Mỹ nam ‘Những người thừa kế’ tham gia ‘Bộ bộ kinh tâm’ bản Hàn?

(2Sao) – Kang Ha Neul hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho một trong những vai nam chính trong Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn Quốc.

Dù chưa khởi quay nhưng dự án Moon Lovers đã rất thu hút sự chú ý của khán giả bởi tác phẩm này được thực hiện dựa trên bộ phim truyền hình Bộ bộ kinh tâm ăn khách của Trung Quốc. Ngoài ra, phim sẽ do đạo diễn danh tiếng Kim Kyu Tae – người đứng sau thành công của It’s Okay, It’s Love và That Winter, The Wind Blows chỉ đạo thực hiện.

Mới đây, cộng đồng mạng càng thêm hào hứng với bộ phim khi đơn vị sản xuất hé lộ rằng họ đang thương lượng để mời mỹ nam Kang Ha Neul thể hiện một trong những vai nam chính trong phim. Nếu nhận lời, đây sẽ là vai chính trên màn ảnh nhỏ đầu tiên của nam diễn viên sinh năm 1990. Trước đó, anh từng ghi dấu ấn với vai phụ trong những bộ phim truyền hình Những người thừa kế, Misaeng… Thời gian gần đây, Kang Ha Neul còn gây tiếng vang trong mảng phim điện ảnh khi tham gia tới 5 tác phẩm trong vòng 1 năm.



Kang Ha Neul hiện đang thương lượng việc thể hiện một trong những vai nam chính
trong Moon Lovers - bộ phim được coi là Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn Quốc.


Moon Lovers do một công ty của Mỹ rót vốn đầu tư và được chắp bút bởi biên kịch Jo Yoon Young (nổi tiếng với tác phẩm Save the last dance for me). Phim kể về câu chuyện một nữ nhân viên văn phòng thời hiện đại sau khi bị tai nạn ô tô đã xuyên không trở về triều đại phong kiến. Và rồi, cô bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm rắc rối cũng như những tranh đoạt quyền lực của các hoàng tử. Dự kiến, Moon Lovers sẽ ra mắt khán giả trong năm 2016.


Bộ bộ kinh tâm phiên bản Trung Quốc gây tiếng vang lớn khi ra mắt.

Bộ bộ kinh tâm phiên bản Trung Quốc vô cùng thành công khi ra mắt. Phim đạt rating cao ngất ngưởng và gây sốt lớn trong cộng đồng mạng. Tác phẩm này giúp hàng loạt diễn viên Hoa ngữ như Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi, Lâm Canh Tân, Trịnh Gia Dĩnh, Viên Hoằng... thêm nổi đình nổi đám. Không chỉ có vậy, Bộ bộ kinh tâm còn se duyên cho cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi. Vì phiên bản gốc quá nổi tiếng nên đoàn phim Moon Lovers chắc hẳn sẽ gặp không ít áp lực ở bản chuyển thể lần này.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao