Mỹ nam F4 trong 'Vườn sao băng' bất ngờ tiết lộ đã kết hôn và có con

Hiện Kim Joon cũng đã có con đầu lòng. Thông tin anh lấy vợ và đã lên chức bố khiến nhiều người khá bất ngờ.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền cùng Ilgan Sports mới đây, nam diễn viên Kim Joon tiết lộ mình đã kết hôn vào 3 năm trước.

Được biết, vợ Kim Joon là một nữ nhân viên văn phòng bằng tuổi. Cả hai từng hẹn hò 9 năm trước khi tiến tới hôn nhân. Đồng thời hiện nam diễn viên cũng đã có con đầu lòng. 

Thông tin mỹ nam đình đám một thời đã lấy vợ và lên chức bố bí mật khiến nhiều người khá bất ngờ. 

Mỹ nam sinh năm 1984 lần đầu tiên ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc T-max. Bước ngoặt sự nghiệp của anh là vai diễn Song Woo Bin, một mẩu của F4 trong Vườn sao băng phiên bản Hàn. Cùng với Lee Min Ho, Kim Hyun Joong và Kim Bum, cả 4 chàng trai đã tạo lên cơn sốt F4 đình đám một thời. 


Kim Joon cùng dàn diễn viên đình đám của bộ phim "Vườn sao băng"

Tuy nhiên sau khi cơn sốt F4 đi qua, sự nghiệp của Kim Joon khá trầm lặng so với các bạn diễn khác. Anh xuất hiện trong 5 bộ phim truyền hình nhưng đều không để lại nhiều dấu ấn. Tháng 9/2011, Kim Joon lên đường nhập ngũ và tạm rời màn ảnh Hàn. 

Hiện tại, nam diễn viên đang hoạt động tích cực trong vai trò diễn viên nhạc kịch. Anh chia sẻ về dự định tương lai: "Tôi đã bắt đầu trở thành diễn viên nhạc kịch một cách khá tình cờ. Đồng thời đây cũng là nơi tôi có thể thử thách bản thân, tôi sẽ nỗ lực hơn với nhiều tác phẩm khác".

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-vuon-sao-bang-bat-ngo-tiet-lo-da-ket-hon-va-co-con-n-156111.html

Kim Joon vườn sao băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao