Mỹ nam "Train to Busan" vượt mặt Song Joong Ki, Jeon Ji Hyun - Lee Min Ho chưa trở lại đã thấy hot

Nam diễn viên Gong Yoo xuất sắc đứng đầu danh sách độ “hot” với các thương hiệu của các diễn viên xứ Hàn tháng 9. Trong khi đó, cặp đôi xu hướng Song - Song (Song Joong Ki và Song Hye Kyo) tuột xuống hạng thấp hơn.

Vào ngày 10/9 vừa qua, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng độ "hot" với các thương hiệu của các diễn viên trong tháng 9 vừa qua. Bảng xếp hạng này lấy kết quả dựa vào dữ liệu tìm kiếm trên các trang mạng Hàn Quốc từ ngày 8/8 đến ngày 9/9. Cụ thể hơn, chỉ số danh tiếng của các thương hiệu được tổng hợp từ các chỉ số tham dự các sự kiện, chỉ số truyền thông, chỉ số đồng nhất và chỉ số giao tiếp của các diễn viên xứ sở Kim Chi.


Bảng xếp hạng độ "hot" với các thương hiệu của các diễn viên Hàn Quốc trong tháng 9


Danh sách gồm 21 diễn viên theo thứ tự xếp hạng như sau:

1. Gong Yoo



Sau thành công rực rỡ của bộ phim điện ảnh "Train to Busan", Gong Yoo lại tiếp tục chăm chỉ đóng phim khi đã gật đầu tham gia hai tác phẩm mới: phim điện ảnh "The Age of Shadows" và bộ phim truyền hình "Goblin". Nhờ vào những dự án liên tục, đặc biệt là sự quay lại của anh với màn ảnh nhỏ sau 4 năm vắng bóng đã khiến cho cái tên Gong Yoo xuất hiện trên khắp các phương tiện truyền thông tháng 9. Nam diễn viên xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6,384,699.

2. Ha Jung Woo


Minh chứng cho mức độ ảnh hưởng của các diễn viên thực lực, Ha Jung Woo xếp ngay sau Gong Yoo trong bảng xếp hạng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,453,347. Tên của nam diễn viên thường xuyên xuất hiện trên top tìm kiếm tháng 9 nhờ vào 2 tác phẩm điện ảnh thống trị các phòng vé của anh trong năm nay là "The Handmaiden" và "Tunnel".

3. Song Joong Ki



Mặc dù cơn sốt "Hậu duệ mặt trời" đã kết thúc hơn 5 tháng nhưng độ nóng của tên tuổi Song Joong Ki vẫn chưa hề thuyên giảm. Sau thành công của bộ phim, nam diễn viên liên tục đóng quảng cáo và tham gia các buổi fanmeeting và chương trình thực tế Trung Quốc, chình vì vậy, người hâm mộ vẫn thường xuyên được nhìn thấy hình ảnh của anh trên báo chí và truyển hình trong tháng 9. Song Joong Ki xếp thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,729,186.

4. Song Hye Kyo


Xếp thứ tư trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,652,661, Song Hye Kyo là diễn viên nữ ếp hạng cao nhất trong danh sách này. Cũng như Song Joong Ki, hình ảnh người đẹp họ Song sau bộ phim "Hậu duệ mặt trời" vẫn phủ sóng các phương tiện truyền thông nhờ nhan sắc nữ thần trong các loạt ảnh thời trang, sự kiện và quảng cáo.

5. Lee Byung Hun


Dù thường xuyên vướng phải các bê bối đời tư, nhưng không ai có thể phủ nhận độ nổi tiếng không ngừng tăng của Lee Byung Hun với tư cách một diễn viên thực lực. Chỉ tính từ đầu năm 2016 đến hiện nay, nam diễn viên đã tham gia vào ba tác phẩm điện ảnh: "Master", "Single Rider" và bộ phim Hollywood sắp ra rạp ngày 23/9 tới "The Magnificent Seven". Nam tài tử đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,535,874.

6. Cha Seung Won


Mặc dù chưa tham gia bộ phim truyền hình nào trong năm nay, Cha Seung Won vẫn giữ được nhiệt cho độ "hot" của tên tuổi với diễn xuất trong phim điện ảnh "The Map Against The World". Bên cạnh đó, tính cách đời thường thú vị của nam diễn viên trên chương trình thực tế "3 Meals A Day" cũng đang thu hút được rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Cha Seung Won đứng thứ 6 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,531,844.

7. Jeon Ji Hyun



Dù bộ phim truyền hình mới của "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun và nam tài tử Lee Min Ho chưa hề ra mắt nhưng "Legend of the Blue Sea" đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng vì đánh dấu sự trở lại của nữ thần xứ Hàn kể từ sau thành công của "bom tấn" "Vì sao đưa anh tới"– minh chứng cho sức ảnh hưởng cực "khủng" của người đẹp một con này. Jeon Ji Hyun đứng thứ 7 trên danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,259,237.

8. Lee Min Ho


Cùng với Jeon Ji Hyun, cái tên Lee Min Ho đang cực kì được quan tâm với dự án phim truyền hình "Legend of the Blue Sea" sắp tới. Ngoài ra, thành công của bộ phim điện ảnh "Bounty Hunters" nửa đầu năm nay và sự cuốn hút của anh trong những đoạn quảng cáo cũng góp phần giữ nhiệt cho tên tuổi của nam tài tử xứ Hàn. Lee Min Ho xếp thứ 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,181,287.

9. Kim Soo Hyun



Phần lớn sự xuất hiện của Kim Soo Hyun dạo gần đây đều là thông qua các quảng cáo hay các sự kiện mà anh tham gia. Ngoài ra, các fan của nam diễn viên cũng đang mừng rỡ vì sẽ được gặp lại anh chàng trên màn ảnh rộng vào đầu năm 2017 với tác phẩm điện ảnh "Real" mà anh vừa quay xong. Nam diễn viên xếp thứ 9 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,132,945.

10. Lee Jung Jae


Cũng như Gong Yoo, nam tài tử Lee Jung Jae đã rất chăm chỉ làm việc khi đã tham gia vào ba tác phẩm điện ảnh "Tik Tok", "Operation Chromite" và "With God" (dự kiến ra rạp vào năm 2017). Chính vì vậy mà danh tiếng của nam diễn viên không ngừng được hâm nóng trên các phương tiện truyền thông xứ Hàn. Nam diễn viên xếp thứ 10 trong danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 1,096,359.

Những tên tuổi khác trong bảng xếp hạng:


11. Oh Dal Soo

12. Song Kang Ho

13. Hwang Jung Min

14. Yoo Hae Jin

15. Kang Dong Won

16. Park Hae Il

17. Yoo Ah In

18. Lee Beom Soo

19. Lee Kwang Soo

20. Yoo Seung Ho

21. Choi Min Sik


Theo Trí Thức Trẻ



Tin tức mới nhất