn viên rất nổi tiếng sau thành công của hai bộ phim là Full House và Kiss. Anh sẽ tham gia vào câu chuyện Hồ Tứ tướng công với nhân vật là một nam hồ pháp lực cao cường, đam mê mỹ nhân hạ giới. Tuy có một đoạn tình duyên tốt đẹp với Chung Tình (Đường Nghệ Hân) nhưng sau đó đã buông bỏ tất cả và ra đi. Tạo hình của Mike Angelo trong phim này được đánh giá là đẹp ma mị với điểm nhấn nằm ở đôi mắt đỏ rực.


Mike Angelo trong vai Hồ Tứ.


Cổ Lực Na Trát trong vai Hằng Nương.


Vương Khải trong vai Thạch Thái Phác.


Đường Nghệ Hân trong vai Chung Tình.


Tiểu Thái Kỳ trong vai Anh Trữ.


Giang Khải Đồng trong vai Phong Tam Nương.


Trần Dao trong vai Hoa Nguyệt.


Phó Tân Bác trong vai Trương Tử Phục.


Trần Nhược Hiên trong vai Trương Sinh.


Kim Thần trong vai Ông Trường Đình.


Địch Thiên Lâm trong vai Mạnh Nhân An.

Trương Nhược Quân trong vai Lưu Tử Cố.

Thanh Khâu hồ truyền thuyết đã hoàn thành các cảnh quay và dự kiến sẽ công chiếu vào 31/1. Bộ phim do công ty Đường Nhân làm nhà sản xuất và có độ dài 40 tập. Với nội dung hấp dẫn và dàn sao tham gia vào phim, đây được đánh giá là một trong những tác phẩm đáng mong đợi nhất của màn ảnh Hoa ngữ năm 2016.

Trúc An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất