Mỹ nam 'Người thừa kế' Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng

Công ty quản lý Sidus HQ của Kim Woo Bin đã xác nhận nam diễn viên bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng.



Chiều 24/5, làng giải trí xứ Hàn chấn động trước thông tin nam diễn viên trẻ Kim Woo Bin bị chẩn đoán mặc bệnh ung thư vòm họng. Thông tin này ngay lập tức đã được công ty quản lý Sidus HQ xác nhận, bệnh ung thư được phát hiện ra khi Kim Woo Bin đến viện khám sau khi cảm nhận được những triệu chứng bất thường.

Mỹ nam 'Người thừa kế' Kim Woo Bin bị chẩn đoán ung thư vòm họng -1

Sidus HQ thông báo: "Xin chào chúng tôi là Sidus HQ, chúng tôi viết thông báo này để thông báo tình trạng sức khỏe của nam diễn viên Kim Woo Bin, mặc dù biết rằng các bạn sẽ rất lo lắng.

Trong khi tham dự các hoạt động, Kim Woo Bin cảm thấy bất thường về sức khỏe nên đã đến bệnh viện kiểm tra, nam diễn viên đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng. May mắn được phát hiện trong giai đoạn đầu của căn bệnh, chính vì vậy Kim Woo Bin sẽ điều chỉnh lại lịch trình để tập trung chữa bệnh bằng thuốc và xạ trị.

Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ cổ vũ thật nhiều cho anh ấy, và hi vọng Kim Woo Bin sẽ sớm hồi phục.

Cảm ơn các bạn
".

Mỹ nam 'Người thừa kế' Kim Woo Bin bị chẩn đoán ung thư vòm họng -2
Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah

Kim Woo Bin có tên thật là Kim Hyun Joong sinh ngày 16/7/1989, anh là diễn viên, người mẫu nổi tiếng xứ Hàn với hàng loạt các vai diễn trong những bộ phim đình đám như School 2015, Những người thừa kế, Yêu không kiểm soát,....Nam tài tử này cũng là bạn trai của nữ diễn viên xinh đẹp Shin Min Ah.


Giang
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-nguoi-thua-ke-kim-woo-bin-mac-benh-ung-thu-vom-hong-n-120183.html

Kim Woo Bin bị ung thư Kim Woo Bin Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao