Mỹ nhân bị ghét nhất xứ Trung: xinh đẹp, tài năng nhưng cũng giỏi 'gây thù chuốc oán'

Không ít lần Triệu Lệ Dĩnh đã bị lên án bởi có những câu nói và hành động thể hiện sự không tôn trọng với đàn anh đàn chị.

Sinh ra trong một gia đình nông thôn ở Hà Bắc, Triệu Lệ Dĩnh từng là một cô nhân viên văn phòng tỉnh lẻ. Năm 2006, ngôi quán quân trong một cuộc thi tìm kiếm ngôi sao đã mở đường cho cô gái sinh năm 1987 bước chân vào làng giải trí.

Con đường nghệ thuật của mỹ nhân họ Triệu không hề trải đầy hoa hồng khi từng chỉ được đảm nhận những vai quần chúng hoặc vai phụ nhỏ. Thế nhưng sau nhiều nỗ lực và kiên trì, Triệu Lệ Dĩnh đã đưa tên tuổi mình lọt vào danh sách những ngôi sao hạng A hàng đầu Hoa ngữ.

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -1
Triệu Lệ Dĩnh là một trong những Hoa đán hot nhất hiện nay.

Hiện tại, người đẹp này đang là cái tên được nhắc đến với nhiều nhất với thành công của tác phẩm Đặc công hoàng phi Sở Kiều truyện. Tính đến hiện tại, bộ phim truyền hình này đã chạm mốc 30 tỷ lượt xem trên mạng và giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng rating.

Một lần nữa, Triệu Lệ Dĩnh lại được nhắc đến như là diễn viên có khả năng bảo chứng rating bởi trong quá khứ, cô cũng từng "gây bão" với nhiều tác phẩm như Hoa thiên cốt hay Tru tiên - Thanh vân chí.

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -2
Người đẹp đang "gây bão" với bộ phim truyền hình "Sở Kiều truyện".

Xinh đẹp và nổi tiếng là vậy nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng là nữ nghệ sĩ bị ghét nhất nhì xứ Trung. Tên tuổi của cô luôn gắn liền với nhiều thị phi như phẫu thuật thẩm mỹ, tính cách giả tạo, khai gian tuổi thật. Nhưng đáng chú ý nhất vẫn là những lần nữ diễn viên bị "ném đá" bởi có cách cư xử không đúng mực với đàn anh, đàn chị trong nghề.

Không tôn trọng Dương Mịch

Khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh được ví von là “tiểu Dương Mịch”. Truyền thông đánh giá cô sẽ sớm có được thành tựu như đàn chị. Khi được phỏng vấn, người đẹp tỏ vẻ mừng rỡ và còn tiết lộ rất hâm mộ Dương Mịch.

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -3
Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch không ít lần được báo giới đem ra so sánh về ngoại hình.

Thế nhưng đó là lúc mới vào nghề, còn sau khi nổi tiếng với Hoa thiên cốt, thái độ của Triệu Lệ Dĩnh đã quay ngoắt 180 độ. Tham gia vào một chương trình, khi được hỏi về chuyện năm xưa, nữ diễn viên lập tức phủ nhận và cho rằng, đấy chỉ là làm theo kịch bản còn mình chưa bao giờ có suy nghĩ này.

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -4
Người đẹp họ Triệu từng tỏ ý không bằng lòng khi bị nhận nhầm là Dương Mịch.

Trước đó vào năm 2012, khi đảm nhận vai khách mời trong Cung tỏa châu liêm của biên kịch Vu Chính, họ Triệu cũng từng tức giận khi bị nhận nhầm là Dương Mịch. Cô đã đăng đàn trên mạng xã hội để bày tỏ thái độ không bằng lòng: “Tại sao luôn nhận tôi là Dương Mịch? Mấy người không biết mặt thần tượng của mình sao? Không lẽ cứ mắt to, tóc chẻ ngôi giữa trong phim 'Cung' thì đều là Dương Mịch sao?”

Chơi xấu Lý Thạnh

Năm 2011, Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thạnh có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Tân Hoàn Châu cách cách. Theo trang Sina, dù chỉ đảm nhận vai Tịnh Nhi nhưng Triệu Lệ Dĩnh luôn tìm cách tỏ ra vượt trội so với đàn chị. 

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -5
Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thạnh trong "Tân Hoàn Châu cách cách".

Trong lần tham gia show Happy Camp, khi Lý Thạnh có ý định trêu đùa và xem cốc nước của Triệu Lệ Dĩnh, người đẹp đã phản ứng bằng cách giật mạnh lại ly nước trong sự ngỡ ngàng của đàn chị.

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -8

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -9
Không ít lần khán giả nhận ra Triệu Lệ Dĩnh tỏ ý không vui khi đứng cạnh Lý Thạnh.

Không những thế, trong một phần thi, nhiều người cũng khó chịu khi Triệu Lệ Dĩnh kéo mạnh áo của Lý Thạnh. Giả sử khi đó nàng Tiểu Yến Tử của Tân Hoàn Châu cách cách mặc trang phục mỏng, cô có thể rơi vào tình huống khó xử trên truyền hình.

Bị Trương Hàn bóc mẽ

Năm 2014, Triệu Lệ Dĩnh và Trường Hàn đóng cặp trong Sam Sam đến rồi. Thành công của bộ phim đã giúp họ trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích. Trên phim tình cảm là thế nhưng ngoài đời, có vẻ như mỹ nam họ Trương lại không hề yêu quý người bạn diễn của mình.

Triệu lệ dĩnh - Sở kiều truyện mỹ nhân nhiều người ghét -10
Trương Hàn và Triệu Lệ Dĩnh trong "Sam Sam đến rồi".

Khi được hỏi liệu mỹ nhân họ Triệu có phải mẫu người trong mộng của mình hay không, Trương Hàn khiến báo chí Trung Quốc xôn xao khi thẳng thắn trả lời: "Nếu là Sam Sam, tôi có thể sẽ chọn cô ấy nhưng Triệu Lệ Dĩnh thì không thể nào có quan hệ yêu đương. Bởi Sam Sam là cô gái thuần khiết, hiền lành".

Câu trả lời này khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy nghi ngờ khi phỏng đoán Trương Hàn úp mở chê bạn diễn không hề hiền lành.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-bi-ghet-nhat-xu-trung-xinh-dep-tai-nang-nhung-cung-gioi-gay-thu-chuoc-oan-n-126535.html

Đặc công Hoàng phi Sở Kiều truyện Triệu Lệ Dĩnh Dương Mịch

Tin tức mới nhất