The Face 2017

Mỹ nam Việt nào đang là đích ngắm của 'The Face 2017' trong vai trò host?

Bên cạnh dàn huấn luyện viên chính thức đã được công bố, vị trí host của The Face 2017 với những cái tên "nóng sốt" vẫn còn là một ẩn số khiến khán giả tò mò...



Mới đây, BTC The Face công bố bộ ba huấn luyện viên chính thức của mùa thi thứ hai là Hoàng Thùy - Minh Tú - Lan Khuê. Tuy nhiên, danh tính của host - người cầm trịch chương trình vẫn còn là một ẩn số đối với khán giả yêu thích cuộc thi này.

Nối tiếp vai trò của Vĩnh Thụy năm ngoái, nam thần nào sẽ may mắn trở thành host của The Face - chương trình truyền hình thực tế hứa hẹn gây sốt nhất năm 2017?

Vĩnh Thụy

Ứng cử viên đầu tiên không thể không nhắc đến cho vai trò host The Face 2017 là "người cũ" Vĩnh Thụy. Anh vốn là một trong những nam siêu mẫu hàng đầu showbiz, từng đoạt được nhiều thành tích đáng nể như Giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009, Top 15 Mister International 2009... 
 


Siêu mẫu Vĩnh Thụy tại "The Face" mùa đầu tiên.

Tại The Face 2016, Vĩnh Thụy vấp phải khá nhiều phản ứng trái chiều với lối dẫn dắt mờ nhạt, thiếu lôi cuốn. Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn hài hước bỏ qua cho anh, bởi "chỉ cần đẹp là được". 

The Face 2017 có thể là cơ hội để nam siêu mẫu điển trai chứng tỏ lại khả năng ăn nói của mình với những khán giả từng không yêu thích anh.

Ngọc Tình

Đối thủ nặng ký có thể cạnh tranh vai trò host The Face 2017 với Vĩnh Thụy là mẫu nam Ngọc Tình. Anh là một trong những chân dài nổi bật nhất làng thời trang hiện nay, với bề dày thành tích: giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, giải Hình thể đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu quốc tế 2011 và Á vương 1 - Nam vương Đại sứ Hoàn vũ 2016.


Á vương Ngọc Tình là ứng viên sáng giá cho vị host The Face 2017.

Võ Cảnh

Thời gian qua, Võ Cảnh là cái tên gây chú ý khi quyết định "dứt áo ra đi" khỏi công ty người mẫu Venus. Không còn là "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, song mỹ nam họ Võ vẫn chứng minh được khả năng đi lên bằng chính đôi chân của mình khi lấn sân vào môn nghệ thuật thứ bảy. 

Với vẻ đẹp không tỳ vết, Võ Cảnh cũng là một trong những nam thần được khán giả trẻ mong chờ sẽ xuất hiện tại sân chơi The Face 2017.
 


Võ Cảnh sở hữu ngoại hình điển trai được khán giả yêu thích.

Nguyễn Văn Sơn

Nếu Vĩnh Thụy từ chối lời mời trở thành host The Face 2017 thì Nam vương Toàn cầu 2015 - Nguyễn Văn Sơn rất có thể sẽ là người thế chỗ. Anh từng xuất hiện trong mùa thi năm ngoái với vai trò khách mời, hỗ trợ diễn xuất cho các thí sinh.

Giả sử nếu đảm nhậm vai trò host, chàng trai xứ Thanh này sẽ có thêm một người bạn đồng hương nữa là Hoàng Thùy - chân dài đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên chính thức của cuộc thi.
 


Nguyễn Văn Sơn từng là khách mời đặc biệt của chương trình The Face 2016.
 

Hữu Vi

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua cái tên Hữu Vi trong danh sách những mỹ nam tiềm năng cho vị trí host Gương mặt thương hiệu. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai đáng mơ ước, Á vương Toàn cầu 2014 còn có kinh nghiệm diễn xuất dày dạn cùng khả năng ăn nói lôi cuốn.
 


Á vương Toàn cầu Hữu Vi.
 

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành không phải là gương mặt quá xa lạ với khán giả Việt. Anh sở hữu thành tích sắc đẹp dày cộp mà bất cứ mỹ nam nào cũng phải khao khát: Giải vàng Ngôi Sao Người Mẫu 2010, Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất 2010, Á vương 3 Mr Manhunt International 2011, top 10 Mister World 2012...

Không chỉ đẹp mã, Trương Nam Thành còn có khả năng ăn nói cũng như kinh nghiệm nhảy múa, diễn xuất. Anh sẽ là ẩn số thú vị nếu đảm nhận vị trí host của The Face mùa hai.
 


Trương Nam Thành là ẩn số thú vị trong cuộc canh tranh vị trí host The Face mùa hai.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-viet-nao-dang-la-dich-ngam-cua-the-face-2017-trong-vai-tro-host-n-117631.html

Host The Face 2017 Hữu Vi The Face 2017 Vĩnh Thụy Bình Minh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017